Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Khuyến mãi mùa cưới và ý nghĩa màu sắc trong lễ cưới

tổ chức tiệc cưới ĐẦU XUÂN NHẬN NGAY LÌ XÌ LỚN TẠI ĐẠI HỶ PALACE

Nhân đầu xuân Giáp Ngọ Đại Hỷ Palace gửi tới Quý khách hàng Chương trình khuyến mãi "Khai lộc đầu xuân" đặt tiệc nhận ngay mở hàng lớn với tổng giá trị lì xì lên đến 1 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ (08) 3755 3796

Trọng tâm tiec cuoi chuyên nghiệp

Ngày trọng đại sắp đến, bạn đang tất tả chuẩn bị mọi thứ để sao cho sự kiện độc nhất vô nhị trong đời  mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Trọng điểm tiệc cưới Đại Hỷ, sau nhiều năm hoạt động đã trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc cưới đểra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hàng ngũ đầu bếp có thể chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp nhà hàng luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách. Bên cạnh đó, việc sáng tạo và dàn dựng những chương trình làm lễ đa phong cách,  độc đáo,  mang đậm tính nhân văn, hiệp với từng phong cách của từng sảnh tiệc sẽ giúp khách dự tiệc như được xem một buổi biểu diễn đẹp mắt, đầy cảm xúc, dẫn dắt họ tiến gần đến xúc cảm “thăng hoa” cùng Cô Dâu và Chú Rể.

Bên cạnh lĩnh vực chuyên nghiệp về nhà hàng tiệc cưới với không gian yên ấm nhưng không kém phần trang trọng và hiện đại, Đại Hỷ còn là nơi hiệp để tổ chức những buổi tiệc mừng gia đình cũng như những buổi tiệc đãi, hội nghị của Công ty.

Nhà hàng Đại Hỷ hân hạnh là nơi lý tưởng để quý vị gửi trọn  niềm tin cho những ngày vui đặc biệt.

Uyên ương thường chọn màu sắc theo cảm tính hoặc gói trang trí sẵn có, nhưng nếu chọn đúng sắc màu biểu diễn cá tính, cô dâu chú rể sẽ ghi dấu ấn đáng nhớ khi tổ chức tiệc cưới

Các màu sắc trang trí đám cưới đa dạng, có những gam màu phổ quát như đỏ, tím, hồng hay cũng có những sắc màu trẻ trung hơn như xanh, vàng. Mỗi gam màu lại mang một ý nghĩa cũng như vẻ đẹp riêng và khi chọn sắc màu chủ đạo, uyên ương cũng nên lưu ý tới điều này để đám cưới thêm hoàn hảo.

1. Màu tím

7-7018-1392786012.jpg

Với văn hóa cưới phương Đông, màu tím là một trong số những sắc màu thông dụng nhất. Khi trang trí cưới với màu sắc này, không gian sẽ lãng mạn, cổ điển. Các cô dâu chú rể có thể chọn tông màu tím nhạt, tím pha hồng để trang trí đám cưới, mang đến sắc màu tươi mới cho bữa tiệc.

2. Màu đỏ

1010-3515-1392786012.jpg

Sắc đỏ luôn gợi cảm giác về tình, sự oắt con và đây cũng là một trong những sắc màu phổ quát trong đám cưới phương Đông. Khi chọn tông màu đỏ để trang trí tiệc cưới, phần nhiều cô dâu chú rể đều mong muốn mình trở thành trội, là trọng điểm của sự chú ý.

3. Màu hồng

8-4167-1392786012.jpg

Màu hồng biểu trưng cho niềm đam mê và sự ngọt của tuổi xanh. Phần đông các cô dâu trẻ đều yêu thích gam màu này vì nó đem đến sự lãng mạn nhưng vẫn pha chút nhí nhảnh, đáng yêu. Màu hồng cũng dễ dùng trong trang hoàng đám cưới của người Việt Nam vì hợp với cả gia đình và tâm lý trẻ trung của cô dâu chú rể.

4. Màu trắng

1-2191-1392786012.jpg

Nhiều người cho rằng màu trắng có ý nghĩa thuộc về ánh sáng. Các trang phục hay chi tiết trong lễ cưới dùng màu trắng tượng trựng cho sự trong sáng, thanh tịnh và đức hạnh. Cũng vì thế, màu trắng luôn là chọn lựa hàng đầu của các cô dâu khi chọn váy cưới. Nếu chọn trang trí cả đám cưới với gam trắng, bữa tiệc sẽ mang vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn toát lên sự sang.

5. Màu vàng

3-9306-1392786012.jpg

Màu vàng có rất nhiều ý nghĩa và trong từng trường hợp, nó lại mang đến vẻ đẹp riêng. Nhiều người cho rằng, màu vàng là biểu tượng của sự đổi mới, trẻ trung và hiểu biết. Tuy nhiên quan niệm Việt Nam truyền thống lại không ưa thích màu vàng vì cho rằng màu sắc này tượng trưng cho điều không hay. Với quan niệm cởi mở của các đôi uyên ương đương đại thì màu vàng dần trở nên phổ biển.

6. Màu cam

4-8227-1392786012.jpg

Màu cam là sự pha trộn của màu đỏ và vàng. Nó là hình ảnh hăng hái của tuổi xanh và nhiệt huyết. Vài năm gần đây, màu cam cũng dần được dùng trong đám cưới Việt và hạp nhất với đám cưới mùa xuân hè.

7. Xanh lá cây

5-9314-1392786013.jpg

Màu xanh lá cây thường khiến mọi người có sự liên can gần gũi với tự nhiên trong sạch. Màu xanh lá còn trình diễn.# Cho sự tái sinh và con cái. Màu sắc này đặc biệt hiệp với những lễ cưới ngoài trời, trong không gian một khu vườn đẹp.

8. Xanh biển

6-3850-1392786013.jpg

Trong suy nghĩ của nhiều người, xanh biển là một gam màu lạnh, không đem tới cảm giác tươi vui. Nhưng thực chất, ý nghĩa của màu xanh biển là sự tự do, hào phóng và cảm giác minh mông. Khi kết hợp với những màu sắc khác như vàng, xanh nhạt hay táo tợn hơn, xanh biển phối hợp với đỏ sẽ làm đám cưới trở nên bắt mắt, ấn tượng.

Khi tìm được sắc màu trang trí, cô dâu chú rể nên chọn phụ kiện đồng bộ, từ trang phục, chi tiết trong tiệc, trang trí tại nhà... Để tiec cuoi hoàn hảo, đồng bộ.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét