Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Cách thức đặt tiệc cưới và tổ chức tiệc cưới

    Cách  đặt tiệc cưới 

  1. Chỉ chọn thực đơn khi đã đặt tiệc cưới  

Sảnh tiệc là một phần rất quan yếu mà hiện chỉ vì các mục như tiec cuoi , thực đơn mà nhiều đôi uyên ương đã quên mất nó, điều này là không hợp lý, vì sảnh tiệc cưới luôn phải được quyết định trước ít ra là nửa năm trong khi thực đợn của buổi tiệc thì chỉ cần từ 1 cho đến 2 tháng.

Chờ nước đến chân mới nhảy là điều mà các đôi uyên ương không bao giờ được phép, vì trong việc , giả dụ trong mùa cưới, bạn muốn đặt được một nhà như ý muốn với ngày cưới vào dịp cuối tuần cùng một ngày đẹp trời thì cần phải đặt chỗ trước từ 3 cho tới 6 tháng.

 tiec cuoi 

  Cách tổ chức đám cưới ấm cúng, trọn  

Thời kì đặc tiệc được quyết dịnh khi bạn đã chọn được một nơi để  tổ chức tiệc cưới . Phải đó là một nơi xa với thành phố thì chỉ cần đặt trước trong khoảng từ 1 tới 2 tháng. Còn đối với các  nhà hàng tiệc cưới hay khách sạn có tên tuổi trong thành phố, bạn sẽ phải đặt chỗ trước từ nửa năm cho tới một năm phải không muốn bị rơi vào tình trạng chậm chân. Phải bạn không kịp đặt chỗ cho một nhà hàng như vậy, nhưng bạn vẫn muốn được tổ chức, bạn có thể mất thêm cho nhà hàng tiệc cưới đó một khoản tiền.

   

  2. Bỏ túi các kinh nghiệm đặt tiệc.  

Cho dù bạn đặt tiệc cưới trong bất kỳ thời gian nào đi nữa, cũng cần phải làm việc thật kỹ với quản lý của sảnh cưới để có thể chọn cho mình một nơi hài lòng nhất.

Không nên quá vội ký hiệp đồng ngay khi đến với một    nha hang tiec cuoi nào đó. Hãy tham quan thật kỹ những nơi quan yếu như sân khấu, bàn ghế của khách mời và những ưu nhược điểm. Lời khuyên là bạn nên chọn ra ít nhất 3 nơi rồi mới cùng người ấy so sánh rồi mới đưa ra quyết định. Đây cũng chính là lý do để các đôi uyên ương không nên đem theo quá nhiều tiền khi đi đến một nhà hàng tiệc cưới để bàn chuyện về    đám cưới của mình, vì tâm lý của bạn kiên cố sẽ là phải đặt cọc ngay nếu được.

nha hang tiec cuoi Dai Hy 

Kinh nghiệm cách tổ chức đám cưới  

Và nhắc đến các địa điểm tổ chức đám cưới hàng đầu tại Hà Nội có sảnh tiệc cưới đẹp, chẳng thể không nhắc tới nhà hàng vòi hoa sen. Với diện tích trên 3000m2, sức chứa hơn 800 khách hàng cùng dàn âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao, hàng ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, và đặc biệt các món ăn được chính tay các chuyên gia ẩm thực của khách sạn 5 sao chế biến, chính vì thế, chúng tôi đã hân hạnh được là sự chọn lựa của rất nhiều các đôi uyên ương, và hạnh phúc của bạn chính là thành công của chúng tôi.

 nhà hàng tiệc cưới yêu thích

hình ảnh sảnh tiệc cưới Đại Hỷ

 nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ năm ngay tại 156 Lý Chiêu Hoàng rộng rãi, thoáng mát.Cùng đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm từng tu nghiệp ở nưới ngoài, Mimi Palace tự tín mang lại cho thực khách những bữa tiệc ngon miệng theo đúng hương vị và cách bài trí của từng món ăn từ Châu Á đến Châu Âu với thực hơn hơn 100 món có cả mặn và chay.

 trung tâm hội nghị tiệc cưới Quận 6

Nhà hàng tiệc cưới ở quận 6 tại Tp Hồ Chí Minh cung cấp danh sách tuốt tuột các nhà hàng tiệc cưới, khách sạn chuyên tổ chức đám cưới với công nghệ cưới hỏi hiện đại và đặc sắc. Việc bạn cần làm là chọn lựa ngay nhà hàng tiệc cưới yêu thích. Thật là đơn giản!

Nha hang tiec cuoi o quan 6 tai tp ho chi minh cung cap danh sach tat ca cac nha hang tiec cuoi, khach san chuyen to chuc dam cuoi voi cong nghe cuoi hoi hien dai va dac sắc. Viec ban can lam la lua chon ngay nha hang tiec cuoi yeu thich. That la don gian!

Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ sau nhiều năm hoạt động đã trở thành một trong những trung tam tiec cuoi lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc cưới để buổi ra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hàng ngũ đầu bếp có thể chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Nhà hàng Đại Hỷ không ngừng phấn đấu để luôn mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao.

Nhà hàng Đại Hỷ nỗ lực xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và không ngừng cải tiến, sáng tạo sản phẩm - dịch vụ  để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét