Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Chọn được một nơi đặt tiệc cưới vừa ý

Chọn được một nơi đặt tiệc cưới hợp ý là khâu chiếm nhiều thời kì nhất trong quá trình chuẩn bị đám cưới của các cặp đôi. Chuyên gianhà hàng tiệc cướiĐại Hỷ sẽ tham mưu cho bạn cách chọn một nhà hàng thật chấp nhận.

1.Địa điểm tổ chức tiệc cưới có gần trọng tâm hay không?
Đối với việc chọn một nhà hàng để tổ chức một bữa tiệc, thì bạn nên chọn nhữngnhà hàng tiệc cướigần trọng tâm hoặc giữa gia đình hai nhà cô dâu và chú rể, như vậy việc đi lại của mọi người sẽ tiện lợi hơn. Bạn không nên chọn địa điểm nằm quá sâu trong ngõ hoặc trên những đường phố ít người biết đến, xa trọng tâm đô thị. Trong trường hợp không tránh được việc chọn nhà hàng ở xa, bạn cần có bản đồ chỉ dẫn trong thiệp cưới.

2.Bạn dự trù bao nhiêu khách:
Việc dự trù bao lăm khách là một việc rất quan trọng. Nếu trả lời được câu hỏi này bạn sẽ biết được thêm hai điều, thứ nhất, số nơi có thể đặt tiệc thích hợp với số lượng khách mời như vậy sẽ được giới hạn lại. Thứ nhì, bạn cũng dự trù được kinh phí cho từng đó khách mời, và sẽ đo ni đóng giày với mức giá mà những nơi bạn dự tính đặt tiệc báo giá cho bạn.

3.Không gian sảnhtiệc cướinhư thế nào:
Có rất nhiều khác biệt về mặt không gian, màu sắc, âm thanh, số lượng người tham gia. Nếu bạn muốn đãi tiệc vào buổi nào trong ngày thì nên tham khảo sảnh cưới thực tế vào đúng thời điểm đó. Bạn cần để ý xem sảnh cưới trông có đầm ấm không, lối đi giữa các bàn có đủ rộng không ứng với số lượng bàn dự tính sẽ đặt, sảnh có nhiều cột ảnh hưởng đến tầm nhìn của khách dự hay không. Chỗ để xe cho khách tại nơi đãi tiệc cũng là một nhân tố quan trọng để bạn đưa vào đánh giá. Bãi giữ xe rộng rãi, an toàn, miễn phí cho cả xe hơi và xe máy, thái độ phục vụ của nhân viên giữ xe chuyên nghiệp, nhiệt liệt là một điểm cộng cho những nơi tổ chức tiệc đáp ứng được tiêu chí này.

4.Thực đơn có phong phú và ngon miệng không?
Khi bạn chọn xong menu, bạn nên yêu cầu nhà hàng cho nếm thử đồ ăn. Nếu bạn có sự thay đổi trong việc xếp đặt thực đơn, bạn phải ghi lại bằng văn bản và có sự công nhận của hai bên, tránh trường hợp nhầm lẫn sau này.

5.Thái độ phục vụ của viên chức có tốt không?
Muốn biết thái độ phục vụ, bạn nên chú ý ngay từ thái độ của người quản lý hoặc nhân viên tham mưu trực tiếp cho bạn. Khi đi tham quan sảnh tiệc, bạn nên tiếp xúc, hỏi chuyện các nhân viên trong nhà hàng để đoán biết thái độ cũng như cung cách phục vụ tại đây. Bạn chỉ nên chọn những nhà hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt thành, dễ chịu để tránh đám cưới mất vui trong quá trìnhtổ chức tiệc cưới

Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ Tân Tạo xin gửi đến Quý khách hàng Chương trình khuyến mãi cưới năm 2013 với ưu đãi đặc biệt

Ưu đãi 1:

 Tặng 10% giá trị thực đơn (dùng để thanh toán các dịch vụ mua thêm trong buổi tiệc. VD: MC, Ban nhạc ca sĩ, …..Hoặc khấu trừ vào uổng Bia nước). Chỉ vận dụng cho tiệc đãi buổi tối từ T2 – T6 và tiệc trưa T7 – Chủ nhật. 

 Tặng 15% giá trị menu (dùng để thanh toán các dịch vụ mua thêm trong buổi tiệc. VD: MC, Ban nhạc ca sĩ, …..Hoặc khấu trừ vào hoài Bia nước). Chỉ ứng dụng cho tiệc trưa từ T2-T6. 

 Ưu đãi 2: 

 Miễn phí bia Tiger chai lớn (ứng dụng cho menu từ 2,250,000 đ trở lên).

 Miễn phí bia Sài Gòn Đỏ (ứng dụng cho menu từ 2,750,000 đ trở lên).

  Ghi chú:  

 a) Chương trình miễn phí Bia không vận dụng chung với chương trình tặng 10% và 15%. 

 b) Chương trình miễn phí bia được áp dụng trong vòng 2h30 phút và không tính phí phụ thu.  nhà hàng tiệc cưới 

 c) Giá áp dụng cho các chương trình ưu đãi là giá sau khi đã giảm trừ các khoản chiết khấu khác. 
  Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng can hệ phòng tư vấn Tiệc qua số Hotline.  

 tiệc cưới 

 I. Lời ngỏ 

Ngày trọng đại sắp đến, bạn đang tong tả chuẩn bị mọi thứ để sao cho sự kiện duy nhất trong đời  mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ, sau nhiều năm hoạt động đã trở nên một trong những địa điểm lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chứctiệc cướiđể ra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ đầu bếp có thiết chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp nhà hàng luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách. Bên cạnh đó, việc sáng tạo và dàn dựng những chương trình làm lễ đa phong cách, độc đáo,  mang đậm tính nhân văn, hợp với từng phong cách của từng sảnh tiệc sẽ giúp khách dự tiệc như được xem một buổi trình diễn đẹp mắt, đầy xúc cảm, dẫn dắt họ tiến gần đến cảm xúc “thăng hoa” cùng Cô Dâu và Chú Rể.

Bên cạnh lĩnh vực chuyên nghiệp về tổ chức tiệc cưới, với không gian êm ấm nhưng không kém phần trang trọng và hiện đại, Đại Hỷ còn là nơi hạp để tổ chức những buổi tiệc mừng gia đình cũng như những buổi tiệc thiết đãi, hội nghị của Công ty.

Nhà hàng Đại Hỷ hân hạnh là nơi lý tưởng để quý vị gửi trọn  niềm tin cho những ngày vui đặc biệt.

 II. Sứ Mệnh 

Mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao

 III. Tầm Nhìn 

Là thương hiệu nhà hàng tiệc cưới – hội nghị hàng đầu, luôn được khách hàng tin cậy.

 IV. Chính Sách Chất Lượng 

 trọng tâm tiệc cưới Đại Hỷ không ngừng phấn đấu để luôn mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao.

 nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ nỗ lực xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và không ngừng cải tiến, sáng tạo sản phẩm - dịch vụ  để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Để làm được những điều trên, ban lãnh đạo nhà hàng cam kết:

  •  Cung cấp món ăn ngon 
  •  Phục vụ tận tâm 
  •  Chương trình độc đáo 
  •  Dịch vụ khách hàng vượt trội 
  •  Luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng 
  •  Không ngừng cải tiến và sáng tạo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét