Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

DỊCH VỤ MùA CƯỚI - Nơi tổ chức lễ cưới uy tín

 Tiệc cưới: Nhiều hình thức để chọn 

Giá đặt tiệc bây chừ :

Theo các đơn vị tham mưu, những cô dâu chú rể có mức thu nhập làng nhàng có thể chọn thuê mặt bằng và đầu bếp biệt lập: vừa tiện tặn vừa chọn được đầu bếp theo ý muốn. Tuy nhiên, chọn cách này cần phải lưu ý để tránh những rủi ro vì đã có trường hợp khách hàng đặt một đầu bếp để nấu đám cưới với giá 500.000 đồng/bàn và thuê mặt bằng chứa 30 bàn với giá 5 triệu đồng nhưng sau đó, nơi cho thuê mặt bằng lại không đồng ý cho người lạ vào nấu khiến khách hàng phải thuê  đầu bếp của nơi cho thuê mặt bằng với giá cao hơn nhiều do đã cận ngày cưới. Bởi vậy, khi làm hợp đồng bạn nên ghi rõ điều khoản chế tài đối với cả hai bên. Nếu đặt tiệc tại nhà hàng với số bàn lớn mà bạn chưa từng dự tiệc tại nơi này, tốt nhất nên dành một khoản hoài nhỏ yêu cầu nhà hàng cho ăn thử một bàn các món đã chọn để làm căn cứ hợp đồng.

Ngoài ra, thiên hướng  tổ chức cưới phê chuẩn dịch vụ trọn gói hiện giờ cũng đang được ưa chuộng. Chọn cách này, giá sẽ hợp lý hơn, tránh được tội lỗi và đảm bảo nét văn hóa trong đám cưới nhờ các đơn vị thực hành dịch vụ có kinh nghiệm tổ chức đám cưới nhưng cần tránh dạng đầu nậu thường đứng ra ký giao kèo trực tiếp với khách hàng, sau đó giao lại cho các dịch vụ để ăn chênh lệch.

 Nên trang điểm và chụp hình thử  

Cũng như đặt tiệc, khi chụp hình bạn nên nhờ chụp thử vài tấm hình chân dung. Qua đó, bạn sẽ biết mình có hợp với nơi chụp hình và cách điểm trang của họ hay không.  Hiện nay tại các studio thường thực hành dịch vụ chụp hình trọn gói một album từ 30 đến 45 hình. Giá từ 2,5 triệu đến 4,5 triệu đồng. Gọi là trọn gói vì khách được điểm trang, cô dâu và chú rể được chọn 1-2 áo cưới để chụp hình. Ngoài ra, album hình sẽ được trang hoàng và tráng lamina song tính ra vẫn đắt hơn chụp từng tấm hình lẻ để thực hành album. Nhiều studio còn áp dụng chiêu chụp rất nhiều hình dư ngoài hình đã làm album. Số hình còn lại dù không buộc khách hàng trả tiền nếu không lấy hình, nhưng tâm lý khách không muốn để hình lại nên đều phải trả 15.000 đồng - 25.000 đồng/tấm để lấy hình về. Thành ra khi thỏa thuận, cần lưu ý điểm này.

 Một số lưu ý khi thuê áo cưới 

Xu hướng áo cưới giờ là các kiểu áo cưới đơn giản như áo sát nách, hai dây, không kết ren nhiều, màu nhã. Những kiểu áo cưới tay phồng, xòe rộng không còn hợp. Rưa rứa như vậy, hoa cưới kết tròn, màu hoa nhạt như hồng lam, hồng dâu được ưa chuộng. Bộ veston nghiêng về màu đậm... Giá thuê một áo cưới ngoại nhập vào khoảng từ 800.000 đồng ? 1,5 triệu đồng, hàng trong nước khoảng từ 400.000 đồng ? 700.000 đồng. Không một mực phải may áo cưới nếu bạn muốn kiệm ước, vì  sẽ phải tốn từ 1,5 đến 3 triệu đồng/áo. Khi đi thuê áo cưới nhớ lưu ý đến chi tiết nhỏ nhưng rất nhiều khách hàng gặp phải là cần phải rà xem trước khi nhận áo cưới có bị rách,  ố vàng... Vì thực tiễn đã có nhiều trường hợp phải bồi thường tiền mà không biết ai đã làm rách, hư trước đó. nha hang tiec cuoi 

Điểm lưu ý chung cuộc tuy nhỏ nhưng cũng rất quan yếu là ban nhạc và quà tặng. Giờ ban nhạc sống không còn được ưa thích vì  ồn ã và đắt tiền. Nay thiên hướng chuyển sang mở nhạc hòa tấu, cổ điển vừa lịch sự, ấm cúng lại không tốn chi phí. Quà tặng cho khách cũng đang là mốt, có nhiều loại như thiệp cám ơn, quà lưu niệm giá chỉ từ 500 đồng - 10.000 đồng/món.

Giảm chi từ tấm ảnh cưới 

Minh Ánh, chủ tiệm áo cưới mang tên mình trên đường tỉnh lộ 10, khu vực ngã tư Bà Hom, TP.HCM cho biết, những năm trước, nhiều cặp công nhân chọn gói album từ 3 – 4 triệu đồng gồm: áo cô dâu, chú rể, điểm trang, chụp hình tiệc 50 tấm, hoa cưới, hình lớn, album có bao da, có đĩa lưu hình và một album nhí tặng thêm thì năm nay, nhiều cặp đã chọn giải pháp kiệm ước bằng cách không làm album, chỉ làm một tấm hình lớn đặt trước cổng hoa ở nhà hàng mà thôi. khuyen mai tiec cuoi dai hy palace 

Tuy nhiên, nếu nghĩ rằng hà tằn hà tiện, chụp mỗi tấm hình lớn thì số tiền tùng tiệm cũng không được bao nhiêu. Vì chụp một hay nhiều thì hoài cũng phải tính đến công trang điểm, tiền áo cô dâu, áo vest… nên giá cho một tấm hình cỡ 50 x 70cm cũng cả triệu. Trên tinh thần đó, có thể chọn gói rẻ nhất khoảng 1.900.000 đồng, bao gồm: một tấm hình to (50x70cm), mười tấm cô dâu chú rể, 50 tấm hình tiệc, một áo cô dâu, một áo chú rể, một lần điểm trang tại tiệm và một bó hoa tươi.

Coi như, vừa có hình cưới vừa không phải tốn thêm cho khoản áo quần và điểm trang. Tuy nhiên, Minh Ánh nói thêm, dù giảm giá đến mức chẳng thể giảm thêm đồng nào nữa, số lượng khách của tiệm so với cùng kỳ năm ngoái vẫn giảm đi gần 40%.

Đến giảm tiệc và giảm khách mời 

Quanh khu vực ngã tư Bà Hom có nhiều nhà hàng chuyên phục vụ đám cưới công nhân...

tiền mừng, tổ chức đám cưới, khó khăn, khách mời,

Trong không gian và cách trang trí bình dân, một bàn tiệc rẻ nhất với bốn món mặn và một tráng miệng giá từ 1.200.000 đồng/bàn (chưa tính tiền bia và nước ngọt). Cũng chuyên cho tiệc cưới công nhân, các nhà hàng khu vực bến xe Lam Hồng, Dĩ An, Bình Dương giá cũng từ 1 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, nếu thực sự khó khăn và chọn món ăn khiêm tốn, nhà hàng cũng có thể ưng đặt bàn với giá 800.000 – 900.000 đồng/bàn. trung tam hoi nghi 

Cô Vân, chủ nhà hàng Nhất Lan cho biết, do công nhân hồ hết sống xa quê, nhiều cặp không có cha mẹ, hay “người lớn” tham dự. Cốt tử trong bạn bè, người cùng nhà máy, phân xưởng nên tiệc cưới thường không quá đông khách, nghiêng ngả tầm mười bàn. Có đôi, chỉ tổ chức nhỏ gọn với ba bàn tiệc. Tuy nhiên, dù ít bàn mấy thì hai bên vẫn phải thoả thuận để nhà hàng cung cấp các “quà tặng” kèm theo như MC, ban nhạc, pháo bông, bánh kem... Để đôi trẻ quay phim, chụp ảnh mà gửi về quê.

Người đảm đương nhà hàng Hoàng Vũ tiết lộ, có thể do đời sống vẫn còn nhiều khó khăn, tiền mừng cưới luôn là một gánh nặng cho nhiều người nên có cặp, nhận đến 200 thiệp mời (ứng với 20 bàn) nhưng chỉ đặt nhà hàng 12 bàn thôi, vậy mà có khi, khách đến dự cũng không đủ.

Thay không mang nợ   nha hang tiec cuoi 

Khi kinh tế quá khó khăn, sức ép tổ chức một đám cưới “cho giống người ta” khiến nhiều đôi đau đầu. Không tính tiền trang sức và phí tổ chức cưới ở quê, nhiều đôi, chỉ với 15 triệu đồng nhưng biết vén khéo và liệu cơm gắp mắm, tận dụng hết những dịch vụ tặng thêm của nhà hàng và studio thì tiền mừng sẽ vừa đủ cho phần chi. Kể hết những uổng, day trở trong đám cưới của mình xong, Hưng nói vui: “coi như sau event này, em lời được một cô vợ chị ạ”.

Nơi tổ chức lễ cưới

Mùa của tình đang đến, chắc hẳn bạn rất hào hứng để có thể đón nàng về dinh ngay trong dịp Xuân này. Tuy nhiên, bạn lại lo âu vì còn biết bao nhiêu thứ không chuẩn bị kịp cho ngày vui của mình.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một kế hoạch tổ chứctiệc cướitheo phong cách Châu Âu với 2 tuần chuẩn bị, phí khoảng 500 USD.

Đầu tiên, bạn cần phải nhận thức rằng, hôn phối là một kết thúc có hậu và bắt nguồn từ một ái tình tinh khiết. Đặc biệt phải có sự đồng ý của hai bên gia đình. Nó không phụ thuộc vào vấn đề tiền nong, sự phô trương hay những lễ nghi kiểu cách. Thế nên, hãy hướng buổi tiệc cưới của mình theo xu hướng giản dị nhưng vẫn ấm êm và mang đầy ý nghĩa, bạn nhé!

Hãy đảm bảo những giấy tờ cần thiết như giá thú, chúng có được càng sớm càng tốt ngay khi bạn quyết định sẽ hôn phối.

noi to chuc tiec cuoi dep

Lên danh sách khách mời, ưu tiên những người thân trong gia đình sau đó đến bạn bè. Theo tục lệ thì những cánh thiệp hồng sẽ được gửi đến mọi người để thông tin thời gian đến chung vui và san sớt với bạn. Nhưng nếu thời gian đối với bạn là quá gấp rút thì email, máy vi tính hay thậm chí điện thoại sẽ trở thành những (vật dụng) phương tiện bổ ích giúp bạn có thể liên lạc với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét