Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Công ty may đồng phục học sinh

 Công ty may đồng phục tâm nguyên là công ty may đồng phục bảo hộ lao động uy tín và hàng đầu tại việt nam.

 

ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LÀ NÉT VĂN HÓA ĐẶC TRƯNG CỦA CÁC CÔNG TY, DOANH NGHIỆP. ĐỒNG PHỤC ĐẸP KHÔNG CHỈ đề đạt TÍNH CÁCH, THẨM MỸ MÀ NÓ CÒN ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÂM LÝ, NĂNG SUẤT LÀM VIỆC CỦA viên chức. DO ĐÓ, VIỆC CHỌN LỰA ĐỒNG PHỤC THẾ NÀO CHO thích hợp, VỪA bảo đảm TÍNH THẨM MỸ, VỪA HÀI HÒA VỚI HÌNH ẢNH CÔNG TY RẤT quan yếu.

Những bộ dong phuc cong so vừa lịch thiệp, chỉn chu mà vẫn không kém phần ấn tượng cũng là hình thức quảng bá cực kỳ hiệu quả cho mỗi công ty, doanh nghiệp. Dưới đây là các mẫu dong phuc cong so phổ quát và được đông đảo giới nhân viên văn phòng ưa thích nhất hiện giờ.

Đồng phục sơ mi - quần tây công sở

Bạn sẽ không bao giờ lo sợ lỗi mốt với dạng đồng phục công sở kinh điển dành cho cả nam và nữ này. Đây cũng là kiểu đồng phục vô cùng thuận lợi, thích hợp với mọi loại thời tiết mà vẫn vô cùng tao nhã, thanh tao. Với đồng phục sơ mi quần tây dành cho nữ, chỉ cần kết hợp chiếc áo sơ mi đơn giản hoặc dáng bộ tinh tế với chiếc quần ống côn, ống bó vừa vặn là trông các nàng sẽ thật thon thả, cuốn hút mà vẫn không mất đi vẻ năng động, trẻ trung.

Cánh mày râu cũng sẽ không hề thua kém với những mẫu áo sơ mi thật nam tính, chững chạc. Thay thế những mẫu thiết kế mô phạm trước kia, đồng phục sơ mi, quần tây công sở dành cho nam giới giờ đây đã được biến tấu theo nhiều mẫu mã thật đương đại mà vẫn khôn xiết lịch sự, hiệp để mặc trong nhiều cảnh ngộ khác nhau.

Đồng phục vest công sở

Trải qua, lịch thiệp đầy phong cách - đây là mẫu đồng phục hàng đầu của những công ty, doanh nghiệp muốn chú trọng vào hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên.

Sơ mi công sở phối hợp với váy

Ngoài những chiếc quần dài, những chân váy công sở nhã nhặn cũng là một điểm nhấn nhẹ nhõm đầy tinh tế khi mặc kèm với sơ mi. Đây là đặc quyền của phái đẹp trong việc chọn lọc dong phuc cong so. Cho dù là chân váy bút chì, váy chữ A hay những chiếc váy ngắn lưng cao sành điệu, chỉ cần được phối cùng chiếc sơ mi có mẫu mã hạp, vẻ đẹp đầy nữ tính của chị em sẽ được tôn lên trong mọi môi trường làm việc.

Đồng phục váy liền công sở

Những chiếc váy liền luôn mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ. Đây cũng là dạng đồng phục dễ dàng được biến tấu, cách điệu thật linh hoạt, biến các chị em chốn văn phòng thành những quý cô đầy cao nhã.

Với những mẫu đồng phục trên, kiên cố các bạn sẽ chọn cho mình những bộ đồng phục thích hợp với công việc và gu của mình. Hãy làm cho cuộc sống và công việc trở nên tươi mới hơn với những bộ Đồng phục công sở nhé!

Tâm Nguyên chuyên May Đồng Phục- Lắp đặt hệ thống PCCC - KD thiết bị An toàn lao động.

Chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, cùng hàng ngũ thiết kế và công nhân lành nghề, không những đáp ứng được với số lượng đơn hàng lớn mà sản phẩm sẽ luôn đạt tính thẩm mỹ và chất lượng cao.

Tâm Nguyên đã cung cấp cho hơn 300 doanh nghiệp trong cả nước về các dịch vụ may:

 

+ Xống áo bảo hộ lao động

+ May đồng phục công ty, Đồng phục công sở

+ Dong phuc bao ve

+ Đồng phục công nhân, Đồng phục học sinh.

+ Áo thun, áo bảo hộ, áo liền quần

 

Chúng tôi cũng đã cung cấp cho hơn 10.000 đơn vị sản phẩm các mặt hàng về

+ Giầy, ủng bảo bộ

+ Găng bảo hộ

+ Mặt nạ chống độc

+ Dây đai an toàn

+ Khẩu trang bảo hộ

....

Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn, thiết kế và lắp đặt thiết bị pccc cho rất nhiều đơn vị tại thành thị Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam. Các dịch vụ về  tham vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy của Tâm Nguyên bao gồm:

   + Hệ thống báo cháy
  + Hệ thống chữa cháy
   + Hệ thống chống sét
   + Hệ thống Camera quan sát và một số hệ thống khác... 
   + Cấp Nước Chữa Cháy Tự Động

Với đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC rất mong được sự hợp tác của quý khách hàng.
Cùng với chữ 
TÂM đi đầu chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất, ĐẢM BẢO hiệu quả tối ưu nhất cho mọi quy trình hoạt động, góp một phần công sức vào sự phát triển bền vững của khách hàng.

Thành tâm cảm ơn sự quan hoài của quý khách hàng!
Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Công Ty TNHH  SX TM DV TÂM NGUYÊN
Địa chỉ: 132 Nguyễn Cửu Đàm , p. Tân Sơn Nhì , Q Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 08 3610 0968 Fax: 08 3813 4928
Hotline: Mr: Quang  0902 671 299
Email
congtytamnguyen2013@gmail.Com

Websitetamnguyen.Info

 


Đừng quên nhấn nút Thích trên Facebook của chúng tôi để nhận tin mới hàng ngày nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét