Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

5 cách tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp

Chọn được một nơi đặttiệc cướihợp ý là khâu chiếm nhiều thời kì nhất trong quá trình chuẩn bị đám cưới của các cặp đôi. Chuyên gianhà hàng tiệc cướiĐại Hỷ sẽ tham mưu cho bạn cách chọn một nhà hàng thật hài lòng.

 nhà hàng tiệc cưới yêu thích

hình ảnh sảnh tiệc cưới Đại Hỷ

 nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ năm ngay tại 156 Lý Chiêu Hoàng rộng rãi, thoáng mát.Cùng hàng ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm từng tu nghiệp ở nưới ngoài, Mimi Palace tự tín mang lại cho thực khách những bữa tiệc ngon miệng theo đúng hương vị và cách bài trí của từng món ăn từ Châu Á đến Châu Âu với thực hơn hơn 100 món có cả mặn và chay.

 trọng điểm hội nghị tiệc cưới Quận 6

Nhà hàng tiệc cưới ở quận 6 tại Tp Hồ Chí Minh cung cấp danh sách thảy các nhà hàng tiệc cưới, khách sạn chuyên tổ chức đám cưới với công nghệ cưới hỏi đương đại và đặc sắc. Việc bạn cần làm là chọn lọc ngay nhà hàng tiệc cưới yêu thích. Thật là đơn giản!

Nha hang tiec cuoi o quan 6 tai tp ho chi minh cung cap danh sach tat ca cac nha hang tiec cuoi, khach san chuyen to chuc dam cuoi voi cong nghe cuoi hoi hien dai va dac sắc. Viec ban can lam la lua chon ngay nha hang tiec cuoi yeu thich. That la don gian!

Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ sau nhiều năm hoạt động đã trở nên một trong những trung tam tiec cuoi lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc cưới để buổi ra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hàng ngũ đầu bếp có thể chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Nhà hàng Đại Hỷ không ngừng phấn đấu để luôn mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao.

Nhà hàng Đại Hỷ nỗ lực xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và không ngừng cải tiến, sáng tạo sản phẩm - dịch vụ  để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng!


1.Địa điểm tổ chức tiệc cưới có gần trọng điểm hay không?
Đối với việc chọn một nhà hàng để tổ chức một bữa tiệc, thì bạn nên chọn nhữngnhà hàng tiệc cướigần trọng điểm hoặc giữa gia đình hai nhà cô dâu và chú rể, như vậy việc đi lại của mọi người sẽ tiện lợi hơn. Bạn không nên chọn địa điểm nằm quá sâu trong ngõ hoặc trên những đường phố ít người biết đến, xa trọng tâm thành thị. Trong trường hợp không tránh được việc chọn nhà hàng ở xa, bạn cần có bản đồ hướng dẫn trong thiệp cưới.

2.Bạn dự tính bao lăm khách:
Việc dự tính bao lăm khách là một việc rất quan yếu. Nếu đáp được câu hỏi này bạn sẽ biết được thêm hai điều, thứ nhất, số nơi có thể đặt tiệc ăn nhập với số lượng khách mời như vậy sẽ được giới hạn lại. Thứ nhì, bạn cũng dự tính được kinh phí cho từng đó khách mời, và sẽ đo ni đóng giày với mức giá mà những nơi bạn dự trù đặt tiệc báo giá cho bạn.

3.Không gian sảnhtiệc cướinhư thế nào:
Có rất nhiều dị biệt về mặt không gian, màu sắc, âm thanh, số lượng người tham gia. Nếu bạn muốn đãi tiệc vào buổi nào trong ngày thì nên tham khảo sảnh cưới thực tế vào đúng thời khắc đó. Bạn cần để ý xem sảnh cưới trông có êm ấm không, lối đi giữa các bàn có đủ rộng không ứng với số lượng bàn dự trù sẽ đặt, sảnh có nhiều cột ảnh hưởng đến tầm nhìn của khách tham dự hay không. Chỗ để xe cho khách tại nơi đãi tiệc cũng là một yếu tố quan trọng để bạn đưa vào đánh giá. Bãi giữ xe rộng rãi, an toàn, miễn phí cho cả xe hơi và xe máy, thái độ phục vụ của viên chức giữ xe chuyên nghiệp, nhiệt tình là một điểm cộng cho những nơi tổ chức tiệc đáp ứng được tiêu chí này.

4.Thực đơn có phong phú và ngon miệng không?
Khi bạn chọn xong menu, bạn nên yêu cầu nhà hàng cho nếm thử đồ ăn. Nếu bạn có sự thay đổi trong việc sắp xếp thực đơn, bạn phải ghi lại bằng văn bản và có sự xác nhận của hai bên, tránh trường hợp lầm lẫn sau này.

5.Thái độ phục vụ của nhân viên có tốt không?
Muốn biết thái độ phục vụ, bạn nên chú ý ngay từ thái độ của người quản lý hoặc viên chức tham vấn trực tiếp cho bạn. Khi đi tham quan sảnh tiệc, bạn nên xúc tiếp, hỏi chuyện các nhân viên trong nhà hàng để đoán biết thái độ cũng như cung cách phục vụ tại đây. Bạn chỉ nên chọn những nhà hàng có đội ngũ viên chức nhiệt thành, dễ chịu để tránh đám cưới mất vui trong quá trìnhtổ chức tiệc cưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét