Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

9 đám cưới 'rùm beng' nhất showbiz Việt năm qua | Hậu trường | Tin tức Online

Hôn lễ của Tăng Thanh Hà, Quỳnh Chi, Jennifer Phạm, Thúy Vinh, Phạm Quỳnh Anh... Được nhận xét là gây tiếng vang và thu hút sự quan tâm nhất trong năm 2012.

Tăng Thanh Hà và đám cưới nửa kín, nửa hở khuyến mãi mùa cưới 

Không thuộc tuýp người lên báo để kể lể chuyện yêu đương nhưng chuyện tình 4 năm của “ngọc nữ” và Louis Nguyễn thì không còn xa lạ. Đám cưới của họ được rục rịch từ đầu năm nhưng sự kín kẽ đến mức “khó tính” của cô dâu càng khiến mọi người phải tò mò. Chính bởi vậy, "nhất cử nhất động" xung quanh đám cưới đều được truyền thông kiêng, săn lùng “như vàng”. Chẳng hạn như thiệp cưới của tiên nga được thiết kế như thế nào, chuyện sai lỗi chính tả trên thiệp cũng bị cư dân mạng mổ xẻ, hay những hình ảnh hiếm hoi mà bạn bè của cô san sớt từ tiệc cưới diễn ra tại Phillipines lên mạng từng lớp cũng được dẫn lại tràn ngập.

 

 

 Hà Tăng cười rạng ngời ngày cưới.

 

Giữ chuyện đời tư cho riêng mình hay những người nhà là chuyện thông thường mà nghệ sĩ nào cũng muốn thế. Tuy nhiên, việc Hà Tăng cực đoan và quá khắt khe với truyền thông đã khiến cô không nhận được nhiều lời chúc phúc mà thay vào đó là những khiển trách. Hành động thuê đội bảo vệ đi đi lại lại trước cửa nhà trước ngày ăn hỏi hay chắn 4 chiếc dù đen để tránh sự tác nghiệp của giới truyền thông càng khiến nhiều người ngán ngẩm và thất vọng. Trước cách đối với phóng viên như vậy, bố chồng của cô – lái buôn Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp ý với con dâu. Đó cũng là lý do mà cô Trúc “bỗng dưng” cười rạng ngời trước ống kính sau đó.

Và khi đón dâu về, gia đình nhà chồng cũng mở cửa để giới truyền thông thoải mái ghi lại những phút chốc đáng nhớ trong ngày trọng đại của các con. Nhờ những thay đổi vào phút cuối này mà “cô dâu mới” không bị "ném đá" sau đám cưới hoành tráng và rầm rĩ.

Hot girl Quỳnh Chi "nức danh" nhờ đám cưới hoành tráng

Ngoài Tăng Thanh Hà, lễ cưới của hot girl Quỳnh Chi với chồng là quý tử nhà đại gia thủy sản Diệu Hiền những ngày đầu năm nay cũng ầm ĩ không kém. nha hang 

Từ một hot girl thường ngày, được biết đến ít nhiều qua cuộc thiMiss Teen 2009và làm MC cho một vài chương trình nhỏ, kênh truyền hình dành cho giới trẻ, cái tên Quỳnh Chi bỗng trở nên tâm điểm và được săn đón không kém sao hạng A khi cô trở thành con dâu của bà Diệu Hiền với đám cưới hoành tráng, ầm ĩ và cả miệng tiếng với nhiều thị phi đi kèm.

 

Nữ hot girl xinh đẹp chịu nhiều miệng thế vì nợ của gia đình chồng.

 

Lễ rước dâu của hot girl xinh đẹp với thương nhân trẻ tổ chức ở thị thành Cần Thơ khiến mọi người choáng váng với độ chịu chơi của gia chủ. Một dàn siêu xe gồm hàng chục chiếc như Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini... Đã rước cô dâu, chú rể diễu hành quanh thủ phủ Tây Đô. Tiệc cưới tại TP.HCM thì quy tụ những ngôi sao thứ hạng của showbiz trong vai trò khách mời lẫn trình diễn như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Phạm Quỳnh Anh, Vũ Hoàng Điệp...

Chuyện cưới xin của hot girl 9X càng ầm ĩ thêm với những thị phi bên lề. Ngay sau lễ cưới xa hoa và ồn ào một ngày, khi nhiều người chưa hết ngỡ ngàng và không ngừng bàn tán về độ chịu chơi, chịu chi của nhà chồng Quỳnh Chi thì báo chí đồng loạt đăng tin nghi án đại gia Diện Hiền đối mặt với nguy cơ vỡ nợ, nợ chồng chất, dân cày kiện tụng…

Trong hoàn cảnh “nước sôi lửa bỏng”, mẹ chồng Quỳnh Chi cũng phải qua Mỹ chữa bệnh ung thư. Thời gian này, hot girl xinh đẹp cùng chồng hứng chịu mọi áp lực từ báo chí mang lại xoay quanh món nợ hơn cả nghìn tỷ của công ty nhà chồng.

Đám cưới "tập 2" với đại gia của Jennifer Phạm

Sau khi lặng lẽ ly hôn với chồng cũ – ca sĩ Quang Dũng vào đầu năm ngoái, người đẹp được mệnh danh là “bông hồng” của showbiz chóng vánh tìm được một nửa của mình. Ở thời khắc nhạy cảm đó, Jennifer Phạm gửi con trai Bảo Nam về Mỹ tiện cho ông bà ngoại chăm nom, để cô có nhiều thời gian chú tâm cho công việc.

Phải dìm rằng, sau cuộc chia tay đầy nhớ tiếc của cặp đôi đẹp nhất càng khiếnHoa hậu châu Á tại Mỹ 2006trở nên đắt show và được quan tâm nhiều hơn. Nữ diễn viênNhững chiếc lá thời kìliên tiếp trở nên tâm điểm mỗi khi xuất hiện, cô cũng được mời làm MC ở những chương trình trực tiếp lớn.

 

 Bảo Nam bảnh bao trong đám cưới tập 2 của mẹ.

 

Đầu năm 2012, người đẹp thẳng tính xuất hiện cùng nhà buôn Nguyễn Đức Hải trong các sự kiện. Lúc này, cô cũng đã chuyển hẳn ra Hà Nội sống để gần bạn trai. Nhiều người đặt câu hỏi cho mối quan hệ mới của Jennifer nhưng cô đều khước từ. Tuy nhiên, không để người hâm mộ phải nóng ruột, vài tháng sau đó, người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc nhận được lời cầu hôn đầy lãng mạn của chàng trong chuyến đi du lịch nước ngoài.

Từng sang trọng một lần đò, nên thân thế của người đàn ông thổi được lửa yêu nơi trái tim người đẹp càng khiến dư luận tò mò. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài điển trai, nam tính, thương buôn Nguyễn Đức Hải được sinh ra trong một gia đình bề thế, kiến thức có tiếng. Bố là tấn sĩ khoa học, mẹ là thương buôn Trương Thanh Thanh - một trong những người sáng lập tập đoàn FPT. Ngoài ra, bà Trương Thanh Thanh còn có 20 năm làm giảng viên đại học.

 

Cặp đôi liên tiếp khoe ảnh hạnh phúc trong năm qua.

 

Dù vậy, Nguyễn Đức Hải không phải là cậu ấm, tay chơi, bản thân anh là người tự lập và chăm chỉ trau dồi tri thức. Anh thi đỗ cả ba trường đại học hàng đầu: Luật, Kinh tế, Bách khoa và chọn trở nên kỹ sư điện tử viễn thông. Ngoài ra, anh cũng là người chia sẻ công việc cũng như gánh vác trách nhiệm trông nom bé Bảo Nam cùng Jenni.

Đám cưới của nữ MC xinh đẹp và chồng thương buôn đã làm nóng mọi trang báo trong hai ngày qua. Khác với kiều nữ Tăng Thanh Hà, Jennifer luôn biết chiều lòng người mến mộ, ở một chừng độ nào đó, cô vẫn san sớt tí chút về người đàn ông cũng như đám cưới của mình. Sau tiệc cưới và lễ rước dâu vừa hoành tráng, vừa lãng mạn khi được trang hoàng ton sur ton tím - hồng, màu sắc yêu thích của cô dâu ở TP.HCM, cặp đôi sẽ còn tổ chức thêm một buổi tiệc ở Hà Nội.

Lễ cưới của Quách Ngọc Ngoan gây xôn xang ở quê nhà

Hoạt động 10 năm trong nghề, từ người mẫu đến đóng phim nhưng phải đến khi dựCặp đôi hoàn hảomùa trước nhất diễn ra vào năm ngoái, cái tên Ngọc Ngoan mới bắt đầy quen thuộc với khán giả.

Sau cuộc thi, nam người mẫu điển trai quyết định góp gạo thổi cơm chung với diễn viên Lê Phương, cô gái vốn thường lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả khích lệ cho anh mỗi đêm thiCặp đôi hoàn hảo.

Đám cưới của cặp đôi trở thành rầm rĩ bắt đầu từ căn nguyên là chàng diễn viên này ra công... Phủ nhận. Cụ thể, khi Lê Phương có bầu 3 tháng và hai gia đình đã lên kế hoạch cho đám cưới của hai con ở quê nhà thì anh chàng vẫn nhất mực phủ định. Anh có những phát ngôn “bất nhất” về chuyện đám cưới. Anh thậm chí còn phủ nhận Lê Phương là bạn gái của mình dù hai người có nhiều năm mặn nồng và cô đang mang trong mình giọt máu của anh.

 

 Lê Phương hạnh phúc trong tiệc cưới.

 

Trước sự “ngoan cố” của nam diễn viên, Dương Yến Ngọc và nhiều đồng nghiệp bức xúc đã lên tiếng khuyên anh nên sống thật với chính mình. Chịu áp lực từ nhiều phía, chung cuộc Ngọc Ngoan đã phải lên tiếng nhận mối tình 4 năm với diễn viên KTX. Thời khắc đó, chủ đề cưới xin của cặp vợ chồng này làm nóng các diễn đàn mạng.

Không tổ chức tại TP.HCM nhưng tiệc cưới của cặp đôi diễn ra tại quê nhà cũng gây xôn xang không kém. Nhiều người dân hiếu kỳ đã xếp hàng đứng trước nhà hàng để chứng kiến ngày hạnh phúc của họ.

Có thể nói, đám cưới của Quách Ngọc Ngoan chỉ rùm beng về truyền thông, cộng đồng mạng với những phát ngôn "thiếu suy nghĩ" của chú rể, còn tiệc cưới và lễ rước dâu lại được thực hành khá bình dị, thậm chí, ảnh cưới vốn là thứ mà các cặp đôi luôn đầu tư nhiều công sức và chất xám đối với Quách Ngọc Ngoan cũng là việc... Cỏn con. Cả hai chỉ có một buổi chụp ảnh trong studio và những bức ảnh của họ cũng khá gượng gạo. Nhiều người còn đặt ra nghi án, chàng diễn viên này bị... Ép cưới.

Chú rể của Thúy Vinh bị săm soi trong lễ cưới

Đám cưới của cựu người mẫu Thúy Vinh đã làm cả làng showbiz Việt bất ngờ và xôn xang. Xôn xao bởi xưa nay nhiều người vẫn nghĩ Thúy Vinh "có vấn đề về giới tính" nên sẽ không bao giờ có chuyện cô khoác áo cô dâu và bước chân lên xe hoa như những cô gái khác.

Tuy nhiên, ở tuổi 36, cựu người mẫu gốc Hà Nội này đã làm nhiều người phải thay đổi cách suy nghĩ khi quyết định nên duyên với chàng kiến trúc sư người Singapore. Mặc dù, sau đám cưới, Thúy Vinh và ông xã đã phải đối diện với không ít những lời dèm pha về giới tính nhưng cả hai đang cụ vượt qua.

 

Sau đám cưới bất thần, Thúy Vinh gặp nhiều lời đồn ác ý về giới tính của chồng.

 

Tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức long trọng tại một khách sạn 5 sao lớn nhất TP.HCM. Tiệc cưới được tổ chức theo phong cách hiện đại, hết thảy các chi tiết đều được coi ngó tỷ mỉ đến hoàn hảo. Đêm tiệc lung linh đầy màu sắc nhờ dùng rất nhiều hoa tươi như hồng trắng, hồng đỏ, lan trắng, cẩm tú cầu. Không gian diễn ra hôn lễ đầy lãng mạn, ấm êm. Bàn tiệc cũng được các khách mời truyền tai nhau lên tới 15 triệu/bàn.

Hiện tại, “bà bầu” của Ngô Kiến Huy đã trở thành mẹ của một bé trai kháu khỉnh. Cô mới lâm bồn ngày 5/12 vừa qua. Trong những ngày quan trọng này, chồng cô từ Singapore cũng bay sang Việt Nam để săn sóc bà xã và con nhỏ.

Đám cưới tràn ngập nụ hôn của Phạm Quỳnh Anh

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, nên dù Quỳnh Anh yêu ông bầu Quang Huy đã 10 năm nhưng không phải ai cũng hay biết. Cho nên, khi nữ ca sĩNgười dưng ngược lốituyên bố sẽ lên xe hoa với ông bầu này đã khiến không ít người ngỡ ngàng. Lễ cưới của nữ ca sĩ chưa một lần vướng scandal nhờ thế mà vấn được sự quan hoài của người ái mộ.

Hôn lễ của Quỳnh Anh và Quang Huy diễn ra đầm ấm với những nụ hôn ngọt. Chú rể quỳ gối cầu hôn cô dâu, cả hai trao nhau những nụ hôn say đắm trong sự cổ vũ của bạn bè, quan khách. Không gian cưới được trang trí với những chi tiết có “1-0-2” khiến khách tham gia phải trầm trồ.

 

Tiệc cưới ngập tràn nụ hôn của Phạm Quỳnh Anh và chồng.

 

Theo đó, với ý tưởng dựa trên bộ phimtình nhân(The Lover) nức danh, chủ nhân muốn trang trí cho khuôn viên tiệc cưới một bàn kỷ vật gồm tranh vẽ, khung ảnh kỉ niệm, chiếc lồng chim đặc trưng, thùng thư tình ấn tượng cùng một lối đi đầy hoa và nến…

Với ý tưởng độc lạ này, chỉ sau lễ cưới hoành tráng đúng 1 tuần, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh đã bị một cư dân mạng tố trộm cắp ý tưởng tổ chức đám cưới.

Đám cưới kiểu tôn thất của Đoan Trang và chồng Tây

Đây là một tiệc cưới độc đáo, không tổ chức ở những khách sạn hay nhà hàng tiệc cưới lừng danh mà tại sân thượng một quán bar, nơi Đoan Trang và Johan Wicklund lần đầu gặp nhau và trúng sét tình. Sau 4 năm yêu nhau, cả hai đã quyết định công bố mối tình của mình bằng đám cưới.

Cũng không diện soiree trắng như những cô dâu khác, Đoan Trang diện chiếc đầm đuôi cá đính đá lóng lánh và đội khăn voan dài. &Ldquo;Thỏi socola biết hát” trở nên lộng lẫy, trải qua bên chú rể diện áo vest thêu hoa đặc biệt.

 

Đoan Trang khóc vì quá hạnh phúc.

 

Trong đám cưới của chính mình, Đoan Trang chỉ mời khoảng 200 khách mời và cực kỳ hạn chế truyền thông bởi cô "chỉ muốn dành riêng ngày trọng đại cho gia đình và người nhà".

Hôn lễ của nữ ca sĩ cũng thu hút những gương mặt đình đám nhất của giới showbiz như: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, bộ tứ giám khảoVietnam’s next top model, thanh sạch, Trấn Thành, vợ chồng Hồng Nhung. Trong lễ cưới, Đoan Trang khóc nức nở vì quá hạnh phúc, trong khi đó, chú rể người Thụy Điển luôn danh cho cô những vòng tay che chở khiến quan khách cũng mừng lây cho cô.

Đám cưới vui vẻ của Phan Đinh Tùng và vợ trẻ

Trong giới nghệ sĩ từ đầu năm tới giờ, có nhẽ tiệc cưới của Phan Đinh Tùng được xem là một trong những đám cưới vừa trang trọng, vừa thoải mái, vui vẻ và thân mật nhất.

Trước khi lễ cưới vui vẻ diễn ra, vợ chồng nam ca sĩ đầu trọc đã làm nóng các mặt báo bằng những bộ ảnh cưới tinh nghịch ở vùng sông nước miền Tây. Còn trong tiệc cưới chính diễn ra tại TP.HCM, Cặp vợ chồng trẻ đã mô tả niềm hoan hỉ qua nụ cười luôn nở trên môi và sẵn sàng tạo dáng xì tin, nhún nhảy khi nhìn thấy đồng nghiệp, bạn bè và người nhà đến chúc hạ trong ngày trong đại này.

 

 Nam ca sĩ Bởi vì,anh yêu em có một đám cưới đáng nhớ.

 

Đây cũng là đám cưới mà các nghệ sĩ thoải mái hát hò và quậy tưng nhất.  Phương Thanh, Ngọc Sơn, Mr Đàm, Duy Mạnh, Thu Minh, Mỹ Lệ… liên tiếp khuấy động chương trình với những tiết mục đặc sắc của mình. "Xôm tụ" nhất là tiết mục vừa hát vừa biểu diễn thời trang của các nghệ sĩ đã tạo nên những tiếng cười rộn ràng trong tiệc cưới.

Đám cưới xuyên đêm của Đỗ Hải Yến

Sau cuộc hôn nhân mau chóng với đạo diễnChuyện của Pao -Ngô Quang Hải, Hải Yến đang trong những tháng ngày hạnh phúc khi chồng mới không những xót thương cô hết lòng mà còn rất thành đạt.

Chồng thứ hai của cô tên là Calvin Tài Lâm từng sang trọng một lần vỡ lẽ hôn nhân, hiện anh đang là giám đốc điều hành công ty chuyên về sản xuất màn sáo, cửa chớp, thiết kế nội thất, đồ gỗ trang hoàng với 500 lao động. Số vốn đăng ký là 2,4 triệu USD. Sau 3 năm yêu nhau, đây hẳn là một kết thúc có hậu được nhiều người ủng hộ.

 

Tiệc cưới lần hai xa hoa của nữ diễn viên Chơi vơi.

 

Để miêu tả tình ái của mình với nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt, lái buôn là Việt kiều Mỹ đã cầu hôn cô bằng chiếc nhẫn Tiffany nức danh (nhẫn Tiffany từng được dùng làm vật đính ước của rất nhiều sao Hollywood).

Ngoại giả, tiệc cưới tổ chức theo phong cách Tây, có tiệc cocktail để đón khách. Giám khảoVietnam Idol 2012Quốc Trung cáng đáng phần âm thanh trong lễ cưới. Lễ cưới của người đẹp kéo dài từ 6 giờ tối cho đến hết đêm với 4 phần: tiệc cocktail, màn thưởng thức nghệ thuật, tiệc ăn uống và chung cục là phần nhảy múa của cô dâu chú rể với bạn bè.

Tiệc cưới có khoảng 80 nhân viên phục vụ. Thảy hoa tươi được đặt chuyển từ Đà Lạt về. Đầu bếp phục vụ là người Pháp, từng phục vụ cho gia đình hoàng phái Hà Lan được mời để nấu riêng những món ăn cho dịp đặc biệt này. khuyen mai mua cuoi 

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét