Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Những nhà hàng tiệc cưới yêu thích ở Q6, TP HCM

 nhà hàng tiệc cưới yêu thích

Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ năm ngay tại 156 Lý Chiêu Hoàng rộng rãi, thoáng mát.Cùng đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm từng tu nghiệp ở nưới ngoài, Mimi Palace tự tín mang lại cho thực khách những bữa tiệc ngon miệng theo đúng hương vị và cách bài trí của từng món ăn từ Châu Á đến Châu Âu với thực hơn hơn 100 món có cả mặn và chay.

nha hang dai hy

 trọng điểm hội nghị tiệc cưới Quận 6

Nhà hàng tiệc cưới ở quận 6 tại Tp Hồ Chí Minh cung cấp danh sách tất các nhà hàng tiệc cưới, khách sạn chuyên tổ chức đám cưới với công nghệ cưới hỏi đương đại và đặc sắc. Việc bạn cần làm là tuyển lựa ngay nhà hàng tiệc cưới yêu thích. Thật là đơn giản!

Nha hang tiec cuoi o quan 6 tai tp ho chi minh cung cap danh sach tat ca cac nha hang tiec cuoi, khach san chuyen to chuc dam cuoi voi cong nghe cuoi hoi hien dai va dac sắc. Viec ban can lam la lua chon ngay nha hang tiec cuoi yeu thich. That la don gian!

Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ sau nhiều năm hoạt động đã trở thành một trong những trung tam tiec cuoi lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc cưới để buổi ra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hàng ngũ đầu bếp có thiết chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Nhà hàng Đại Hỷ không ngừng phấn đấu để luôn mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao.

Nhà hàng Đại Hỷ nỗ lực xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và không ngừng cải tiến, sáng tạo sản phẩm - dịch vụ  để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét