Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Ve may bay gia re đi Đà Lạt giá rẻ nhất

Ve may đi Đà Lạt giá rẻ nhất chỉ có tại : hanoibay.Vn

Phố thành Đà Lạt mơ mộng

Cam Ly, thở than chờ đợi tham quan

Hoa tươi khoe sắc hàng ngàn

Quyện trong thung lũng chứa chan Tình Yêu

Đà Lạt, thị thành mơ mộng và lãng mạn, đầy quyến rũ bởi hàng ngàn loài hoa độc đáo, các món ăn quyến rũ,và các hàng lưu niệm tuyệt đẹp chỉ có trên mảnh đất xinh tươi này. Đà Lạt càng thêm hấp dẫn nhờ các ngôi biệt thự mang nét kiến trúc nên thơ, lộng lẫy ẩn mình trong lá cây hay nhãi vì được bao quanh bởi một rừng hoa muôn sắc màu. Vớ hòa quyện vào nhau làm nên một thiên đàng tại thế, Thiên Đường của sự bình yên, thơ mộng với khí hậu mát mẻ sẽ làm cho du khách cảm thấy thoải mái và hài lòng. Đừng bỏ lỡ cơ hội đắm chìm trong thiên đàng này bằng cách giao thông với chúng tôi-hanoibay

Ve may bay quan cau giay hanoibay.Vn kiêu hãnh là dai ly ve may bay tai quan ba dinh chính thức của các hàng không nội địa và quốc tế đang khẩn hoang tại Viêt Nam. Bạn đang có dự kiến đi du lịch cùng với gia đình và người thân tại Đà Lạt? Hãy can hệ ngay với chúng tôi để có thể mua được tấm vé phi cơ giá rẻ nhất. Chúng tôi đảm bảo bán giá chính hãnh, thêm vào đó với hàng ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tương trợ tham mưu mọi thông báo có liên quan để chuyến đi của bạn được trọn vẹn nhất.Toàn Cầu  chia sẻ giúp bạn nhưng thông tin hữu ích, các bạn hãy đọc và chia sẻ cho mọi người để giúp mỗi một người có hiểu biết hơn về giang sơn và con người Việt Nam quê ta nhé!

Vì sao bạn nên chọn mua ve may bay tại hanoibay

 

Bạn chỉ cần truy cập website uy tín của chúng tôi và tìm vé rất dễ dàng. Bạn có thể chủ động tìm vé, thông báo chuyến bay, giá vé... Cả thảy đều được hiển thị trên website và bạn hoàn toàn có thể tự do chọn chuyến bay và giá vé hiệp với bạn nhất. Bạn không cần phải mất thời gian gọi điện để hỏi về chuyến bay và giá vé. Một khi bạn đặt vé thành công, nhân viên của chúng tôi sẽ mang vé tới tận nhà cho bạn. Không chỉ đối với chuyến bay quốc nội, tất thảy các chuyến bay quốc tế bạn cũng thực hiện tương tự trên website. Chúng tôi tổng kết so sánh giá vé tàu bay của hồ hết quơ các hãng hàng không để bạn tự do lưa chọn hành trình yêu thích nhất.

Có rất nhiều hãng hàng không nội địa hiện đang khai hoang tuyến bay đi Đà Lạt như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air với tần suất cao. Đặc biệt là vào dịp cao điểm các hãng hàng không có thể tăng tuần suất bay lên tới 20 chuyến bay/ngày như Vietnam Airlines hoặc 10 chuyến/ngày như Vietjet, Jetstar. 

Giới Thiệu đại quát Về Đà Lạt.

Đà Lạt là một đô thị thuộc về tỉnh Lâm Đồng thuộc vùng Tây Nguyên.  Đà Lạt được mệnh danh đô thị ngàn hoa, thành thị mù sương là nơi mát mẻ phù hợp để đi du lịch. Nhờ khí hậu ôn hòa, cảnh quan tự nhiên tươi đẹp và di sản kiến trúc phong phú. Tỉnh thành Đà Lạt rộng 394,64 km², nằm trên cao nguyên Lâm Viên, nơi có độ cao khoảng 1.500 mét so với mực nước biển.[1][30] Với tọa độ địa lý 11°48′36″ đến 12°01′07″ vĩ độ bắc và 108°19′23″ đến 108°36′27″ độ kinh đông, Đà Lạt nằm trọn trong tỉnh Lâm Đồng, phía bắc giáp huyện Lạc Dương, phía đông và đông nam giáp huyện Đơn Dương, phía tây giáp huyện Lâm Hà, phía tây nam giáp huyện Đức Trọng. Đà Lạt có hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa trùng với mùa gió mùa tây nam, bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào tháng 10. Còn mùa khô trùng với mùa gió mùa đông bắc, kéo dài từ tháng 11 năm trước đến tháng 4 năm sau.

Các Điểm Tham Quan Nổi Bât Ở Đà Lạt.

Đà Lạt từ lâu đã là một thị thành du lịch lừng danh. Nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nức danh ở đô thị Đà Lạt như: hồ Xuân Hương, đồi Cù, thung lũng tình, hồ thở than, thác Prenn, biệt điện Trần Lệ Xuân, thiền viện Trúc Lâm, biệt thự Hằng Nga ... Du lịch Đà Lạt du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp củng từng loại thác. Mỗi thác đều có những nét đẹp riêng, thác Camly khiêm tốn và lặng lẽ chảy qua các ghềnh granite, nước bắn tung tóe trông đẹp và nhóng nhánh như những hạt pha lê dưới ánh ác vàng. Là cảnh đẹp tiềm thức của người Đà Lạt nói riêng và du khách nói chung. Camly đã trở nên nguồn cảm hứng bất tận cho các văn nghệ sĩ…

Du lịch Đà Lạt

+ Thời điểm ăn nhập cho du lịch tại Đà Lạt:

Thiên nhiên tặng thưởng cho Đà Lạt bầu không khí ôn hòa, bầu không khí lúc nào cũng dìu dịu, mát mẻ. Nơi đây dường như không có chỗ cho cái nóng rực của miền Nam hay cái lạnh tím tái của miền Bắc. Thành ra bạn có thể đến Đà Lạt vào bất cứ thời khắc nào trong năm. Đặc biệt vào 12 – 1 thường diễn ra Festival hoa. Bạn sẽ được dịp sống trong thế giới cổ tích khi lạc bước vào vườn hoa khổng lồ là thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Từ công viên, dài, công sở đến vệ đường, góc phố hay trong mỗi ngôi nhà, đâu đâu cũng mang một màu hoa vương vấn lòng người. Quang cảnh mơ mộng và nên thơ nhờ cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương móc buổi sớm và những dải rừng thông bao quanh thành thị đi vào nhiều nhạc phẩm nổi tiếng. Chính thành thử Đà Lạt còn được ví như một tiểu Paris.

 

 

Điểm du lịch lừng danh ở Đà Lạt

 

+ Địa điểm du lịch lý tưởng: Đến với Đà Lạt đừng quên ghé hai địa danh lừng danh làLangbiang và Thung Lũng hoàng tuyền trước, sau đó là Thiền Viện Trúc Lâm, thác Datanla và thác Prenn vì chúng cùng lộ trình. Nếu bạn muốn thăm quan chùa chiền hãy đếnchùa Linh Phước, Linh Phong, Linh Quang, Linh Sơn, Thiên Vương Cổ Sát... Đà Lạt còn nức danh với những nhà thờ và dinh thự trầm lắng, cổ kính có thể kể đến như Nhà thờ Con Gà, biệt thự Long Mỹ Quận Công Nguyễn Hữu Hào, vi la Hằng Nga… Công viên hoa Đà Lạt, hồ than vãn, Đồi Cù, thung lũng tình ái cũng là những gợi ý bạn không nên bỏ qua.

+ Văn hóa: Mang đậm trong mình bản sắc văn hoá Tây Nguyên đẹp như huyền thoại là nét đặc sắc văn hóa của Đà Lạt Vào những ngày hội làng, ngày vui, du khách sẽ được xem họ múa, hát, chơi nhạc bằng những nhạc cụ độc đáo mà âm thanh của nó nghe như tiếng gió hú, tiếng thác chảy trên ghềnh đá.

+ Ẩm thực và mua sắm : Đà Lạt có một nền ẩm thực phong phú, cho nên kỷ 19 có làn sóng thiên di từ nhiều vùng miền đến nơi đây. Bạn khăng khăng phải đến một trong số những địa điểm ăn uống như Quán ốc 1B Phù Đổng Thiên Vương (cách ngã 5 Đại Học khoảng 200m); Bánh canh Xuân An trên đường Nhà Chung; Ốc 33 ở Hai Bà Trưng; Nem bà Nghĩa, 4C Bùi Thị Xuân; Mì Quảng cô Xí trong đường Mạc Đỉnh Chi… Có thể nói, cái thú nhất ở Đà Lạt là ngồi quán cà phê. Bạn có thể ngồi hàng giờ bên ly cà phê thơm nồng mà đắm mình theo cảnh sắc thơ mộng thái bình. Chợ đêm Đà Lạt là một địa điểm mua sắm khôn cùng thú nhận. Chợ bắt đầu từ 17h và chấm dứt lúc 21h với những sạp chất đầy áo xống cũ, khăn mũ…Với đủ mức giá từ 10.000 đến 150.000 đồng, bạn có thể sắm cho mình một chiếc áo ấm mặc và chỉ với khoảng 20.000 đồng, bạn có thể kiếm được một mũ len, đôi găng hay chiếc khăn quàng màu sắc.

+ Chuyển di: Dừng chân ở sân bay bạn có thể bắt xe bus liên vận của sân bay về Đà Lạt (dừng ở khách sạn Hàng không trên phố Pasteur gần Hồ Xuân Hương) với giá 50.000đ; hoặc đi taxi khoảng 250.000đ. Muốn đi thăm thú tỉnh thành bạn có thể nhờ nhà nghỉ, khách sạn thuê xe máy theo ngày cho bạn, giá khoảng 100.000đ – 150.000đ/ngày.

+ Tạm cư: Tìm nơi nghỉ ngơi tại Đà Lạt, bạn có thể tới đường 3/2 hoặc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là 2 con đường có nhiều khách sạn mini với giá bình dân, trung bình khoảng 200.000đ - 500.000đ. Ngoại giả trên đường Hà Huy Tập và Bùi Thị Xuân cũng có nhiều cụm khách sạn, bạn có thể tham khảo thêm ở những đường này.

Có thể bạn chưa biết

Đến Đà Lạt, bạn có thể trải nghiệm 1 ngày với 4 mùa: Buổi sáng sớm là thời tiết của mùa xuân, buổi trưa là mùa hạ, buổi chiều là mùa thu, và đêm là mùa đông….

Đà Lạt có dãy café với các quán mang phong cách khác nhau, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú nhận.

Cảnh quan đèo dốc trên các ngả đường vào Đà Lạt khiến lữ khách tưởng như đang đứng trước một bức tranh với hình ảnh, màu sắc, đường nét thay đổi không ngừng.

Chỉ cần đến Đà Lạt, bạn có thể sắm và diện nhiều “mốt” dành cho mùa đông và mọi mùa trong năm. Ăn bánh mì pa tê nóng không ở đâu ngon bằng Đà lạt.

Đà Lạt- Thiên Đường Nghỉ Dưỡng.

 

 

Hãy lập mưu hoạch cho hành trình du lịch đến Thiên Đường Nghỉ Dưỡng ngay từ hiện với việc tham khảo các chuyến bay dưới đây:

3 VN1382Q 02NOV F SGNDLI SS1  1410  1500  /E                                          

4 VN1383Q 05NOV M DLISGN SS1  1550  1640  /E 

Hồ Chí Minh (SGN) Đến Đà Lạt (DLI) Ngày 24-12-2013

 

VN  1382 15:50-16:40 980.000

 

VN  1380 08:10-09:00 1.090.000

Đà Lạt (DLI) Đến Hồ Chí Minh (SGN) ngày 27-12-2013

 

VN  1381 09:50-10:40 980.000 Xem chi tiết

 

VN  1383 17:30-18:20 1.090.000 Xem chi tiết

Đại lý vé tàu bay hanoibay là đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Toàn Cầu chuyên cung cấp vé phi cơ giá rẻ đi Đà Lạt. Mọi thông báo giá vé phi cơ quý khách có thể tự lóng trên website uy tín của chúng tôi http://hanoibay.Vn/. Hoặc liên quan tổng đài đặt vé 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét