Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Ve may bay gia re di paris phap khứ hồi chỉ 399 uds

Điểm du lịch quyến rũ tại Pháp

Ngoài Tháp Eiffel - điểm dừng chân đầu tiên mà bạn chẳng thể bỏ qua khi đi du lịch Paris, còn rất nhiều địa danh nức tiếng khác lôi cuốn du khách như:

Từ Khải Hoàn Môn - nơi mọi du khách đều đến chụp ảnh kỷ niệm, ngắm rồi mua sắm (đừng bỏ qua cơ hội chọn mua dầu thơm trong cửa hàng Sephora), nhắm nháp ly giải khát, tách càphê hay ăn món nghêu luộc với khoai tây chiên trên đại lộ Champs - Élysées, đến trung tâm Georges Pompidou - ngôi nhà của bảo tồn nghệ thuật hiện đại

Hay, Nhà thờ Đức Bà Paris - đại giáo đường Công giáo La Mã nổi tiếng nhất sau đền thờ Thánh Phêrô ở Roma.

ve may bay di paris gia re

Ngoài ra, Paris còn có rất nhiều những Bảo tàng nổi tiếng mà du khách có thể đến tham quan, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật nức tiếng thế giới cũng như tìm hiểu về lịch sử và con người Paris: Bảo tàng Picasso, Bảo tàng Orsay, Bảo tàng Cluny, Bảo tàng Louvre...

Bên cạnh việc tham quan những danh thắng nổi tiếng, du khách cũng không nên bỏ qua những khu chợ tươi sống ở hầu khắp các con phố và thưởng thức bánh mì baguette đúng kiểu tây.

Những lưu ý khi đi du lịch Paris

- Bạn nên chọn lựa xe buýt là phương tiện đi lại của mình để có thể dễ dàng ngắm nghía cảnh đẹp Paris.

- Nếu quyết định bỏ tiền để trèo lên cả tháp Eiffel lẫn Khải Hoàn Môn thì nên chọn một cái lên buổi đêm, một cái lên ban ngày là hay nhất. Như vậy, bạn có thể nhìn ngắm toàn Paris từ trên cao.

- Nếu định thuê vẽ chân dung hay biếm họa ở trên đồi Montmart thì phải nhìn ông họa sĩ nào đang vẽ, thấy đẹp thì chọn và đứng chờ.

- Đi Disneyland thì nên đi sớm và dành trọn một ngày để chơi. Lý do là vì chi phí đi lại và vào cửa rất đắt mà vào đấy trò gì cũng phải chờ rất lâu.

- Đừng quên đi điện ngầm số 1 để thử loại tàu điện ngầm hiện đại nhất Paris.


Đại lý vé phi cơ quốc tế giá rẻ đi Pháp 

Bay468.Com là đại lý vé phi cơ quốc tế giá rẻ, chuyên nghiệp. Và là đại lý ve may bay đi tiên phong trong lĩnh vực đặt vé tàu bay trực tuyến.  Nơi Quý khách hàng có thể tự so sánh và tìm cho mình vé phi cơ đi Paris rẻ nhất thị trường.

Ve may bay gia re di paris phap đang được rất nhiều hãng hàng không khai khẩn, từ những hãng hàng không giá rẻ đến những hãng hàng không chất lượng. Nhưng để có một chuyến bay an toàn và tùng tiệm, bạn nên đặt mua vé phi cơ của ve may bay vietnam airlines - hãng hàng không chất lượng và uy tín. Đến với Vietnam Airlines, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chuyến bay của mình.

Tin vui cho những khách hàng đang có nhu cầu đi Paris, Vietnam Airlines đã chính thức mở bán vé phi cơ giá rẻ cho hành trình từ Việt Nam đi Paris. Khách hàng có nhu cầu vui lòng hệ trọng trực tiếp đến Công ty VIO - Bay468.Com - đại lý chính thức của Vietnam Airlines, nhân viên Bay468 sẽ đặt vé tàu bay giá rẻ giúp bạn ngay khi hệ thống Bay468  vừa mở bán.

Bảng giá vé hạng phổ biến của Vietnam Airlines cho hành trình từ Việt Nam đi Paris, ve may bay di phap:

khởi hành Giờ Bay Giờ Đến Giá Vé
Hà Nội 23:55 07:00 399 usd
TP HCM 09:35 17:15 399 usd
      xem khuyến mãi hè tại đây http://bay468.Com/thong-tin-khuyen-mai/chao-he-2014-ve-may-bay-vietnam-airlines-di-quoc-te-chi-9-usd-noi-dia-chi-330-000-vnd.Html 

( Bảng giá vé chưa bao gồm phí thuế và các dịch vụ đi kèm cặp )

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét