Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

5 BÍ MẬT TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI PHONG CÁCH

Một tiệc cưới mà bạn chọn không chỉ thỏa mãn được điều mà bạn trông đợi mà nó còn phải đáp ứng được phong cách tổ chức một cách chuyên nghiệp. Vậy làm sao để chọn một nhà hàng tiệc cướihợp lý đây. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra bí quyết để tổ chức tiệc cưới có phong cách chuyên nghiệp.

1.Thay đổi thực đơn theo phong cách mới lạ:
Để tổ chức tiệc cưới linh đình. Trong tiệc cưới, bạn hãy chọn những bản nhạc ăn nhập với chủ đề của tiệc cưới, có thể là những bản giao hưởng nhẹ nhàng hoặc những bản nhạc dance sôi động, hãy mời những khách mời có khả năng ca hát lên để góp vui. Nên bàn luận trước với MC để những tiết mục thật hài hòa, tránh hổ lốn.

2 Địa điểm có gần trung tâm, thuận tiện cho mọi người không?
giờ, các đám cưới thường được tổ chức một cách mau chóng và gọn lẹ, với một nhà hàng tiệc cưới có khi được tổ chức vào buổi trưa để tranh thủ giờ nghỉ trưa của các vị khách. Nên, khi chọn địa điểm, bạn cần tìm một nơi gần trọng điểm tỉnh thành, đó là nơi thuận lợi nhất  cho số đông khách mời. Không nên chọn những địa điểm ở ngoại thành hay thuộc các quận xa xăm, dù bạn đãi tiệc vào buổi trưa hay buổi tối cũng gây bất tiện cho khách khi đi lại.

3.Khi nào bạn có thể tới địa điểm tổ chức tiệc để trang trí, sắp xếp?
Bạn cần yêu cầu nhà hàng cho tới trang hoàng hội trường trước khi đám cưới diễn ra khoảng 4 đến 5 tiếng. Nhiều người tưởng chừng đây là khoảng thời kì quá dài, nhưng thực tế khi trang hoàng được tuốt luốt sảnh tiệc cũng chiếm của bạn tới 3 tiếng đồng hồ và 2 tiếng còn lại sẽ là thời gian để cô dâu chú rể làm quen với hội trường, quan sát sàn diễn và tập luyện lại lần cuối trước khi bước lên sàn diễn làm lễ. Trong hiệp đồng bạn nên ghi rõ giờ cụ thể được đến địa điểm tổ chức, tránh những trường hợp bàn cãi với phía nhà hàng.

4.Màu sắc, bố cục, chủ đề của tiệc cưới phải hài hòa:
Hãy chọn cho tiệc cưới của mình một bố cục, chủ đề thật hài hòa, một bố cục theo mùa với không gian mở, nhiều cây xanh hay một bố cục theo kiểu phương tây với sảnh tiệc trang trí sang, quý tộc, với những màu sắc đồng nhất như tím trắng, hồng trắng… màu sắc của y phục cũng phải hài hòa với bố cục, chủ đề đã đưa ra.

5.Thái dộ phục vụ của nhân viên:
Quan trọng nhất trong tiệc cưới là thái độ phục vụ của nhân viên. Khi  đến với một nhà hàng bạn có thể đánh giá một phần tác phong làm việc chuẩn y vị quản lý, người trực tiếp làm giao kèo và thỏa thuận các điều khoản với bạn. Hơn nữa, internet giờ là dụng cụ thông báo hữu hiệu để những người đi trước có thể chia sẻ trải nghiệm dùng dịch vụ. Giả dụ nhà hàng tiệc cưới bạn tuyển lựa đã từng có miệng thế xấu về thái độ phục vụ của nhân viên thì chắc chắn bạn sẽ tìm ra ngay. Bạn nên thỏa thuận thêm điều khoản này vào giao kèo thí dụ như các trường hợp đền bù xảy ra khi có vỡ vạc, hiểu lầm hay cư xử không tốt của nhân viên đối với khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét