Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

MUA VÉ MÁY BAY ĐI ĐI PHÁP GIÁ RẺ

 MUA VÉ phi cơ ĐI PHÁP 

Pháp là một nhà nước nằm ở phía Tây Âu được mệnh danh là giang sơn lãng mạn và nguy nga bậc nhất trên thế giới. Đến Pháp ngoài việc được thưởng thức những chai rượu nho thượng hạng và ẩm thực với phong cách hiện đại còn có rất nhiều nơi để du khách có thể  tham quan du lịch.

Với một tấm vé máy bay đi Pháp bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp nơi đây. Với công trình tháp Eiffel lừng danh  lôi cuốn nhiều lượt du khách viếng thăm và cũng là niềm tự hào của người dân nước pháp. Hay  với những tòa lâu đài với vẻ đẹp tự nhiên chỉ có trong cổ tích.

Nếu bạn là người thích khám phá và kiêng những điều lãng mạn thì sông seine là một địa điểm tuyệt trần dành cho bạn. Sông Seine là con sông chảy xuyên qua Paris, hai bên bờ sông có rất nhiều công trình nức tiếng, đây cũng là đề tài sáng tác cho rất nhiều họa sĩ và nhà văn.

Ngoài ra, nếu bạn là người thích mua sắm thì Troyes chính là nơi dành cho các giáo đồ shopping, nơi đây tràn đầy các nhãn hiệu thời trang hàng hiệu  lừng danh thế giới như Disel, Levi"s, Tommy với rất nhiều sự chọn lựa dành cho bạn.

Hãy trải nghiệm những điều tuyệt vời đang chờ bạn ở pháp chỉ với một tấm vé tàu bay đi  Paris- Pháp .

vé máy bay đi Pháp

Cảnh quan về nước Pháp

 Hồ sơ xin visa đi Pháp bao gồm:  

- 3 ảnh 4*6

- Hộ chiếu gốc

- Giấy má chứng minh nghề, nhân thân

- Giấy chứng minh tài chính

- Giấy chứng nhận bảo hiểm

- 2 đơn xin thị thực

- Booking khách sạn, vé tàu bay ngày đi và về

 Một số thông báo hữu ich cho bạn khi đi Pháp 

Dụng cụ đi lại: dụng cụ đi lại chính yếu được sử dụng ở Pháp là xe đạp. Ngoài ra nếu muốn đi du lịch những điểm xa hơn du khách có thể dùng xe bus tuy nhiên đi khá chậm. Nếu muốn vừa rẻ vừa nhanh thì tàu điện ngầm là một giải pháp tối ưu. Nước Pháp rất hạp tham quan bằng xe máy, đường sá bằng phẳng chất lượng, Cảnh quan rất đẹp.

Xem – Ăn – Chơi

Những điểm đến nức danh và những công trình kiến trúc hoành tráng ở Pháp có thể kể đến như Khải Hoàn Môn, đền thờ Trái Tim Cực Thánh, tháp Eiffel lừng danh, trọng tâm Georges Pompidou, Hotel des Invalides, thành thị La Mã lừng danh đi vào điện ảnh Lyon, khu nghỉ dưỡng Nice,, đô thị Cannes tổ chức liên hoan phim hàng năm, bảo tồn Louvre, Cluny, Orsay, Picasso và nhà thờ Đức Bà Paris.

“Thế giới sẽ trở thành thiên đường nếu toàn bộ đầu bếp đều là người Pháp”. Pháp là một đất nước có nghệ thuật ẩm thực tinh tế và phong phú. Người Pháp rất sành ăn và xem trọng chuyện ăn uống. Pháp nổi danh bởi rượu vang, pho mát và các món ăn như ốc sên hay gan ngỗng béo.

Đến Pháp du khách không thể bỏ qua việc thưởng thức café đen espresso, café au lait, rượu Bordeaux, bánh mì baguette truyền thống, croissant cho những ngày cuối tuần, hải sản tươi từ Brittany hoặc Provence, bánh mì hạ trên phố Rue de Seine hay Rue de Guci, hay nhấm nháp khoai tây chiên và jambon cru béo ngậy.

vé máy bay đi Pháp

Khải Hoàn Môn

Pháp thuộc loại nước có giá cả khá đắt đỏ trên thế giới tuy nhiên du khách không phải quá lo âu vì ở Pháp có một số khu mua sắm từ bình dân đến cao cấp bao gồm Forum des Halles, The Carousel du Louvre, Les Quatres Temps, Galeries Lafayette Haussmann, La Vallee Village hay Gilbert Jeune.

Một trong những điều ưa nhất khi đến với nước Pháp chính là du khách sẽ có nhịp được tận hưởng thú vui mua sắm tại những khu trọng điểm thương nghiệp trải qua hay những khu chợ ngoài trời sầm uất, tấp nập. Tỉ dụ như   Galleries Lafayette, Richard Lenoir...

.

Giá cả ở Paris đắt đỏ hơn các thành thị khác nhiều nên dù ngân sách của bạn thế nào đi nữa, cũng phải chuẩn bị số dư 50% nếu muốn đến Paris.

Vì sao nên chọn mua vé máy bay giá rẻ củaBay468.Com 

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất thảy các loại vé từsiêu hà tiện đến hạng lái buôn của các hãng, giá chính xác tại thời điểm bạn đặt. Bay468 đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà ắt các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét