Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Làm đám cưới ĐẦU NĂM NHẬN NGAY mừng tuổi LỚN TẠI ĐẠI HỶ PALACE

tổ chức tiệc cưới ĐẦU XUÂN NHẬN NGAY mở hàng LỚN TẠI ĐẠI HỶ PALACE

Nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ Đại Hỷ Palace gửi tới Quý khách hàng Chương trình khuyến mãi "Khai lộc đầu xuân" đặt tiệc nhận ngay thiên lí lớn với tổng giá trị lì xì lên đến 1 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi quyến rũ khác.Để biết thêm chi tiết vui lòng liên tưởng (08) 3755 3796

Trung tâm tiec cuoi chuyên nghiệp

Ngày trọng đại sắp đến, bạn đang líu tíu chuẩn bị mọi thứ để sao cho sự kiện độc nhất vô nhị trong đời  mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Trung tâm tiệc cưới Đại Hỷ, sau nhiều năm hoạt động đã trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc cưới đểra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ đầu bếp có thể chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp nhà hàng luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách. Bên cạnh đó, việc sáng tạo và dàn dựng những chương trình làm lễ đa phong cách,  độc đáo,  mang đậm tính nhân văn, thích hợp với từng phong cách của từng sảnh tiệc sẽ giúp khách dự tiệc như được xem một buổi trình diễn đẹp mắt, đầy xúc cảm, dẫn dắt họ tiến gần đến xúc cảm “thăng hoa” cùng Cô Dâu và Chú Rể.

Bên cạnh lĩnh vực chuyên nghiệp về nhà hàng tiệc cưới với không gian ấm cúng nhưng không kém phần trọng thể và đương đại, Đại Hỷ còn là nơi thích hợp để tổ chức những buổi tiệc mừng gia đình cũng như những buổi tiệc thết đãi, hội nghị của Công ty.

Nhà hàng Đại Hỷ hân hạnh là nơi lý tưởng để quý vị gửi trọn  niềm tin cho những ngày vui đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét