Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

9 bí ẩn của trăng mật Khi nói tới tuần trăng mật

Khi nói tới tuần trăng mật, bạn sẽ nghĩ ngay đến những đêm yêu đương dài bất tận, chứa chan hứng khởi và rất nhiều bất thần thú vị 1. Hãy nhắm mắt nhắm mũi và… chợp mắt một tẹo Với cả tháng trời chuẩn bị cho tổ chức tiệc cưới, ngủ có lẽ là mong ước lớn nhất trong đêm trước hết ấy. Điều quan trọng nhất có nhẽ là không nên “thúc ép” chuyện gần gụi.

Thực tại thì thời điểm tưởng tuồng như quan trọng lại biến thành một kỷ niệm khó chịu không dễ phai.Thay vào đó, hãy âu yếm nhau và cùng chìm vào giấc ngủ. Nhớ rằng bạn có cả một tuần sau đó để bày biện đủ chuyện lãng mạn bên nhau. Thực tế: Nhiều người cho rằng đêm trước hết chính thức bên nhau là một thời khắc thiêng liêng và thật là vớ vẩn nếu một trong hai người cố tình bỏ qua chuyện đó. Hãy nghĩ đơn giản hơn một chút và thỉnh thoảng một nụ hôn nồng cháy lại huých hơn cả những núm trong thất vọng. 2. Giãi tỏ những điều ngầm ngấm Trước ngày trọng đại, hãy phân vua những điều mà bạn thích chàng “thực hiện” và trái lại.

Nếu bạn ngại ngùng thì hãy ghi ra mẩu giấy và bắt đầu từ những vấn đề nhẹ nhõm nhất như một buổi massage thư giãn. Thực tế: Mỗi tháng một lần, hãy tổ chức một “đêm thần diệu”. Đó là cách thức để hiểu nhau và cũng là chia sẽ với nhau những thị hiếu ngấm ngầm. 3. Hãy “bật” cảm quan thứ 6 của bạn lên Hãy giao hội vào những giác quan của thân thể. Focus on the senses of the body. Ngoài năm cảm quan là thính giác, xúc giác, vị giác, thị giác, khứu giác, cong một giác quan nữa đó chính là cảm nhận về sự chuyển động của thân. Trong trăng mật, đừng quên dầu massage, những cây nến thơm và muối biển. Thêm một tí chocolate, hoa quả và kem tươi là bạn đã có thể đánh thức cảm quan tuyệt này.Âm nhạc cũng khôn xiết quan trọng, một chiếc iPod đẹp là đủ mang tới những âm thanh thần diệu cho tình yêu rồi. Thực tế: Không nên bỏ lại kỷ niệm của tuần trăng mật. Hãy mang cây nến thắp dở về nhà, đặt ngay trong bếp hay bồn tắm để gợi nhắc lại những phút giây tuyệt bên nhau. Đây cũng là cách nhắc bạn phải chăm chỉ chiều chuộng nhau hơn nữa. 4. Những “điểm nóng” là bất tận Không dễ gì phát hiện ra điểm nào sẽ khiến bạn sung sướng đến tan chảy. Vững chắc chàng cũng không thể biết được. Bài học khám phá sẽ dành cho hai người bằng cách tìm hiểu thật chi tiết những điểm nóng của nhau. Những nụ hôn, những cái ve vuốt nhẹ nhàng sẽ khiến bạn đánh thức các giác quan. Những nụ hôn, những cái ve vuốt nhẹ nhàng sẽ khiến bạn đánh thức các cảm quan. Thí dụ, chẳng ai nghĩ hôn vào mí mắt hay đầu ngón tay lại khích cả, nhưng thực tại thì trái ngược hoàn toàn. Thực tại: Một khi bạn đã biết ối điểm nóng của chàng, hãy tác động một đôi điểm một lúc.

Đừng quá tham lam, hãy để chàng cảm thấy thòm thèm, đoán già đoán non và đợi mong bạn hãy nối. 5. Xóa tan sự nhàm Bạn có thể thích làm một điều gì đó mãi hoặc lúc nào cũng tuân theo một trật tự nhất định khi tiến hành “trả bài”.Nhưng nhớ rằng gu của bạn có thể là nỗi sợ hãi của chàng. Chính cho nên, cho dù món tủ của bạn có là gì đi chăng nữa, tránh bắt chàng lặp lại nhiều lần. Có nhiều người lúc nào cũng duy trì một “phong độ”, hay một địa điểm, khiến chẳng còn sự bất ngờ nào hết. Nếu muốn tránh những việc lặp đi lặp lại, hãy cho chàng thấy bạn muốn đổi thay, dù là một chút. Nếu muốn tránh những việc lặp đi lặp lại, hãy cho chàng thấy bạn muốn đổi thay, dù là một chút. Thực tế: Mỗi người đều có một “tư thế” tủ của mình, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như béo, gầy, năng dộng, lười nhác… tuy nhiên, chắc chắn sẽ có sự dị biệt giữa bạn và chàng. Hãy sáng tạo ra những “sự vận động” mới để hạn chế những lặp lại thông thường. 6. Đừng giấu cảm xúc Nếu bạn đang sôi sục, hãy cho chàng thấy sự mãnh liệt trong tình của bạn.Bạn cũng nên nhớ rằng khúc dạo đầu và trò ve vãn là hai điều hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang có hứng, hãy phát tín hiệu cho chàng thấy bằng cái nháy mắt hay sự vuốt ve tinh nghịch. Thực tế: ngẫu nhiên đụng vào chàng những lúc chàng ít ngờ tới nhất, đặc biệt khi chàng nghĩ bạn đang làm gì đó như bận rưa bát đĩa hay đánh răng. Điều đó cho thấy bạn lúc nào cũng sãn sàng với chàng và nếu cứ 30 giây chàng lại nghĩ tới chuyện ấy thì với bạn cũng là một phút. 7. Chơi đồ hàng Khăn bịt mắt hay một mảnh vải lụa sẽ mang tới cho bạn những cảm giác khác lạ. Điều quan yếu nhất là thêm vào một chút “gia vị” để cả hai cùng cảm thấy vui vẻ, hồn nhiên.

Thực tiễn: Khi chàng đi siêu thị, ghi ra một list những đồ cần mua, trong đó có cả những thứ mà chỉ có bạn mới biết là sử dụng để làm gì. Chắc chắn chàng sẽ sửng sốt khi biết kem tươi không phải để làm bánh mà vì một mục đích thích khác. 8. Chỉ cho chàng biết đâu là vị trí “tầm xuân” Có những điều bạn biết rõ về mình, trong khi chàng lại mù tịt.Chính thành ra bạn hãy chỉ cho chàng biết. Thực tại: thỉnh thoảng vì thời kì eo hẹp hoặc quá mệt mỏi mà bạn không thể sáng tạo ra cả một đêm dài thần hiệu, hãy biết cách làm ngắn lại bằng những biện pháp học được từ chàng. 9. Điểm tận cùng của niềm vui sướng Theo các chuyên gia thì không có một công thức chung nào cho tuốt luốt mọi người. Điều quan yếu là bạn hãy cùng tìm hiểu, ví dụ ở tư thế này, bạn có thể không nhận ra, nhưng với tư thế khác, phép màu nhiệm sẽ đến với bạn. Thực tại: Trở lại với cuộc sống bình thường, bạn sẽ cảm thấy mỏi mệt khi lúc nào cũng nghĩ tới điểm G thần kỳ. Đừng lo lắng nếu cả hai chẳng thấy gì cả. Hãy ráng dành thời kì mỗi tuần để khám phá nhau, tạo cho nhau nhiều niềm vui trong cuộc sống. Vấn đề quan trọng nhất không phải là thắng hay thua mà chính là bạn vào cuộc chơi như thế nào.

 

Trung tâm hội nghị TIỆC CƯỚI ĐẠI HỶ PALACE


nhà hàng tiệc cưới Hỷ Palace (Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ Q.6) là điểm khởi đầu của chuỗi hệ thống Nhà Hàng Đại Hỷ. Với diện tích hơn 5,000 mét vuông, gồm 6 sảnh tiệc với công suất phục vụ trên 2,000 khách, trọng tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ Palace đã là một địa điểm quen thuộc của những đôi uyên ương chọn làm nơi khởi đầu cho cuộc sống lứa đôi gia đình hạnh phúc.

Với sự nổi tiếng do nhiều năm hoat động trong lĩnh vực nhà hàng và vị trí nằm giữa những chốt liên lạc thuận lợi (cách vòng xoay Phú Lâm khoảng 300 mét, cách đại lộ Đông Tây 1km),  Trung tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ Palace sẽ giúp những vị khách mời của quý vị dễ dàng dạo cũng như dễ dàng di chuyển mà ít gặp những khó khăn thông thường.

Trọng tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ Palace, “nơi thăng hoa cảm xúc” rất hân hạnh được chào đón và phục vụ quý vị!

 

Trọng tâm HỘI NGHỊ tiec cuoi ĐẠI HỶ PALACE

156 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6,Tp.HCM

Điện thoại: 08. 3755 3796 – 08. 3755 3797 - Fax: 08. 3755 3798

 

 

1 nhận xét: