Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI hoành tráng khuyến mãi hấp dẫn

TẠI SAO BẠN CHỌN NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ĐẠI HỶ?

 Đại Hỷ -   NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI   trải qua chi phí thấp 

Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ Tân Tạo xin gửi đến Quý khách hàng Chương trình khuyến mãi mùa cưới năm 2013 với ưu đãi hấp dẫn

Ưu đãi 1:

 Tặng 10% giá trị menu (dùng để thanh toán các dịch vụ mua thêm trong buổi tiệc. VD: MC, Ban nhạc ca sĩ, …..Hoặc khấu trừ vào uổng Bia nước). Chỉ ứng dụng cho tiệc đãi buổi tối từ T2 – T6 và tiệc trưa T7 – Chủ nhật. 

 Tặng 15% giá trị thực đơn (dùng để thanh toán các dịch vụ mua thêm trong buổi tiệc. VD: MC, Ban nhạc ca sĩ, …..Hoặc khấu trừ vào chi phí Bia nước). Chỉ vận dụng cho tiệc trưa từ T2-T6. 

 Ưu đãi 2: 

 Miễn phí bia Tiger chai lớn (ứng dụng cho menu từ 2,250,000 đ trở lên).

 Miễn phí bia Sài Gòn Đỏ (ứng dụng cho thực đơn từ 2,750,000 đ trở lên).

  chú thích:  

 a) Chương trình miễn phí Bia không áp dụng chung với chương trình tặng 10% và 15%. 

 b) Chương trình miễn phí bia được áp dụng trong vòng 2h30 phút và không tính phí phụ thu.  nhà hàng tiệc cưới 

 c) Giá vận dụng cho các chương trình ưu đãi là giá sau khi đã giảm trừ các khoản chiết khấu khác. 
  Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên can phòng tham vấn Tiệc qua số Hotline.  

 tiệc cưới 

 I. Lời ngỏ 

Ngày trọng đại sắp đến, bạn đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để sao cho sự kiện duy nhất trong đời  mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ, sau nhiều năm hoạt động đã trở nên một trong những địa điểm lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chứctiệc cướiđể ra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ đầu bếp có thiết chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp nhà hàng luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách. Bên cạnh đó, việc sáng tạo và dàn dựng những chương trình làm lễ đa phong cách, độc đáo,  mang đậm tính nhân văn, phù hợp với từng phong cách của từng sảnh tiệc sẽ giúp khách dự tiệc như được xem một buổi biểu diễn đẹp mắt, đầy xúc cảm, dẫn dắt họ tiến gần đến cảm xúc “thăng hoa” cùng Cô Dâu và Chú Rể.

Bên cạnh lĩnh vực chuyên nghiệp về tổ chức tiệc cưới, với không gian êm ấm nhưng không kém phần trọng thể và đương đại, Đại Hỷ còn là nơi phù hợp để tổ chức những buổi tiệc mừng gia đình cũng như những buổi tiệc thiết đãi, hội nghị của Công ty.

Nhà hàng Đại Hỷ hân hạnh là nơi lý tưởng để quý vị gửi trọn  niềm tin cho những ngày vui đặc biệt.

 II. Sứ Mệnh 

Mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao

 III. Tầm Nhìn 

Là thương hiệu nhà hàng tiệc cưới – hội nghị hàng đầu, luôn được khách hàng tin cậy.

 IV. Chính Sách Chất Lượng 

 trọng tâm tiệc cưới Đại Hỷ không ngừng phấn đấu để luôn mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao.

 nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ nỗ lực xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và không ngừng cải tiến, sáng tạo sản phẩm - dịch vụ  để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Để làm được những điều trên, ban lãnh đạo nhà hàng cam kết:

  •  Cung cấp món ăn ngon 
  •  Phục vụ tận tâm 
  •  Chương trình độc đáo 
  •  Dịch vụ khách hàng vượt trội 
  •  Luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng 
  •  Không ngừng cải tiến và sáng tạo. 

. Với một không gian được thiết kế theo phong cách sang nhưng vẫn mang đậm phong cách Việt Nam, Đại Hỷ đã, đang và sẽ là điểm đến của rất nhiều đôi uyên ương.

Một vài lý do vì sao bạn nên đến với  Nhà Hàng Đại Hỷ: 

·         Có một không gian vô cùng rộng rãi.

·         Một bãi đỗ xe bát ngát

·         Một menu đồ ăn phong phú

·         Giá thành khôn xiết hợp lý

·         Hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt liệt

·         Đã từng có rất nhiều đám cưới, tiệc cưới tổ chức tại nhà hàng Đại Hỷ và thành công ngoài sức mong chờ.


 Đại Hỷ mang lại xúc cảm thăng hoa cho đôi bạn trẻ 

Đối với mỗi cô dâu chú rể, việc tổ chức tiệc cưới của mình sao cho hoàn hảo nhất, long trọng nhất chính là mối quan hoài hàng đầu. Làm thế nào để những vị khách mời của mình cảm thấy chấp thuận, làm thế nào để đám cưới của mình trở thành lộng lẫy, sang và chẳng thể quên được trong mắt của mọi người.

Chính vì thế mà bạn cần phải làm sao để thảy mọi vấn đề dù là nhỏ nhất như các vật dụng trang hoàng tiệc cưới , thực phẩm để phục vụ tiệc cưới cho tới áo cưới, xe cưới, nhẫn cưới, hoa cưới ..V..V.. Kiên cố rằng, bạn sẽ cảm thấy hết sức căng thẳng và mỏi mệt. Vậy TẠI SAO, bạn lại không xuất hiện trong đám cưới với một khuân mặt rạng ngời, một nụ cười chứa chan hứng khởi cùng một ý thức vô cùng thoải mái, không chút mỏi mệt bằng cách trao trọn niềm tin của bạn cho chúng tôi nhà hàng tiệc cưới – Đại Hỷ.

 Đại Hỷ - menu phong phú, khuyến mãi hấp dẫn 

Một danh sách thực đơn hết sức phong phú, các đôi uyên ương có thể thỏa sức chọn cho đám cưới của mình những món ăn mà bạn cho rằng sẽ hợp khẩu vị với mình cũng như với khách mời, hoặc có thể nghe tham mưu từ chăm sóc khách hàng để có thể tổ chức được một mâm cỗ đầy đặn và ngon miệng nhất mà giá thành lại vô cùng hợp lý, chỉ 2.400.000 VNĐ.  Và bạn sẽ nhận đượckhuyến mãi mùa cướihấp dẫn trị giá 30 triệu đồng tại Gala Đại Hỷ.

 nhà hàng Đại Hỷ luôn tự làm mới bản thân, ngày càng trưởng thành hơn trên con đường phục vụ mọi người, không bao giờ muốn dừng lại hay bằng lòng bản thân, vì đối chúng tôi: Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ, hết thảy những chia sẻ, góp ý của khách hàng luôn là động lực để Đại Hỷ không ngừng cản thiện các dịch vụ và các khâu tổ chức của nhà hàng. Vậy bạn còn chờ gì nữa, trao trọn niềm tin của bạn vào chúng tôi, vững chắc rằng, với sự tổ chức hoàn hảo từ nhà hàng Đại Hỷ, đám cưới của bạn sẽ khôn xiết long trọng và đáng nhớ so với những gì bạn trông đợi đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét