Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

VÉ MÁY BAY Ha Noi ĐI PORTLAND

Ve may bay ĐI PORTLAND

Nếu quý khách muốn đi du lịch Portland? Hãy cùng chúng tôi khám phá chuyến hành trình đến vùng đất này nhé. Chúng tôi sẽ là đại lý vé máy bay quốc tế giá rẻ, chuyên nghiệp. Nơiquý khách có thể tự tìm cho mình vé máy bay đi Portland rẻ nhất thị trường.

Tại sao quý khách nên mua vé phi cơ tại bay468.Com?

- Nhân viên booker chuyên nghiệp tham vấn rõ ràng, giúp bạn chọn cho mình chuyến bay thích hợp.

- Luôn phục vụ quý khách 24/7

- Tính sổ dễ dàng bằng tiền mặt hoặc thẻ.

- Cam kết giá rẻ nhất từ hãng, giúp quý khách có thể chọ được giá vé hà tằn hà tiện.

- Mua vé chóng vánh, viên chức chúng tôi giao vé tận nhà cho quý khách mà không phải đóng thêm phí.

Bảng giá vé một số chuyến bay phổ quát đến đất nước này

Hãng bay

Giá vé(VND)

United Airlines

12707000

Vietnam Airlines

12788000

Eva Airways

15259000

Eva Airways

16660000

United Airlines

17180000

Ngoài ra còn có hơn 300 hãng hàng không đến Portland quý khách tham khảo tại bay468.Com.

Một đôi nét về đất nước này

Tỉnh thành Portland, bang Oregon, Mỹ(Giá vé máy bay đi Mỹ) là nơi hội tụ đủ những điều kiện lý tưởng của một điểm đến thanh bình với người dân thân thiện, môi trường trong sạch và vị trí thuận tiện. Khi bạn tới thành phố Portland thì bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt của nơi này. Thành thị này trái ngược hoàn toàn với sự ồn ào, náo nhiệt của đô thị Las Vegas, Portland lại là đô thị yên bình nhất nước Mỹ. Thành thị Portland thuộc bang Oregon, Portland cuộn du khách nhờ vào cảnh quang thiên nhiên đặc sắc, người dân thân thiện, môi trường trong sạch... Đặc biệt, du khách có thể du lãm thành phố này bằng dụng cụ xe đạp - một phương tiện gần gụi và thân thiện với môi trường.

Portland nằm ở cực bắc của vùng đông dân nhất Oregon là vùng thung lũng sông Willamette. Về văn hóa và chính trị thì vùng thành thị Portland riêng biệt với những phần còn lại của thung lũng này nên khi địa phương ám chỉ vùng này thì thường không kể Portland. Mặc dầu hầu hết Portland nằm trong Quận Multnomah, có vài phần nhỏ của thị thành nằm trong Quận Clackamas và Quận Washington với dân số ước lượng trong giữa năm 2005 theo trật tự là 785 và 1.455 người. Sông Willamette chạy về phía bắc qua trung tâm đô thị, chia tây nam và đông nam thành hai phần mà mỗi phần là một phần tư tỉnh thành trước khi đi tạc nhẹ lên hướng tây bắc để nhập vào sông Columbia (sông này chia tiểu bang Washington và Oregon) một khoảng ngắn trên phía bắc thành phố.

Bang Oregon nổi danh với cảnh quan đa dạng, từ bờ duyên hải thăng bình Dương lộng gió, các ngọn núi lửa hùng vĩ của dãy Cascade quanh năm tuyết phủ đến những cánh rừng rậm xanh thẳm huyền bí và các hoang mạc trên cao nguyên thì Portland lại quyến luyến du khách bằng vẻ đẹp êm ả, lịch duyệt của một đô thị trí thức.

Cuộc sống tại Portland tuy đương đại mà không xô bồ. Vào những ngày nắng đẹp, rất nhiều người dân đi lại bằng xe đạp trên phố. Đặc biệt, bạn có thể du lãm thị thành này bằng xe đạp nữa đấy.Trái với phần đông các tỉnh thành ở Mỹ ít thân thiện với xe đạp, Portland là nơi bạn có thể đạp xe dạo quành một cách thư nhàn. Có lẽ, chỉ có Portland mới có những con số thống kê ham thích kiểu này: mỗi ngày, có 16.700 lượt người chạy xe đạp đi qua 4 cây cầu chính của đô thị. Hệ thống đường dành riêng cho người đi bộ cũng được coi ngó với độ dài đoạn đường giữa các nơi không quá xa. Những công ty du lịch của đô thị đều có giới thiệu các tour xe đạp nói quanh nói quẩn thành thị. Hàng năm có tới 4.000 hoạt động liên hệ đến xe đạp cuộn rất nhiều người dân địa phương tham gia. Portland còn là nơi có loại xe đạp rất cao, yên xe cao đến 1.8m. Việc leo lên hay dừng xe lại đều rất khó khăn, nên người đi xe phải đạp chân lên cột đèn hay một chiếc xe hơi nào gần đó mỗi khi dừng xe cho khỏi ngã.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến thăm Cầu Thép - cây cầu nổi danh và có lối kết cấu khổng lồ, điểm hành hương The Grotto - khu đất thánh cùng hàng trăm thác nước vĩ đại...

Thực phẩm - đồ uống.

Có chí ít ba điều căn bản, thông thường nhưng thú nhận mà bạn có thể hưởng thụ ở thành thị Portland (bang Oregon): ăn, uống và đi dạo. Các nhà hàng ở đô thị này luôn kiêu hãnh vì nguồn thực phẩm bản địa tươi ngon và du khách lúc nào cũng có thể dễ dàng tìm thấy cà phê hay bia ngon để thưởng thức. Để đổi thay không khí, du khách có thể đến với khu phố nghệ thuật nườm nượp The Pearl, nới đây có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, khu mua sắm và nhà bán sách Powell'snổi tiếng của Portland.

Quý khách háy nhanh tay cùng chúng tôi khám phá tổ quốc này, quý khách chỉ cần gọi điện thoại qua hotline 0942 216 468 - 0939 083 468 hàng ngũ booker của chúng tôi sẽ tư vấn kĩ chuyến bay giúp quý khách có thể chọ cho mình chuyến hành trình lý tưởng, hoặc quý khách có thể đặt vé trực tiếp trên hệ thống bay468.Com.

Xem them ve may bay di uc, ve may bay di phap, ve may bay di anh, ve may bay di duc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét