Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Ve may bay giá rẻ nội địa của vietjet

Chúng tôi liên tục cập nhật thông báo vé tàu bay khuyến mãi của các hãng nội địa và các hãng quốc tế có đường bay đến hoặc đi từ Việt Nam. Các hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam như VietJet Air, Jetstar liền tù tù có những chương trình khuyến mãi. Với Jetstar thì có chương trình Thứ 6 - Siêu khuyến mãi

thu 6 sieu khuyen mai cua jetstar

 

Vé khuyến mãi các chặng chính nếu đặt trước thì giá chỉ vào khoảng 950.000 vnđ cho chặng Hồ Chí Minh - Hà Nội,.. Hãng giá rẻ đang nổi là VietJet Air cũng liên tiếp có chương trình khuyến mãi. Với chương trình lừng danh khuyến mãi sốc như vé tàu bay 10.000 vnđ, hiện giờ là đang có chương trình 10.000 dịp bay với giá vé máy bay 100.000 đồng cho các chặng bay Hà Nội – Huế, Hà Nội – Buôn Ma Thuột, Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn.

Bay468 đã sớm trở thành đại lý vé phi cơ VietJet Air. Chúng tôi luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi từ hãng và luôn có được tấm vé tốt nhất của hãng cho khách hàng.

Sơ lượt về VietJet Air

 

Hãng ve may bay vietjet là hãng hàng không tư nhân trước hết của Việt Nam, có hội sở chính tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất tỉnh thành Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Sân bay Quốc tế Nội Bài Hà Nội.

 

VietJet Air đáp ứng nhu cầu giao thương, thăm hỏi người thân và đi du lịch của người Việt Nam và khách quốc tế ngày một tăng. VietJet Air cam kết biến việc đi lại bằng đường hàng không trở nên gần gụi, dễ dàng cho cho hành khách chuẩn y chính sách giá vé rẻ và linh động, đội ngũ viên chức thân thiện và nhiệt thành, cùng các dịch vụ bay an toàn và thuận tiện.

 

Lịch sử hình thành VietJet Air

 

VietJet Air được thành lập từ 3 cổ đông chính là Tập đoàn T&C, Sovico Holdings và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Nhà TP Hồ Chí Minh (HD Bank). Hãng được Bộ trưởng Bộ Tài chính Việt Nam phê chuẩn cấp giấy phép vào tháng 11 năm 2007 và trở thành hãng hàng không thứ 4 của Việt Nam, sau Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietnam Aviation Service Company (VASCO) và là hãng hàng không tư nhân trước hết của Việt Nam.

 

Đội bay của VietJet Air

 

VietJet Air khai khẩn đội phi cơ gồm 11 chiếc tàu bay mới và tân tiến nhất của Airbus là A320. Máy bay A320 có thể vận tải 180 hành khách. Airbus A320 có khoang hành khách rộng nhất trong tuốt tuột các loại phi cơ có sức chứa dưới 250 hành khách. Đây cũng là loại phi cơ có độ tin tưởng cao với phí tổn vỡ hoang thấp. VietJetAir có hàng ngũ phi công với 100% là người nước ngoài được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và có kinh nghiệm bay với nhiều hãng hà

Đặt mua vé phi cơ đi Đà Nẵng tại Bay468.Com và được bảo đảm giá luôn luôn cạnh tranh nhất, Các hãng hàng không bán vé máy bay đi  Đà Nẵng với đường bay trực tiếp từ thị thành Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

 

vé may bay đi Đà Nẵng vé máy bay đi đà nẵng

Một số cảnh đẹp tại Đà Nẵng 

 

 Đà Nẵng và những điều cần tham khảo

Đà Nẵng là trọng điểm kinh tế và là một trong những trung tâm văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đà Nẵng là thành thị lớn thứ 4 của Việt Nam, sau đô thị Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng. Thành thị nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Đà Nẵng hiện là một trong 3 tỉnh thành loại 1 trực thuộc Trung ương của Việt Nam.

 

Đà Nẵng sự lựa chon sạch cho bạn,Đà nẵng là trọng điểm kinh tế lớn ở khu vực miền trung – Tây Nguyên . Đà nẵng là thành phố lớn thứ 4 Việt Nam ,sau tỉnh thành Hà Nôi , Tp.Hồ Chí Minh ,Hải phòng ,Đến với Tp Đà nẵng quý khách được thưởng thức ẩm thực của nơi này với nhiều món ăn đặc sản như :mì quảng , bánh tráng cuốn thịt heo,bánh xèo ,bún thịt nướng ,dê núi bún chả cá ….Những khách đến đây du lịch hay công tác đều có hoài vọng được quay lại và thưởng thức thêm 1 lân nữa hương vị ẩm thực nơi đây,đặc biệt đến với Đà nẵng xinh đẹp quý khách còn được thưởng thức khí hậu man mát từ tháng 1 đến tháng 7 .Với khí hậu rất dễ chịu các bãi biển tại đây cũng đón rất nhiều lượt du khách đến đây du lịch và tắm biển.

 

Nếu có dịp đi du lịch hay công tác hãy tìm hiểu và khám phá các danh lam thắng cảnh và những món ăn ẩm thực đi vào lòng người.

 

Thời khắc mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tốt nhất

Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Khí hậu Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu cận nhiệt đới ở miền Bắc và nhiệt đới xavan miền Nam, với tính trội là khí hậu nhiệt đới ở phía Nam. Mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài. Bởi thế thời điểm hợp để mua vé máy bay đi Đà Nẵng là vào mùa khô khoảng từ tháng 1 đến tháng 7.

 

Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Đà Nẵng

Tỉnh thành Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn; phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang vu; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới thiên nhiên giữa đô thị và tỉnh Thừa Thiên-Huế. Ngoài sự ưu đãi của thiên nhiên cho Đà Nẵng, thị thành còn được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Xa hơn một chút nữa là di sản thiên nhiên thế giới Vườn nhà nước Bạch Mã, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Thành ra Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên con đường di sản miền Trung.

 

                         vé máy bay đi đà nẵng

Ngũ hành sơn

 

Xem – Ăn – Chơi tại Đà Nẵng

Đà Nẵng lừng danh là thiên đường biển với những bãi biển cát vàng còn hoang sơ chạy dài hàng cây số, nước trong xanh và rét mướt quanh năm bao gồm: bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Nam Ô, Xuân Thiều, Thanh Bình, Bắc Mỹ An, non sông, Phan Văn Đồng và bán đảo Sơn Trà. 

Du khách có thể thưởng thức những giây phút nhẵn trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển, cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch ở nơi đây.

Nhắc đến đặc sản Đà Nẵng, du khách không thể bỏ qua mì Quảng, bánh bèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, ốc hút, nem lụi. Ngoài ra đến bán đảo Sơn Trà, du khách cũng nên thưởng thức rau rừng, hải sản tươi sống, đặc sản rừng có gà rừng, heo, thỏ, bê thui, vịt xiêm… và đặc biệt là rượu dừa. 

 

Một số thông báo hữu dụng khi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng có tiếng nói chính là tiếng Việt.

Đà Nẵng dùng đơn vị tiền tệ là đồng Việt Nam (VND).

Đà Nẵng thuộc múi giờ UTC+7.

Đà Nẵng có đạo chính là đạo Phật, đạo thiên chúa và đạo Cao Đài.

 

Nhắc đến Hà Nội thì ai cũng biết đó là nơi có quá trình lịch sử lâu dài, nhiều công trình văn hóa kiến trúc, di tích lịch sử nức danh. Không những vậy mà hiện nay nó còn là điểm du lịch nức tiếng vấn rất nhiều du khách du lịch đến Việt Nam do dáng vẻ cổ kính, cao nhã và vẻ đẹp tiềm tàng ở thành phố này.

 

 

Để phục vụ nhu cầu ve may bay, du lịch, hiện chúng tôi có rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay thẳng đến Hà Nội như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air......Sau đây là những chuyến bay và giá vé của một số hãng hàng không.Để biết thêm chi tiết về giá vé phi cơ của các hãng hàng không , xin quý khách vui lòng dùng dụng cụ vé tàu bay trực tuyến tại bay468.Com hoặc can hệ trực tiếp qua điện thoại để được tư vấn chi tiết về các chuyến hành trình.

 

Đến với đại lý vé phi cơ thiet ke web ve may baycủa chúng tôi, Quý khách hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi. Với hàng ngũ viên chức trẻ trung, năng động , nhiệt liệt sẽ mang đến cho quý khách những thông tin bổ ích nhất.

 

Hà nội và những điểm du lịch cần tham khảo:

 

Hà Nội là thủ đô, song song là thành thị đứng đầu Việt Nam về diện tích tự nhiên và đứng thứ hai về diện tích đô thị sau đô thị Hồ Chí Minh. Nằm giữa đồng bằng sông Hồng trù phú, nơi đây đã sớm trở thành một trung tâm chính trị và tôn giáo ngay từ những buổi đầu của lịch sử Việt Nam.

 

 Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Hà Nội

 

Hà Nội nức danh với Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột, Quảng trường Ba Đình - nơi có lăng của chủ toạ Hồ Chí Minh. Ngoại giả, “Hà Nội Ba Mươi Sáu Phố Phường” (khu phố cổ Hà Nội) cũng là một nét rất riêng của đô thị với những ngôi nhà, con phố cũ mang phong vị cuối thế kỷ 19. Hà Nội còn có các làng nghề nức danh như làng gốm sứ Bát Tràng, làng Ngũ Xá đúc đồng, làng Yên Phụ làm nhang…

 

Tại sao nên chọn mua ve may baygiá rẻ của Bay468.Com

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tuốt các loại vé từ siêu hà tiện đến hạng thương nhân của các hãng, giá chính xác tại thời khắc bạn đặt. Bay468 bảo đảm giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tuốt tuột các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Ng không danh tiếng trong nước và khu vực.

 

Quy định hành lý của VietJet Air

VietJet Air quy định hành khách (ngoại trừ trẻ nhỏ) được phép mang 1(một) kiện hành lý xách tay lên phi cơ. Hành lý xách tay không được có kích tấc vượt quá 56cm x 36cm x 23 cm và trọng lượng không vượt quá 7 kg. Hành lý như vậy phải vừa vào dưới chỗ ngồi trước mặt Quý khách. VietJet Air không bằng lòng tải bất kỳ kiện hành lý kí gửi nào có trong lượng vượt quá 32kg và kích thước không vượt quá 81 cm chiều cao, 119 cm chiều rộng và 119 cm chiều sâu.

 

Đặt vé phi cơ VietJet Air xuất hành từ Việt Nam

 

VietJet Air bán vé tàu bay trong nước với đường bay đến và đi các thành thị du lịch lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Huế, Vinh, Phú Quốc, Đà Lạt và đường bay TP Hồ Chí Minh - Bangkok.

 

Hướng dẫn mua vé phi cơ VietJet Air

 

Bạn chỉ cần liên quan với đại lý vé phi cơ VietJet gần nhất, hoặc trực tiếp liên quan qua web bay468.Com để tìm vé rẻ nhất và đặt vé trực tuyến, viên chức của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi bạn đặt vé trên web. Nếu bạn không có thời gian đặt vé vui lòng liện hệ số điện thoại 094 221 6468 để đặt vé ngay.

 

 

Bên cạnh các hãng giá rẻ. Vietnam Airlines cũng liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi. Với hạng siêu hà tằn hà tiện giá rất cạnh tranh với các hãng Vietjet, Jetstar. Giá chặng chính Hồ Chí Minh - Hà Nội trong chương trình khuyến mãi mùa thu giá chỉ 330.000 vnđ.

Ngoài ra tại đây http://bay468.Com/thong-tin-khuyen-mai bạn có thể xem được thảy các chương trình khuyến mãi mới nhất của các hãng nội địa và quốc tế. Bay468 cập nhập từng giây và bán vé khuyến mãi. Để mua vé vui lòng gọi 0942 216 468

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét