Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Vì sao chọn lựa TESOL? khoá học TESOL

TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) là chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho đay nghiến giảng dạy Anh ngữ tại những quốc gia dùng tiếng Anh như một ngoại ngữ...

Vì sao lựa chọn TESOL?

Hiện tượng khá phổ thông ở Việt Nam đó là người học tiếng Anh sử dụng nhiều thời kì và công sức để học tiếng Anh nhưng hiệu quả dùng lại rất hạn chế. Vậy duyên cớ là gì?

Có nhiều nguyen nhân gồm cả khách quan và chủ quan, tuy nhiên có một duyên cớ cơ bản và xuyên suốt đối với hầu hết các học viên đó là phương pháp giảng dạy của nghiêm đường dạy tiếng Anh còn quá truyền thống và tiêu cực dẫn đến việc học viên học được nhiều mà không sử dụng được bao lăm.

Hiện, số lượng đay giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam là rất lớn (gồm cả chính quy và không chính quy) tuy nhiên trong số đó rất ít càn có phương pháp và kỹ năng sư phạm đích thực chuyên nghiệp, hiện đại và chuẩn mực đáp ứng được nhu cầu và đích sử dụng của người học.

Trên thế giới cũng như ở Việt Nam đã có nhiều chương trình đào tạo, định hướng phương pháp sư phạm cho đội ngũ phụ thân giảng dạy tiếng Anh, và TESOL là chương trình uy tín và được đánh giá cao nhất vì những lí do sau:

- TESOL cung cấp cho người học những phương pháp sư phạm tiên tiến mang tính áp dụng và thực hiện cao mà không thiên về tính học thuật như một số chương trình đào tạo thân phụ khácVới các khóa đào tạo TESOL, xuân đường sẽ được chuẩn bị và định hướng về các cảnh huống lớp học cũng như cách thức tổ chức lớp linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động áp dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng, giúp học viên năng động và hứng khởi để tiếp thụ bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng vận dụng các tình huống đã thực hiện vào môi trường giao du thực tiễn

- TESOL là chứng chỉ nghề dành cho đay nghiến được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp thuận bởi hơn 1000 dài, trọng điểm ngoại ngữ trên toàn thế giới nên với việc tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TESOL, học viên có thể kiếm được các nhịp việc làm tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

- Tại Việt Nam, chứng chỉ TESOL đã trở nên yêu cầu đối với phụ thân (cả giáo viên Việt Nam và nghiêm đường bản ngữ) dạy tiếng Anh tại những tổ chức đào tạo chuyên nghiệp, nhằm bảo đảm nghiêm phụ có kỹ năng và phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiệu quả theo chuẩn quốc tế.

- Với các khóa đào tạo TESOL in CLASS, tía sẽ được chuẩn bị và định hướng về các tình huống lớp học cũng như cách thức tổ chức lớp linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động áp dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng, giúp học viên năng động và hứng khởi để hấp thụ bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng vận dụng các tình huống đã thực hiện vào môi trường giao dịch thực tế. Sau khi chấm dứt khoá học, giáo viên có thể tự tin áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế lớp học của mình xem thêm về khoá học chứng chỉ tesol của chúng tôi

TESOL in CLASS cung cấp cho người học những phương pháp sư phạm tiên tiến mang tính áp dụng và thực hiện cao mà không thiên về tính học thuật như một số chương trình khác

Đối tượng tuyển sinh

  • xuân đường, giảng viên tiếng Anh tại các trường tiểu học, THCS, THPT, trung cấp, cao đẳng, đại học, các trung tâm ngoại ngữ.
  • Sinh viên ngoại ngữ năm cuối hoặc mới tốt nghiệp có ước muốn muốn trở nên giảng sư tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Các đối tượng có trình độ tiếng Anh tốt có nhu cầu trở nên giảng viên tiếng Anh tại các trường hoặc các trọng tâm Ngoại Ngữ.

Mục đích khoá học:

  • TESOL in CLASS là chứng chỉ TESOL chuyên về giảng dạy tiếng Anh cho trẻ thơ và người lớn.
  • TESOL in CLASS cung cấp cho người học những phương pháp sư phạm tiền tiến mang tính vận dụng và thực hành cao mà không thiên về tính học thuật như một số chương trình đào tạo ba khác.
  •  Với các khóa đào tạo TESOL in CLASS, thân phụ sẽ được chuẩn bị và định hướng về các tình huống lớp học cũng như cách thức tổ chức lớp linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động áp dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng, giúp học viên năng động và hứng khởi để thu nạp bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng áp dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tế thực tại.
  •  Sau khi kết thúc khoá học, càn có thể tự tín vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn lớp học của mình.

Giảng sư: Với đội ngũ giảng sư Việt nam và giảng viên bản ngữ nhiều kinh nghiệm và cơ sở vật chất đương đại, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn một khoá học bảo đảm chất lượng tốt nhất.

Thời lượng và nội dung đào tạo: Tổng thời lượng toàn khoá là 120 giờ, với 2 học phần :

  •  Phần 1: Học phần cơ bản( Bắt buộc)- TESOL in CLASS (70 giờ) :

-  40 giờ học trên lớp ( In- class training).

-   20 giờ tự nghiên cứu tài liệu tại nhà ( home – study).

-  10 giờ thực hiện và dự giờ ( practical training).

Kết thúc học phần này, học viên sẽ chọn một bài và dạy phần thực hiện trên lớp.

  •  Phần 2: Học phần tự chọn – Electives( 50 giờ)

-  Học viên sẽ chọn một trong 11 đề tài để nghiên cứu và viết bài luận dưới sự hỗ trợ của giảng sư ATI.

-  Bài viết khoảng  2000 từ và  được học viên chủ động  tự thực hiện theo thời gian của mình.

- Hạn nộp bài cho phòng giáo vụ là 15 ngày kể từ ngày chấm dứt khoá học.

Đánh giá cuối khoá:

-   Với mỗi học phần nép hoặc tự chọn, học viên phải đạt thành tích trên 65 % thì mới được đánh giá là đạt tiêu chuẩn để cấp chứng chỉ.

-  Với những học phần chưa đạt chuẩn, học viên có thể học lại dưới sự hỗ trợ của các giảng sư để cải thiện điểm hạn chế  và bảo đảm học viên phải có đủ năng lực chuyên môn đạt chuẩn quốc tế khi cấp chứng chỉ.

Chứng chỉ và việc làm

-  Sau khi học viên đạt chuẩn , sẽ được học viện TESOL Hoa kì cấp chứng chỉ TESOL có giá trị quốc tế và được xác nhận tại Việt nam.

-  Talent Institute sẽ giới thiệu việc làm tại các trọng tâm ngoại ngữ hoặc các trường tiểu học, THCS quốc tế trong khu vực đô thị cho các học viên đạt chuẩn và có nhu cầu.

 

Thời gian và địa điểm học:

-  Học viện TALENT thẳng tắp khai học các lớp vào đầu hoặc giữa mỗi tháng.

-  Khoá mới  dự kiến khai giảng vào ngày  04/ 09/ 2014 ( Thứ 3/5/7)

-  Địa điểm : 45 Hồ Bá Kiện – Phường 15 – Quận 10

-  Điện thoại: 08. 22403123  – 0913. 085. 081

-  Email: tainangviet09@yahoo.Com

-  Sĩ số: 15 – 25 HV / lớp

Học phí:

- 450 USD cho toàn khoá học

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét