Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

XU HƯỚNG CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC TẠI NHÀ

LẮP cua cuon nhom khe thoang TẠI NHÀ

Ngày nay cửa cuốn đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài sứ mạng là người vệ sỹ bảo vệ giáp cho ngôi nhà của bạn, cửa cuốn giờ đây còn đòi hỏi mang đến những giá trị dùng cao như tính tiện lợi, thẩm mỹ và đặc biệt là tính an toàn. Mục tiêu của chúng tôi luôn đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm cộng với niềm đam mê công nghệ chúng tôi cam kết luôn ứng dụng những công nghệ tiền tiến và sáng tạo ra những sản phẩm chất lựợng cao với những tính năng việt trội đem lại nhiều giá trị sử dụng cho khách hàng.

 

Đến với chúng tôi Quý khách sẽ được: tham mưu thực - Giá hợp lý - Chất lượng bảo đảm - Bảo hành dài lâu. Ngoài ra Quý khách còn được tham vấn miễn phí và tham khảo thêm các sản phẩm cửa và các phụ kiện mới nhất trên thị trường có các tính năng cải tiến bất ngờ vô cùng tiện lợi khi sử dụng. 
Với những thành tựu đã đạt được trong thời kì qua, Công ty chúng tôi rất hân hạnh được cộng tác với Quý khách trong thời kì tới.
Xin cảm ơn và hãy gọi cho Chúng tôi để được tham vấn miễn phí: chúng tôi cũng  cung cấp
motor cua cuonmotor haiyu

Cua cuon nhom

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bảng báo giá chi tiết các loại cửa cuốn , bảng báo giá này có thể đổi thay tuỳ theo đơn hàng và khu vực giao hàng.

Cửa cuốn Titadoor PM500sc làm một loại cửa cuốn được sinh sản theo cửa cuốn công nghệ Đức

- Thân cửa cuốn PM500sc làm bằng hộp kim nhôm 6063

- Lỗ thoáng hình oval, hình thang

- Sơn Akzonobel - màu ghi sáng, vàng kem. Kích tấc cao 6.5m x rộng 7m

- Kết cấu: 2 chân, 2 vit, 2 chân chéo + 3 thanh ngang chữ K chịu lực

- Đặc điểm: móc dày 1.5mm, vai và thân chịu lực dày 1.9mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét