Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Vé phi cơ từ Sài Gòn đi Phuket giá rẻ

Đặt ve may bay gia re từ Hà Nội đi Phuket giá rẻ

 

Đặt vé tàu bay đi Thái Lan tại bay468.Com

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay đi Thái Lan uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tức khi đặt vé tàu bay đi Thái Lan tại vemaybayonline.Net.Vn bởi chúng tôi là đại lý vé máy bay bay468.Com - một trong những công ty cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam bây giờ. Bay468.Com có chức năng cữ chuyến bay và giá vé thông minh.

Giới thiệu về Thái Lan

Tổ quốc Thái Lan xinh đẹp được biết đến một Bangkok sôi động, biển Phuket với những bãi cát trải dài hay Pattaya nổi danh với sex-show…Tất cả đã làm nên một thiên đường trên mặt đất kích thích sự tò mò khám phá của nhiều người. Chẳng có lý do gì để bạn không book cho mình và người nhà nhứng tấm vé tàu bay giá rẻ đi Thái Lan và tận cùng hưởng những ngày nghỉ ấn tượng tại đây.

 

Thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá vé tàu bay đi Thái Lan

Là giang sơn có ngành du lịch phát triển, nên hệ thống sân bay, hàng không ở Thái Lan được đầu tư khá đương đại và đồng bộ. Với 47 sân bay hoạt động trong đó có 5 trường bay chính là: sân bay quốc tế Bangkok; sân bay quốc tế Phuket; trường bay Koh Samui; phi trường quốc tế Chiang Mai; sân bay Krabi đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Tại Việt Nam có 2 trường bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Thái Lan. Bạn có thể dễ dàng đặt vé đi Thái Lan và nhận được sự tham vấn hữu ích nhất tại hệ thống đại lý bán vé phi cơ giá rẻ của ve may bay vietnam airlines.

Thông báo chi tiết vê các chặng bay, hãng hàng không và giá vé máy bay đi Thái Lan (một chiều) cụ thể như sau:

Chặng Hà Nội - Bangkok: Vietnam Airlines là lựa chọn ưu tiên số 1, Ngoài ra Qatar Airways cũng là sự tuyển lựa không tồi. Giá vé nghiêng ngả từ: 55 USD - 95 USD.

Chặng TP HCM - Bangkok: Bạn có thể đặt vé tại 3 hãng hàng không Vietnam Airlines; Turkish  Airlines; Thai Airways. Giá vé ngả nghiêng từ 60 USD - 127 USD.

Chặng Hà Nội - Phuket: Được khai khẩn bởi 2 hãng hàng không Vietnam Airlines; Singapore Airlines. Giá vé động dao từ 222 USD - 266 USD.

Chặng TP HCM - Phuket: Được khai khẩn bởi Jetstar Asia và Vietnam Airlines. Giá vé nghiêng ngả trong khoảng 189 USD - 215 USD.

 

Ẩm thực, mua sắm tại Thái Lan

Thái Lan thực thụ là một thiên đường mua sắm khi hàng hóa khá rẻ so với ở Việt Nam song chất lượng, những người bán hàng thân thiện cũng là một điểm cộng cho sơn hà này. Danh sách một số địa chỉ mua sắm ở Thái Lan: Siam Paragon, Central World Plaza, Narai Phand, Erawan Bangkok, Siêu thị Platinum Mall, Chợ Pratunam, Chợ cuối tuần Chatuchak, Khu phức hợp Silom, chợ đêm Chợ Suan Lumcác..V..V.

Người Thái Lan quan niệm rằng bữa ăn là sự giao tế thân mật của mọi người và ẩm thực Thái Lan là một sự hòa trộn của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống. Bạn đừng quên bỏ qua các món: Cà ri xanh đỏ, canh tôm cay tom yum goong, chè chuối Kluay Buat Chee, gỏi đu đủ cay som tam, phở xào pad Thái...

 

Điểm du lịch tại Thái Lan

Nơi trước hết bạn cần tới khi đến Thái Lan đó là ghé thăm thủ đô Bangkok. Thủ đô của xứ sở chùa vàng có con đường Khaosan sầm uất nằm cách sông Chao Phraya khoảng 1 dãy phố. Đi dạo trên con phố này, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều khách sạn 3 sao, quán bar, cửa hàng ăn uống, quầy lưu niệm, quán café..Bạn sẽ khôn xiết thú vị khi được mua sắm trên chợ nổi Bangkok Klongs. Ở đây, thuyền ghe nờm nợp trên sông với các hoạt động mua bán rộn rịch làm ta gợi nhớ đến chợ Cái Răng ở Cần Thơ, Việt Nam. Bạn cũng có thể tới thăm quan tại Nhà ở của Jim Thompson, Đền Wat Arun, Chùa Phật Nằm (Wat Pho), hoặc điện Điện Grand Palace...

Rời thủ đô Bangkok, bạn hãy tới Phuket, hòn đảo lớn nhất của Thái Lan, cũng là một điểm du lịch nổi tiếng của giang sơn chùa vàng. Tới Phuket bạn có thể thỏa sức tắm biển hoặc tham gia các hoạt động tiêu khiển, du lịch sinh thái và thể thao. Nếu bạn tò mò muốn xem "đặc sản" sex-show thì hãy tới Pattaya. Nơi đây còn có những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp như Jomtien, KoLan... Buổi tối bạn có thể đi dạo trong phố đi bộ (Walking street), đi shopping, hoặc ngồi thư giãn ở một quán bar nào đó. Từ Pattaya bạn có thể tranh thủ tới chơi ở Phra Tamnak Hill, Wat Yannasangwararam, Bottle Museum hoặc bảo tàng Ripley's Believe It or Not...

 

Thời điểm đẹp nhất mua ve may bay gia re đi Thái Lan

Trong bữa ăn, món ăn chính là cơm tẻ hoặc xôi, ăn cùng với nhiều món được chế biến theo các cách khác nhau, theo khẩu vị của mỗi vùng. Đó là các món súp, Cà ri, các món hầm hoặc rán, salad và thêm một hay nhiều thứ nước chấm căn bản như nước mắm và ớt.Đặc biệt nhất là khi nhắc đến ẩm thực Thái Lan chúng ta cũng phải nhắc đến ẩm thực cung đình Xiêm trước kia, ban sơ chỉ phổ quát trong hoàng phái , hiện tại nó được lưu truyền rộng rãi.

 

Xem - ăn - chơi

Đến Thái Lan, du khách sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng mọi thứ, từ thành thị Bangkok rộn rịch đến những bãi biển tuyệt đẹp ở Phuket, hay Pattaya. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng đảo san hô Coral, ngụp lặn với biển cả hay tham dự các chò trơi trên biển như dù bay, lặn biển…

Xem thêm ve may bay khuyen mai di nhatve may bay di phap gia re

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét