Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Ve may bay khuyen mai đi Trung Quốc 238 Usd

Vietnam Airlines mong muốn tìm đối tác trở nên Đại lý Bán vé trực tuyến - dùng Cổng Bán vé tàu bay trực tuyến của Vietnam Airlines để đặt chỗ và bán vé trên các hành trình nội địa.

Điều kiện ban sơ để đăng ký Đại lý Bán ve may bay trực tuyến của Vietnam Airlines:

  • Có kế hoạch kinh dinh khả thi.

  • Có giấy phép kinh doanh đăng ký tại Việt Nam

  • Có văn phòng giao du đảm bảo phục vụ khách hàng

  • Có đủ điều kiện hạ tầng tin học đảm bảo kết nối và bán vé trên hệ thống Đại lý vé tàu bay trực tuyến của Vietnam Airlines.

  • Mở tài khoản Đại lý Bán vé trực tuyến với số tiền tối thiểu là 100 triệu đồng.

Hồ sơ đăng ký Đại lý Bán vé trực tuyến

 

Địa chỉ can dự

Tổ chức, cá nhân có nhu cầu làm đại lý Bán vé sử dụng Cổng Bán vé trực tuyến của Vietnam Airlines, vui lòng liên hệ các địa chỉ sau để biết thêm chi tiết:

Khu vực miền Bắc
Bộ phận tương trợ bán – Phòng Phát triển bán – Văn phòng khu vực miền Bắc
Điện thoại : 04-62700200 số máy lẻ 4328/4329
Fax: 04-62700227
Email: ptb.Nro@vietnamair.Com.Vn

Khu vực miền Trung
Đội Phát triển Bán – Văn phòng Khu vực miền Trung
Điện thoại: 0511-3830339
Fax: 0511-3650543
Email: sales.Mro@vietnamair.Com.Vn

Khu vực miền Nam
Bộ phận Phát triển Đại lý – Phòng Phát triển Bán – Văn phòng Khu vực miền Nam
Điện thoại: 08-62555320 số máy lẻ 7544/75
Fax: 08-38488339
 

Dọc miền sơn hà với chương trình khuyến mại vé nội địa chỉ từ 45 USD của hãng hàng không Quốc Gia Vietnam Airlines.

Bạn là người đam mê du lịch, có thị hiếu khám phá mọi miền tổ quốc của đất nước Việt Nam tươi đẹp?  hay bạn là người thích săn vé tàu bay Vietnam Airlines giá rẻ?

Nếu vậy, bạn chớ bỏ qua chương trình khuyến mại vé nội địa chỉ từ 45 USD của Vietnam Airlines dành cho mọi du khách trong năm mới này.
 

Vé phi cơ đi Du Lịch Quảng Châu

Bạn đang có dự trù đi du lịch Quảng Châu cùng gia đình và người nhà nhưng bạn đang lo âu tìm hiểu thông tin về Quảng Châu? Chúng tôi xin giới thiệu một số điểm quan trọng, trội tại đây, ngóng sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Trước nhất bạn phải chuẩn bị xin Visa va ve may bay.

Hồ Sơ Xin Visa đi Trung Quốc:

Hộ chiếu (còn giá trị trên 6 tháng)

  Tờ khai xin thị thực Trung Quốc 
  01 ảnh 4x6 (ảnh mới chụp, không được scan, không in màu)
  Quyết định cử đi công tác của cơ quan (nếu có)
  Thư mời của đối tác bên Trung Quốc (nếu có)

    bản photo CMND

 

Khi Đã có Visa vào Trung Quốc thì bạn nên săn vé phi cơ giá rẻ. Thường thì bạn mua vé càng sớm, càng xa ngày đi thì giá vé càng rẻ. Hoặc thẳng cập nhật thông báo khuyến mãi của các hãng hàng không. Có rất nhiều hãng hàng không phá hoang tuyến đường bay đi Quảng Châu,trong đó Vietnam Airlines, China Southern Airlines là hai hãng hàng không khai hoang đường bay thẳng trực tiếp từ Sài Gòn và Hà Nội, còn lại để hà tiện uổng vé phi cơ bạn cũng có thể tham khảo một số hãng hàng không bay quá cảnh nếu giá vé rẻ hơn.

Gửi bạn tham khảo giá vé tàu bay khứ hồi đi Quảng Châu của một số hãng bay như bên dưới:

 

Ve may bay vietnam airlines ĐI QUẢNG CHÂU 

1 VN 502L 20APR 5 SGNCAN SS1  1015  1410 
2 VN 503L 25APR 3 CANSGN SS1  1520  1710 

Giá vé : 260  Usd  +  Thuế  130
====================================

ve may bay di trung quoc của CHINA SOUTHERN AIRLINES
1 CZ 368Q 22NOV 2 SGNCAN SS1  0800  1145 
 2 CZ 373Q 25NOV 5 CANSGN SS1  1230  1410

Giá vé : 238  Usd  +  Thuế  135
====================================

 

 

Đi lại tại Quảng Châu

 

Trong trọng điểm Quảng Châu không có xe máy lưu thông. Bởi thế phương tiện chuyển di chính là Taxi, tàu điện ngầm, xe Bus. Nếu bạn đến lần đầu thì chỉ có đi taxi thôi. Muốn đi đâu thì cứ đưa Card hoặc địa chỉ để tài xế đưa đi. Nếu họ không hiểu thì tìm xe khác. Nếu bạn có chỉ dẫn thì bạn nên bảo họ cho đi tầu điện ngầm, rất nhanh và rẻ.

 

Các điểm thăm quan tại Quảng Châu

 

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn: Tôn Trung Sơn là nhà cách mạng dân chủ Trung Quốc, người lãnh đạo cuộc cách mệnh Tân Hợi năm 1911 lật đổ triều đại Mãn Thanh và khai sinh nước Trung Hoa dân quốc. Ông được người Trung Hoa gọi yêu mến là “Quốc phụ Trung Hoa”. Nhà tưởng vọng nằm ở trung tâm thành thị đối diện với tòa nhà của ủy ban Nhân Dân.

Du thuyền trên sông Châu Giang

 

CiTic Plaza: là một nhà chọc trời cao 80 tầng ở Thiên Hà Khu thuộc Quảng Châu. Đây là công trình kiến trúc cao 391m tính cả độ cao của hai chóp nhọn ăngten trên nóc. Hoàn tất vào năm 1997, đây là công trình kiến trúc bằng bê tông cao nhất thế giới. Hiện thời nó là tòa nhà chọc trời cao thứ 8 trên thế giới và là tòa nhà cao thứ 4 Trung Quốc.

 

Công Viên Việt Tú (Yuexiu Park): Là Công viên lớn nhất thành thị với những thảm thực vật phong phú, những hồ nước thơ mộng, và đặc biệt là pho tượng Ngũ Dương được xây dựng năm 1926, làm bằng những khối granite do quần chúng. # Đóng góp. Cạnh công viên có lầu 5 tầng cao lâm thời đó – biểu trưng văn hóa của Quảng Châu. Địa chỉ: 988 Jiefang Beilu, Guangzhou.

 

Hoàng đá hoa cương: Đây là Khu mộ liệt sỹ nằm trong khu vườn hoa và cây cảnh quanh năm xanh tươi được đan màu một cách tài tình.Nơi đây có mộ liệt sỹ Phạm Hồng Thái, người đã đặt bom định giết viên toàn quyền Đông Dương khi ông ta tới thăm Quảng Châu. Di hình của Phạm Hồng Thái khi mới hy sinh được an táng ở chân núi Bạch Vân. Sau này được đưa về di táng lại ở gần Hoàng granite (trước cách mạng). Năm 1960, quốc gia Trung Quốc cất mả ông đưa về tụ tập tại Công viên Hoàng granite.

 

Vườn Bảo Mặc – Vườn Bao Công: Là một trong những danh thắng nức danh nhất ở Phiên Ngung, cách Quảng Châu không xa. Vườn được xây dựng từ cuối đời nhà Thanh và những năm trước nhất của chế độ Cộng hòa Trung Hoa. Hiện tại vườn Bảo Mặc là một tổng thể kiến trúc và cảnh quan đa dạng và phong phú trong một khu du lịch sinh thái kết hợp được đầy đủ và hài hòa các nhân tố kiến trúc, vườn cảnh, đồi, hồ nước và cầu đá. Nơi đây được đánh giá là danh thắng bậc nhất của đô thị Quảng Châu.

 

Phố đi bộ Beijing Lu: đây là phố đi bộ lừng danh Quảng Châu và cũng là một trọng tâm mua sắm, hàng hoá đắt nhưng cũng có nhiều cửa hàng bán áo xống, túi da, ví da rẻ đến không mường tượng nổi. Phố này ngày cũng như đêm đều rất đông đúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét