Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam và Ngược lại giá rẻ

Giá ve may bay từ Mỹ về Việt Nam

 

Đôi nét về nước Mỹ

Hoa Kỳ hay Mỹ (tên chính thức: Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, xem phía dưới) là một cộng hòa lập hiến liên bang gồm có 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang. Quốc gia này nằm gần hoàn toàn trong tây bán cầu: 48 tiểu bang đất liền và thủ đô Washington, D.C., Nằm giữa Bắc Mỹ, giáp thăng bình Dương ở phía tây, Đại Tây Dương ở phía đông, Canada ở phía bắc, và Mexico ở phía nam. Tiểu bang Alaska nằm trong vùng tây bắc của đất liền Bắc Mỹ, giáp với Canada ở phía đông. Tiểu bang Hawaii nằm giữa thanh bình Dương. Hoa Kỳ cũng có 14 bờ cõi hay còn được gọi là vùng quốc hải tản mạn trong lãnh hải Caribbe và yên bình Dương.

 

Tên gọi Anh văn chính thức của nước này "The United States of America" xuất hiện lần trước hết vào năm 1776, lúc này chỉ mới có 13 bang trước hết. Hiện tại Hoa Kỳ gồm 50 bang, quận Columbia trực thuộc liên bang và một số lãnh thổ ở hải ngoại.

Khí hậu tại Mỹ

Nước Mỹ có mùa du lịch nườm nượp và đắt đỏ nhất rơi vào tháng 07 và tháng 08, thời đoạn này lại có khí hậu nắng nóng hầu như mỗi ngày. Tuy nhiên, tháng 10 và tháng 11 lại là những tháng nóng nhất, trong khi tháng 01 và tháng 02 lại là những tháng lạnh nhất. Tháng 06 thường có những cơn mưa thất thường và sương móc dày đặc ở bờ biển. Thời khắc tốt nhất trong năm cho du khách đặt vé máy bay đi Mỹ là từ tháng 03 đến tháng 05, hoặc tháng 11 và tháng 12.

Văn hóa ẩm thực nước Mỹ

Nền văn hóa ẩm thực của Mỹ là kết hợp của nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau chứ không phải nảy và phát triển thiên nhiên trong quá trình hình thành sơn hà. Du khách có thể đến Grand Central Market với đầy đủ các món ăn châu Á, Nam Mỹ, châu Phi và châu Âu. Đến Los Angeles có các món truyền thống bánh mì xúc xích (hotdog), bánh mì chiên, kem, hamburger, pastele,… được bán trên những hàng ăn lưu động tiện lợi hò la liệt khắp thành phố.

Những địa điểm tham quan quyến rũ tại Mỹ

Thành thị Los Angeles của Mỹ được gắn liền với đô thị điện ảnh Hollywood. Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan công viên tiêu khiển Walt Disney, công viên hóa thạch, tháp Hòa Bình, sân vận động Meiguibo, đại lộ danh vọng Hollywood, rạp Kodak, Beverly Hills, đại lộ Rodeo & Sunset, và đặc biệt là phải nhấm nháp tách café, thưởng thức cảnh hoàng hôn ngoạn mục của “thành thị thiên thần” ở quán café Getty Center.

Mua sắm tại Mỹ

Nước Mỹ có Los Angeles không chỉ là kinh đô điện ảnh mà còn là kinh đô thời trang với nhiều khuynh hướng bắt mắt và độc đáo. Du khách có thể ghé quá một số địa điểm mua sắm phổ quát và nổi danh ở Los Angeles như St. Vincent Jewelry Center, Santa Alley, Fashion District, Outlet Barstow, Rodeo Drive,…

Giá vé máy bay đi Mỹ với các đường bay

Tại Việt Nam hãng hàng không United Airlines khai hoang các chặng bay từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh tới các đô thị lớn của Mỹ như: Vé máy bay  đi Denver, Vé phi cơ  đi Boston, Vé máy bay  đi Austin, Vé tàu bay  đi Dallas, Vé phi cơ  đi Washington, Vé phi cơ  đi New York, Vé tàu bay  đi Chicago, Vé máy bay  đi Las Vegas, Vé máy bay  đi Honolulu, Vé phi cơ  đi Seattle, Vé tàu bay  đi San Francisco, Vé tàu bay  đi Los Angeles.

 

Đại lý ve may vietnam airlines

Vietnam Airlines mong muốn tìm đối tác trở thành Đại lý Bán vé trực tuyến - dùng Cổng Bán vé máy bay trực tuyến của Vietnam Airlines để đặt chỗ và bán vé trên các hành trình nội địa.

Điều kiện ban sơ để đăng ký Đại lý Bán ve may bay trực tuyến của Vietnam Airlines:

  • Có kế hoạch kinh doanh khả thi.

  • Có giấy phép kinh dinh đăng ký tại Việt Nam

  • Có văn phòng giao tiếp đảm bảo phục vụ khách hàng

  • Có đủ điều kiện hạ tầng tin học bảo đảm kết nối và bán vé trên hệ thống Đại lý vé phi cơ trực tuyến của Vietnam Airlines.

  • Mở account Đại lý Bán vé trực tuyến với số tiền tối thiểu là 100 triệu đồng.

Hồ sơ đăng ký Đại lý Bán vé trực tuyến

 

Địa chỉ can dự

Tổ chức, cá nhân có nhu cầu làm đại lý Bán vé dùng Cổng Bán vé trực tuyến của Vietnam Airlines, vui lòng liên can các địa chỉ sau để biết thêm chi tiết:

Khu vực miền Bắc
Bộ phận tương trợ bán – Phòng Phát triển bán – Văn phòng khu vực miền Bắc
Điện thoại : 04-62700200 số máy lẻ 4328/4329
Fax: 04-62700227
Email: ptb.Nro@vietnamair.Com.Vn

Khu vực miền Trung
Đội Phát triển Bán – Văn phòng Khu vực miền Trung
Điện thoại: 0511-3830339
Fax: 0511-3650543
Email: sales.Mro@vietnamair.Com.Vn

Khu vực miền Nam
Bộ phận Phát triển Đại lý – Phòng Phát triển Bán – Văn phòng Khu vực miền Nam
Điện thoại: 08-62555320 số máy lẻ 7544/75
Fax: 08-38488339
 

Dọc miền đất nước với chương trình khuyến mại vé nội địa chỉ từ 45 USD của hãng hàng không nhà nước Vietnam Airlines.

Bạn là người ham du lịch, có thị hiếu khám phá mọi miền giang sơn của tổ quốc Việt Nam tươi đẹp?  hay bạn là người thích săn vé tàu bay Vietnam Airlines giá rẻ?

Nếu vậy, bạn chớ bỏ qua chương trình khuyến mại vé nội địa chỉ từ 45 USD của Vietnam Airlines dành cho mọi du khách trong năm mới này.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét