Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Ve may đi Singapore giá rẻ nhất

Là quốc đảo nhỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á, Singapore nằm ở một góc nhỏ phía nam bán đảo Malaysia và là một thị thành năng động giàu màu sắc tương phản.

Vé phi cơ đi Singapore giá rẻ nhất

Từ Việt Nam hãng hàng không Tigerair khai phá các chặng bay thẳng từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội đi Singapore với mức giá rất rẻ.

Từ Hà Nội, mỗi ngày có 1 chuyến cất cánh vào lúc 11h00, 13h10 hoặc 16h20, mất khoảng 3 giờ 30 phút bay thẳng đến Singapore mà không phải quá cảnh ở bất kỳ đâu. Vé phi cơ Hà Nội đi Singapore có giá 1 chiều động dao trong khoảng từ 66 USD tới 282 USD.

Thông tin vé phi cơ Hà Nội đi Singapore:

Hà Nội đi Singapore

Mã chuyến bay

Thời gian đi

Thời gian đến

Thời kì bay

Giá vé

TR 2309

11h00

15h25

3 tiếng 25 phút

Từ 66 - 282 USD

TR 2309

13h10

17h40

3 tiếng 30 phút

TR 2309

16h20

20h55

3 tiếng 35 phút

Từ Sài Gòn, có 4 chuyến mỗi ngày cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 8h55, 14h40, 17h25, 21h05. Vé tàu bay Sài Gòn đi Singapore thì có giá rẻ hơn chỉ từ 60 USD tới 222 USD đối với giá vé 1 chiều và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây là hãng có giá vé phi cơ đi Singapore giá rẻ nhất so với thảy các hãng hàng không còn lại.

Thông tin vé tàu bay Sài Gòn (Tp Hồ Chí Minh) đi Singapore:

Sài Gòn đi Singapore
Mã chuyến bay Thời gian đi thời kì đến thời kì bay Giá vé
TR 2323 08h55 11h55 2 tiếng 00 phút Từ 60 - 222 USD
TR 2325 14h40 17h30 1 tiếng 50 phút
TR 2329 17h25 20h20 1 tiếng 55 phút
TR 2333 21h05 23h55 1 tiếng 50 phút

Hãy can hệ với bay468 - đại lý ve may bay khuyen maiTiger airways chính thức tại Việt Nam chúng tôi cam kết cung mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, vé tàu bay đi Singapore giá rẻ nhất so với tuốt các đại lý khác.

Đến Singapore, bạn sẽ khám phá sự kết hợp hài hòa của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc cũng như tham quan nhiều khu mua sắm, tiêu khiển và địa điểm du lịch nổi tiếng của thị thành được mệnh danh là xanh — sạch - đẹp nhất thế giới.

Đặt mua vé máy bay đi Singapore tại Bay468.Com và được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất. Bay468.Com cung cấp vé tàu bay của tất thảy các hãng hàng không có đường bay đến Singapore như Singapore Airlines, VietNam Airlines, Maylaysia Airlines, United Airlines,...Và đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ như Lion Airlines, Tiger Airways, Cebu Pacific,...Bay468.com

Đất nước Singapore xinh đẹp, tuy nhỏ bé nhưng lại là một nền kinh tế phát triển bậc nhất châu á và thế giới. Trường bay quốc tế Changi của Singapore  hàng năm chào đón hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới, luôn dẫn đầu danh sách các phi trường tốt và tiện nghi nhất thế giới.

 

 vé máy bay đi Singaporevé máy bay đi Singapore

 

Singapore và lịch sử hình thành:

Cộng hòa Singapore (tiếng Anh: Republic of Singapore; Hán Việt: Tân Gia Ba Cộng hòa quốc; tiếng Mã Lai: Republik Singapura. Là quốc gia nhỏ nhất của Đông Nam Á, nằm phía nam của bán đảo Malaysia, phía nam bang Johor của Malaysia và phía bắc đảo Riau của Indonesia. Singapore nằm cách xích đạo chỉ 137 km về hướng bắc.

 

Singapore từng là một làng cá của người Mã Lai khi nó bị chiếm làm thuộc địa của Anh vào thế kỷ 19. Sau đó, quân đội Nhật chiếm đóng Singapore trong Thế chiến thứ hai, và sau nữa nước này là một phần trong sự kết liên tạo thành Liên bang Mã Lai. Khi Singapore giành được độc lập, với rất ít tài nguyên tự nhiên, đây là một nước không ổn định về chính trị tầng lớp và không phát triển về kinh tế. Đầu tư nước ngoài và sự công nghiệp hóa do nhà nước chỉ đạo đã tạo ra một nền kinh tế dựa cốt trên xuất khẩu hàng điện tử và gia công.

 

Ngoài việc tham quan ra, hầu hết mọi người đến Singapore đều dự vào hoạt động mua sắm (shopping), đặc biệt vào những mùa và lễ hội giảm giá. Mua sắm ở đây cũng được xem là một môn thể thao, và từ những siêu thị, những “đại cửa hàng” sang trọng cho đến các khu “chợ giời”, tham quan, xem hàng, hỏi giá rồi mà cả, để rút cục có thể mua được món đồ nào đó với mức giá “hời” nhất quả là một niềm phấn khích, một cái gì đó khiến người ta phải “nghiện”, phải “say”.

 

Xin visa đi Singapore
Hồ sơ xin visa đi Singapore bao gồm:

Tờ khai xin cấp visa:

 - Ảnh nền nã trắng, chụp mới chính diện, khổ hình theo đề nghị của từng loại visa

- Hộ chiếu (Hộ chiếu còn hạn chí ít 06 tháng tính đến ngày xuất hành).

- Giấy tờ chứng minh nghề như: Giấy chứng nhận chức nghiệp hoặc bản sao giấy phép kinh doanh…

- Ngoài những loại giấy tờ nêu trên, cũng có trường hợp đề nghị nộp thêm các giấy má khác tùy theo từng loại Visa.

Một số thông báo hữu ích khi đi du lịch Singapore:

 

Singapore có ngôn ngữ chính được sử dụng là tiếng Malaysia, tiếng Hoa, tiếng Anh và tiếng Tamil.

Singapore có đơn vị tiền tệ được dùng chính thức là đồng đô la Singapore (SGD). Ngoại giả, các loại thẻ tín dụng phổ biến đều được chấp thuận ở hầu hết các cửa hàng, trung tâm thương nghiệp, nhà hàng và khách sạn.

Singapore là một quốc gia đa đạo, bao gồm Phật giáo, công giáo, Hồi giáo và những tôn giáo nhỏ khác không đáng kể.

 

Những địa điểm tham quan quyến rũ tại Singapore:

 

Singapore được mệnh danh là thành thị xanh và sạch nhất thế giới có nền công nghiệp chính là dịch vụ - du lịch. Thành ra, không khó hiểu khi Singapore mang đến cho du khách nhiều địa điểm vui chơi năng động như công viên Melion, rạp hát Esplanade, Clarke Quay, vương quốc sâu bọ, Universal Studio, Marina Bay, và điểm đến không thể bỏ qua Sentosa – khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét