Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Các nhà hàng tiệc cưới nên biết nhất TP Hồ Chí Minh

Các nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất TP Hồ Chí Minh Nhà hàng tiệc cưới

Đại Hỷ 156 Lý Chiêu Hoàng, Quận 6 - Sang trọng và Chuyên nghiệp

 sau nhiều năm hoạt động đã trở thành một trong nhữngnhà hàng tiệc cướilý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc cưới để buổi ra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ đầu bếp có thể chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Nhà hàng Đại Hỷ không ngừng phấn đấu để luôn mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao.

Nhà hàng Đại Hỷ nỗ lực xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và không ngừng cải tiến, sáng tạo sản phẩm - dịch vụ  để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng! 

 

 Nhà hàng tại Hồ Chí Minh   trung tâm tiệc cưới  – hội nghị Âu Cơ toạ lạc tại địa chỉ 584 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình.  

Được xây dựng trên diện tích gần 4000m2 với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng và 1 tầng hầm giữ xe tuyệt đối an toàn, thuận tiện. Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 3000 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ. Với hình thức kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm, rất phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách Châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi.

 tiec cuoi 

Mới lạ trong cách nghĩ cách làm, Aqua Palace sẵn sàng đồng hành và đáp ứng mọi nhu cầu để góp phần cho ngày vui trọng đại của quý khách. Sự cầu tiến trong việc học hỏi các xu hướng tổ chức tiệc cưới trong và ngoài nước nhằm tạo ra nhiều giá trị cộng thêm để phục vụ tốt nhất nhu cầu ngày càng đa dạng và phong phú của khách hàng. Ngày cưới là ngày trọng đại, hạnh phúc nhất không chỉ của các đôi uyên ương mà còn là ngày để cả gia đình, bạn bè chung vui, chia sẻ niềm hạnh phúc ngập tràn. Một tiệc cưới hoàn hảo không chỉ có đại sảnh đẹp, bày trí sang trọng, phục vụ tốt mà thực đơn là một yếu tố vô cùng quan trọng để góp phần tạo nên sự thành công của buổi tiệc. Với hàng trăm thực đơn phong phú được chế biến từ các đầu bếp có kinh nghiệm hơn 20 năm, chúng tôi tự tin sẽ phục vụ quý khách những món ăn ngon, giàu hương vị truyền thống. &Ldquo; Aqua Palace, tiệc cưới đẳng cấp, sang trọng, chi phí phù hợp” Events – Tổ Chức Sự Kiện Đây là một trong những mảng hoạt động thế mạnh của Aqua Palace. Dù là một sự kiện lớn hay nhỏ, chúng tôi đều thực hiện với sự tâm huyết và chu đáo trên tinh thần danh dự và trách nhiệm. Với phương châm hoạt động này, chúng tôi đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các khách hàng lớn như Vissan, Abott, Amway, ACE Life, Petrolimex v.V.V Chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức rất thành công các sự kiện khác như sinh nhật, Noel, Halloween, Grand opening v.V.V Thấu hiểu về nhu cầu của khách hàng, Aqua Palace không chỉ xây dựng các chương trình có sẵn, mà còn đồng hành, tư duy và đưa ra các giải pháp giúp quý khách tổ chức được một sự kiện thành công, ấn tượng. &Ldquo; Aqua Palace, giải pháp cho tổ chức sự kiện”

 trung tâm hội nghị   - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace Dưới ánh đèn vàng rực rỡ, cùng hàng ngàn vệt sáng lấp lánh phản chiếu từ con sông nối liền hai đầu Đông - Tây của thành phố 

Nổi bật hình ảnh một toà lâu đài ven sông, Trung tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace, hoà quyện hoàn hảo giữa sự sang trọng và tinh tế đầy sức sống. Trung tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace đã trở nên thân quen với người dân thành phố, đủ ấn tượng và xúc cảm để liên tưởng về đường nét của những cột đá vững chãi bao bọc bởi sắc trắng ngà quý phái, về nghệ thuật sắp đặt nội thất theo phong cách châu Âu và cả những nụ cười thân thiện, cử chỉ ân cần và tâm huyết với ngành dịch vụ mến khách ẩn chứa bên trong thương hiệu. Hài hoà, mềm mại như sóng nước; lan toả, bừng sáng như ngọn pháo trên bầu trời đêm, lấp lánh, rạng rỡ đầy đam mê như ly rượu champagne, Trung tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace đã và luôn là điểm đến cho những ai tìm kiếm sự hoàn hảo

Ngày trọng đại sắp đến, bạn đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để sao cho sự kiện duy nhất trong đời  mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét