Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Tiệc cưới đẹp và tiết kiệm nhất Quận 6 giá khoảng bao nhiêu?

Mình đang lên dự trù kinh phí cho đám cưới và thấy tiệc cưới là phần "nặng nhất". Mình tham khảo giá bàn tiệc tại một số nhà hàng thì đều rơi vào khoảng 3-4 triệu đồng một bàn (mức nhàng nhàng). Vì thế, mình đã tính đến phương án thuê hội trường ở công ty và đội nấu cỗ để tùng tiệm hoài. Mọi người có biết địa chỉ nào cũng cấp dịch vụ tiệc cưới giá rẻ nhưng vẫn bảo đảm chất lượng thì giới thiệu cho mình. (Anh Đức, TP HCM) -nha hang tiec cuoi

co-6839-1387440413.jpg

Ảnh minh họa:Linh Nhi. Xem thực đơn món tại đâyhttp://daihy.Com.Vn/menu-1/thuc-don-mon.Htmlđây làmón ăn tiệc cưới

Menu phong phú

Trung tâm hội gnhị tiệc cưới Đại Hỷ kiêu hãnh sở hữu đội ngũ đầu bếp nổi danh với bí quyết chế biến đặc trưng riêng chỉ có ở Đại Hỷ. Chúng tôi luôn mang tâm huyết là sẽ mang đến cho quý vị những bữa tiệc đặc biệt mang hương vị Á – Âu – Hoa – Việt theo từng phong cách tổ chức tiệc cưới mà quý vị đã chọn.

Đặc biệt, đến vớitrọng điểm hội nghị tiệc cướiĐại Hỷ, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn tươi ngon, trang hoàng đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh với hương vị đặc trưng mà không nhà hàng nào có được.

GỎI CỦ HŨ DỪA TÔM THỊT

Chả giò LONG CUNG

CÁ CHẺM CHƯNG HONG KONG

CƠM LÁ SEN

TÔMve may bayBA VỊ

CÁ CUỐN NHƯ Ý

TỔ ẤM UYÊN ƯƠNG

LẪU HẢI SẢN

HẢI SẢN CUỐN SỮA TƯƠI

Gợi ý cho bạn:Theo các chuyên gia tổ chức đám cưới, phần tiệc thường chiếm 50-60% tổng hoài. Phương án thuê riêng địa điểm và dịch vụ nấu cỗ là một cách hay để giảm thiểu số tiền. Ở TP HCM, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cung cấp dịch vụtiệc cướigiá rẻ như sau:

- Trung tâm tiệc cướinhà hàng tiệc cướiĐại Hỷ với mức giá chưa tới 3 triệu đồng một bàn.

- Nhóm nấu ăn Huynh Đệ, 555, Cô Nữ, Phương Nam với mức giá khoảng 2 triệu đồng một bàn.

Tiệc cưới do các nhóm thực hiện sẽ gồm thức ăn theo menu, chén đĩa, khăn ăn, hoa tươi để bàn...

Góc tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời bạn đọc gửi ý kiến tham vấn dưới bài viết.


* Độc giả muốn được tham mưu nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: daihy.Com.Vn

Ban biên tập

Các nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất TP Hồ Chí Minh Nhà hàng tiệc cưới

Nhà hàngtổ chức tiệc cướiphire luôn chuyên nghiệp trong phục vụ vàtổ chức tiệc cướirất qua và ấm cúng với trang thiết bị hiện đại, phòng ốc đầm ấm.

Với sự cụ vượt bật trong việc xây dựng lại với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp và đương đại hơn;nha hangSAPHIREmong muốn mang đến cho quý khách hàng có nhiều chọn lọc cho ngày trọng đại của mình với 5 sảnh tiệc có quy mô khác nhau:xoàn, BẠCH KIM, châu, PHA LÊ, HỒNG NGỌC.

Bằng cách bổ sung đội ngũ quản lý cao cấp, viên chức chuyên nghiệp, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm mang lại một dung mạo mới hoàn toàn choNhà hàngtiệc cướiSAPHIRE.Sự chuyển đối này nhằm hướng đến sự phục vụ HOÀN MỸ hơn dành cho Khách hàng. Những menu đa dạng, không gian lộng lẫy - sang trọng cùng với các dịch vụ đi kèm như âm thanh, ánh sáng... Chắc chắn sẽ mang đến cho quý Khách hàng một lễ cưới yên ấm, nhiều ý nghĩa.

Đến vớiSAPHIREđể cảm nhận được mộtPHONG CÁCHmới,ĐẲNG CẮPmới

Đến vớiSAPHIRElà đến với sựkhác biệthấp dẫn và huých.

Nhàve may bayhàngtiệc cướiSAPHIREXin trân trọng đón chào và hân hạnh được phục vụ quý khách.

Đại Hỷ 156 Lý Chiêu Hoàng, Quận 6 - qua và Chuyên nghiệp

Sau nhiều năm hoạt động đã trở nên một trong nhữngnhà hàng tiệc cướilý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc cưới để buổi ra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hàng ngũ đầu bếp có thể chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Nhà hàng Đại Hỷ không ngừng phấn đấu để luôn mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao.

Nhà hàng Đại Hỷ nỗ lực xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và không ngừng cải tiến, sáng tạo sản phẩm - dịch vụ  để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng!

Nhà hàng tại Hồ Chí Minhtrọng tâm tiệc cưới– hội nghị Âu Cơ toạ lạc tại địa chỉ 584 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình.

Được xây dựng trên diện tích gần 4000m2 với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc đương đại, không gian khoáng đãng và 1 tầng hầm giữ xe tuyệt đối an toàn, thuận lợi. Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 3000 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ. Với hình thức kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang, ma lanh và lịch lãm, rất ăn nhập cho những bữa tiệc mang phong cách Châu Âu đương đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần rét mướt, gần gũi.

To chuc tiec cuoi

Mới lạ trong cách nghĩ cách làm, Aqua Palace sẵn sàng đồng hành và đáp ứng mọi nhu cầu để góp phần cho ngày vui trọng đại của quý khách. Sự cầu tiến trong việc học hỏi các xu hướng tổ chức tiệc cưới trong và ngoài nước nhằm tạo ra nhiều giá trị cộng thêm để phục vụ tốt nhất nhu cầu ngày một đa dạng và phong phú của khách hàng. Ngày cưới là ngày trọng đại, hạnh phúc nhất không chỉ của các đôi uyên ương mà còn là ngày để cả gia đình, bạn bè chung vui, chia sẻ niềm hạnh phúc tràn ngập. Một tiệc cưới hoàn hảo không chỉ có đại sảnh đẹp, bày trí trải qua, phục vụ tốt mà menu là một nhân tố hết sức quan yếu để góp phần tạo nên sự thành công của buổi tiệc. Với hàng trăm menu phong phú được chế biến từ các đầu bếp có kinh nghiệm hơn 20 năm, chúng tôi tự tin sẽ phục vụ quý khách những món ăn ngon, giàu hương vị truyền thống. “ Aqua Palace, tiệc cưới đẳng cấp, qua, hoài phù hợp” Events – Tổ Chức Sự Kiện Đây là một trong những mảng hoạt động thế mạnh của Aqua Palace. Dù là một sự kiện lớn hay nhỏ, chúng tôi đều thực hiện với sự máu nóng và chu đáo trên ý thức danh dự và trách nhiệm. Với phương châm hoạt động này, chúng tôi đã nhận được nhiều sự tin tức của các khách hàng lớn như Vissan, Abott, Amway, ACE Life, Petrolimex v.V.V Chúng tôi cũng bộc trực tổ chức rất thành công các sự kiện khác như sinh nhật, Noel, Halloween, Grand opening v.V.V Thấu hiểu về nhu cầu của khách hàng, Aqua Palace không chỉ xây dựng các chương trình có sẵn, mà còn đồng hành, tư duy và đưa ra các giải pháp giúp quý khách tổ chức được một sự kiện thành công, ấn tượng. “ Aqua Palace, giải pháp cho tổ chức sự kiện”

trung tam hoi nghi- Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace Dưới ánh đèn vàng ranh mãnh, cùng hàng ngàn vệt sáng óng ánh phản ảnh từ con sông nối liền hai đầu Đông - Tây của thành phố

Trổi hình ảnh một toà lâu đài ven sông, trọng tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace, hoà quyện hoàn hảo giữa sự sang và tinh tế đầy sức sống. Trung tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace đã trở nên thân quen với người dân đô thị, đủ ấn tượng và xúc cảm để can hệ về đường nét của những cột đá vững chãi bao bọc bởi sắc trắng ngà quý phái, về nghệ thuật sắp đặt nội thất theo phong cách châu Âu và cả những nụ cười thân thiện, cử chỉ ân cần và tâm huyết với ngành dịch vụ mến khách ẩn chứa bên trong thương hiệu. Hài hoà, mềm mại như sóng nước; lan toả, bừng sáng như ngọn pháo trên bầu trời đêm, nhấp nhánh, oắt con đầy ham như ly rượu champagne, trọng tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace đã và luôn là điểm đến cho những ai khoảng sự hoàn hảo

Ngày trọng đại sắp đến, bạn đang tất tả chuẩn bị mọi thứ để sao cho sự kiện độc nhất vô nhị trong đời  mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét