Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Các dịch vụ tiệc cưới nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ

Ngày trọng đại sắp đến, bạn đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để sao cho sự kiện duy nhất trong đời  mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất. Dưới đây là các dịch vụ tiệc cưới trung tam tiec cuoi Đại Hỷ


Dịch vụ trọn gói


Với đội ngũ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho quý vị chọn lựa những gói dịch vụ đầy đủ và phù hợp nhất.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ có đầy đủ các gói dịch vụ đi kèm góp phần cho buổitiệc cướicủa quý khách tiến gần đến đỉnh “thăng hoa cảm xúc”.


Chúng tôi luôn giữ đúng và thực hiện tốt những gì đã tư vấn cũng như luôn linh hoạt điều chỉnh theo đề nghị của quý vị. Trọng điểm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ cam kết cung cấp đến quý vị những dịch vụ tốt nhất. Thành ra, hãy trao gửi niềm tin nơi chúng tôi!
 

Gói Tình Yêu Diệu Kỳ
 

Gói Tình Yêu Thăng Hoa
 

Gói Duyên Thắm Trầu Cau
 
 

Gói Vĩnh Kết Đồng Tâm
 

Gói Hạnh Phúc Mỹ Mãn
 

Gói Thiên Thần Hạnh Phúc
 
 

Sức Mạnh Tình Yêu
  

 nha hang tiec cuoi Đại Hỷ, sau nhiều năm hoạt động đã trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chứctiệc cưới để ra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc. 

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ đầu bếp có thể chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp nhà hàng luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách. Bên cạnh đó, việc sáng tạo và dàn dựng những chương trình làm lễ đa phong cách,  độc đáo,  mang đậm tính nhân văn, phù hợp với từng phong cách của từng sảnh tiệc sẽ giúp khách dự tiệc như được xem một buổi trình diễn đẹp mắt, đầy xúc cảm, dẫn dắt họ tiến gần đến cảm xúc “thăng hoa” cùng Cô Dâu và Chú Rể.

Bên cạnh lĩnh vực chuyên nghiệp về tổ chức tiệc cưới, với không gian ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng và hiện đại, Đại Hỷ còn là nơi phù hợp để tổ chức những buổi tiệc mừng gia đình cũng như những buổi tiệc chiêu đãi, hội nghị của Công ty.

Nhà hàng Đại Hỷ hân hạnh là nơi lý tưởng để quý vị gửi trọn  niềm tin cho những ngày vui đặc biệt.

 II. Sứ Mệnh 

Mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao

 III. Tầm Nhìn 

Là thương hiệu nhà hàng tiệc cưới – hội nghị hàng đầu, luôn được khách hàng tin cậy.

 IV. Chính Sách Chất Lượng 

 trung tam tiec cuoi Đại Hỷ không ngừng phấn đấu để luôn mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao.

Nhà hàng Đại Hỷ nỗ lực xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và không ngừng cải tiến, sáng tạo sản phẩm - dịch vụ  để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Để làm được những điều trên, ban lãnh đạo nhà hàng cam kết:

  •  Cung cấp món ăn ngon 
  •  Phục vụ tận tâm 
  •  Chương trình độc đáo 
  •  Dịch vụ khách hàng vượt trội 
  •  Luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng 
  •  Không ngừng cải tiến và sáng tạo. 
  •  khuyen mai mua cuoi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét