Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Phong tục tiệc cưới trên thế giới

 nhà hàng tiệc cưới yêu thích

hình ảnh sảnh tiệc cưới Đại Hỷ

 nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ năm ngay tại 156 Lý Chiêu Hoàng rộng rãi, thoáng mát.Cùng hàng ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm từng tu nghiệp ở nưới ngoài, Mimi Palace tự tín mang lại cho thực khách những bữa tiệc ngon miệng theo đúng hương vị và cách bài trí của từng món ăn từ Châu Á đến Châu Âu với thực hơn hơn 100 món có cả mặn và chay.

 trọng tâm hội nghị tiệc cưới Quận 6

Nhà hàng tiệc cưới ở quận 6 tại Tp Hồ Chí Minh cung cấp danh sách quờ các nhà hàng tiệc cưới, khách sạn chuyên tổ chức đám cưới với công nghệ cưới hỏi đương đại và đặc sắc. Việc bạn cần làm là chọn lọc ngay nhà hàng tiệc cưới yêu thích. Thật là đơn giản!

Nha hang tiec cuoi o quan 6 tai tp ho chi minh cung cap danh sach tat ca cac nha hang tiec cuoi, khach san chuyen to chuc dam cuoi voi cong nghe cuoi hoi hien dai va dac sắc. Viec ban can lam la lua chon ngay nha hang tiec cuoi yeu thich. That la don gian!

Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ sau nhiều năm hoạt động đã trở thành một trong những trung tam tiec cuoi lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc cưới để buổi ra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ đầu bếp có thể chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Nhà hàng Đại Hỷ không ngừng phấn đấu để luôn mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao.

Nhà hàng Đại Hỷ nỗ lực xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và không ngừng cải tiến, sáng tạo sản phẩm - dịch vụ  để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng!

1. Nhẫn đính ước


Hành động trao nhẫn đính ước là tục tĩu có từ thời La mã cổ đại.Nhưng chiếc nhẫn đính ước bằng xoàn  trước tiên được ghi nhận xuất hiện vào năm 1477, khi hoàng tử Maximilian nước Áo trao cho vị hôn thê của mình là nàng Mary xinh đẹp của xứ Burgundy. Vào khoảng cuối thế kỷ XV, Nhẫn vàng/ bạc đính xoàn đã trở thành loại nhẫn đính hôn phổ quát trong giới thượng lưu Venice.

Nhẫn đính ước và nhẫn cưới được đeo vào ngón thứ tư (ngón áp út) của bàn tay trái vì theo quan niệm của người Hy Lạp cổ đại thì có một tĩnh mạch (tiếng Latinh: vena amoris) chạy trực tiếp từ ngón tay này đến trái tim con người. Và  hiện, ước tính Có tới 70% cô dâu đeo nhẫn xoàn ở ngón thứ tư bàn tay trái.

2. Váy cưới truyền thống tiec cuoi 


Váy cưới ban đầu của những cô dâu không có màu trắng,Trên thực tế,màu sắc truyền thống của những chiếc váy cưới rất đa dạng, nó có thể được may bằng vải đỏ,xanh hay tím và thậm chí là màu đen xen vàng bạc…

Trước đó,cô dâu chỉ mặc trang phục đẹp nhất của mình trong lễ kết hôn. Mãi đến năm 1840,khi nữ vương Anh victoria đã diện 1 bộ váy trắng của mình trong đám cưới với hoàng tử Abert thì màu trắng mới trở thành màu được chuộng trong trang phục cưới như giờ.Màu trắng biểu trưng cho sự trong trắng,tinh nguyên.

3. Đám cưới truyền thống của các nước tổ chức tiệc cưới 

Tại Scotland,tất cả những người đàn ông tham gia đám cưới đều phải mặc váy,trang phục truyền thống của sơn hà này.

Tại Nigeria,chú rể và bạn sẽ phải quỳ rạp người trước cô dâu.

Ở Pakistan,cô dâu sẽ được vẽ đầy lên tay để cầu sự may mắn và xinh đẹp.

Ở hàn quốc, chú rể sẽ phải cõng cô dâu về phòng sau khi làm lễ cúng tiên sư cha và ra mắt gia đình.

Tại Ma rốc, cô dâu sẽ đeo thật nhiều trang sức để diễn tả sự giàu sang.

Tại Bolivia, đám cưới được diễn ra ngay trên bờ hồ Titicaca và khách mời sẽ ngồi bệt xuống bên đường để ăn tiệc chúc mừng cô dâu, chú rể.

Ở Mỹ, tung hoa là phong tục không thể bỏ qua trong bất kì lễ cưới nào. nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ 

Và ở Nhật Bản,cô dâu chú rể phải uống đủ 9 chén rượu để cầu sự may mắn.

Tại Ấn Độ, đám cưới tập thể được coi là đám cưới may mắn nhất.

Và ở Mexico, cô dâu sẽ phải đi diễu hành khắp phố.

Và ở Nga, để được may mắn cô dâu chú rể sẽ cùng nhau thả bồ câu.

Các cô gái Bedouin - Israel sẽ bắt đầu tự may váy cưới khi được 9 tuổi để có thể hoàn tất trước khi cô gái đi lấy chồng ở tuổi 14 hoặc 15.

Các cô dâu Hy Lạp tin rằng nhét một cục đường vào váy cưới sẽ mang lại sự ngọt trong hôn nhân.

Để đem lại sự may mắn trong việc sinh nở cho tân lang và tân nương, người Ailen sẽ buộc một con gà mái sắp để trứng vào đầu giường cưới của cô dâu và chú rể trong đám cưới.

Ở Ai Cập, đàn bà sẽ véo cô dâu vì họ tin rằng nếu làm như vậy cô dâu sẽ nhận được sự may mắn.

Trong đám cưới của người Do Thái, nếu cô dâu là con gái kết hôn chung cục trong gia đình, mẹ đẻ của cô gái sẽ được được trao vương miện tết bằng hoa lá và gia đình, bạn bè sẽ nhảy múa xung quanh bà.

Ở Tây Tạng, chế độ đa phu rất phổ quát. Một người đàn ông chăn gia súc có thể san sẻ vợ với các anh em của mình.

Ở một số nước, trong đó có Đức và Hy Lạp, các cô dâu sẽ nỗ lực che chân chồng mới cưới của mình trong khi nhảy múa để thiết lập "quyền sở hữu" của mình.

Trong các đám cưới của người Java, cô dâu và chú rể mỗi người sẽ lấy 3 lá trầu đã được cuộn sẵn ném vào người nhau để mang lại sự may mắn. khuyen mai tiec cuoi quan 6 

Theo người phương Đông thời xưa, lông mày của cô dâu có sức quyến rũ mạnh mẽ, vì vậy trong đám cưới lông mày phải được cạo sạch để tránh lôi cuốn quỷ dữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét