Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới giá rẻ

 Mùa của ái tình đang đến, chắc hẳn bạn rất náo nức để có thể đón nàng về dinh ngay trong dịp Xuân này. Tuy nhiên, bạn lại lo âu vì còn sao nhiêu thứ không chuẩn bị kịp cho ngày vui của mình. 

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn mộtkế hoạch tổ chức tiec cuoi theophong cách Châu Âuvới 2 tuần chuẩn bị, phí khoảng 500 USD.

Trước hết, bạn cần phải nhận thức rằng, thành thân là một chấm dứt có hậu và bắt nguồn từ một tình ái thuần khiết. Đặc biệt phải có sự đồng ý của hai bên gia đình. Nó không phụ thuộc vào vấn đề tiền bạc, sự phô trương hay những lễ thức kiểu cách. Thế nên, hãy hướng buổitiệc cướicủa mình theo khuynh hướng giản dị nhưng vẫn ấm êm và mang đầy ý nghĩa, bạn nhé!

Hãy đảm bảo những giấy má cần thiết như giá thú, chúng có được càng sớm càng tốt ngay khi bạn quyết định sẽ thành hôn.

noi to chuc tiec cuoi dep

Lên danh sách khách mời, ưu tiên những người thân trong gia đình sau đó đến bạn bè. Theo lỗ mãng thì những cánh thiệp hồng sẽ được gửi đến mọi người để thông tin thời gian đến chung vui và chia sẻ với bạn. Nhưng nếu thời gian đối với bạn là quá gấp rút thì email, máy vi tính hay thậm chí điện thoại sẽ trở nên những (vật dụng) phương tiện hữu ích giúp bạn có thể giao thông với mọi người.

Nếu bạn là con chiên của Chúa thì hãy tìm cho mình một tu sĩ để làm nghi thức lễ cưới trong nhà thờ (là người theo đạo, hãy tìm cho mình một tu sĩ để làm lễ), nhớ là đừng tìm các tu sĩ (cha) trong các quyển danh bạ điện thoại nhé, như vậy sẽ chẳng lịch sự chút nào. Nếu không biết, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè và người nhà hoặc tốt nhất bạn nên mời chính tu sĩ tại nơi bạn đang ở.

Hãy tự mình viết những lời chúc mừng và cảm ơn cho nghi lễ. Bước chuẩn bị này sẽ không làm mất nhiều thời kì của bạn đâu nhưng lung tung có ý nghĩa đấy. Bạn có thể tham khảo trên internet và sách vở.

Khi đặt nhẫn cưới, hãy nhớ rằng ý nghĩa của tín vật sẽ quan trọng hơn giá cả của nó nhiều. Hãy chọn cặp nhẫn thật vừa ý hay bạn cảm thấy rằng nó sẽ biểu trưng cho một ý nghĩa thật đặc biệt nào đó (chả hạn, một tình ái nồng thắm hay một trái tim chung thủy mà bạn muốn gửi tới nàng).

Hãy đơn giản hóa tiệc cưới của mình bằng cách thông tin trước cho khách mời thuộc tính của buổi lễ mà họ sẽ dự. Có thể, đó sẽ là một buổi tiệc nướng ngoài trời hay một buổi tiệc ở bãi biển. Nó sẽ dễ tổ chức và ít tốn kém hơn là một buổi tiệc trang trọng với nguyên cả dàn hợp xướng phụ họa. Khi đó, mọi người có thể phục trang bằng những kiểu áo xống thông thường như quần short, jeans, áo phông Hawaii và giày sandal. Biết đâu chừng, khách mời của bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thân tình hơn đấy.

Bạn cũng không cần thiết phải có những người phụ giúp (những cô dâu phụ và rể phụ). Hãy đơn giản hóa tiệc cưới của mình, bạn nhé!

Hãytổ chức tiệc cướitại nơi mình đang sống, đừng kéo mọi người đến tận Hawaii để tham gia lễ cưới của bạn. Nạm vận dụng sự hiểu biết của bạn hoặc tham khảo mọi người để tìm cho mình một nơi có thể tổ chức tiệc cưới ít tốn kém nhất. Tư gia của bạn cũng có thể là một địa điểm lý tưởng. Tổ chức lễ cưới và tiệc đãi ở cùng một nơi. Đừng bắt khách mời của bạn phải chuyển di mệt nhoài từ nơi làm lễ sang chỗ để chiêu đãi.

Hãy chia khách mời của bạn thành những nhóm nhỏ có sự liên quan với nhau. Khi đó, bạn có thể dễ dàng quản lý lượng khách sẽ tham dự tiệc cưới của mình và trong tổ chức tiệc cưới thì bạn cũng không cần phải di chuyển nhiều để có thể chào hỏi quờ quạng mọi người.

Hãy lên kế hoạch cho menu theo ý bạn, sau đây là một số gợi ý nhỏ:

- Không cần thiết phải thiết đãi rượu hoặc nếu cần thiết thì chỉ dành cho những khách mời đặc biệt của bạn. Rượu có thể làm tăng hoài cho tiệc cưới của bạn.

- Hãy chọn những loại thức ăn làm sẵn vì tính tiện dụng của nó.

Hãy chọn lọc một người dẫn chương trình cho tiệc cưới của bạn. Tuy tốn kém nhưng họ sẽ rất bổ ích cho bạn trong việc điều khiển buổi tiệc.

Hãy để cô dâu của bạn tự làm tóc và điểm trang. Nếu không có đủ tự tin để thực hành , cô ấy có thể cậy một cô bạn thân và đây sẽ là cơ hội tốt để họ thắt chặt tình bạn hữu.

Còn về dự kiến tuần trăng mật của bạn, nên hướng về những vùng quê yên tĩnh và mộc mạc hơn là các tỉnh thành náo nhiệt, như thế bạn sẽ dễ dàng có những giờ phút thật lãng mạn và hạnh phúc bên nàng hơn.

Hãy để cho tiệc cưới của bạn thật đơn giản nhưng mang đầy nghĩa nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét