Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Công ty Giám Định giám định xăng dầu

Công ty Giám định thẩm định Tín Việt (TIVACO)doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Giám định, thẩm định:

  • thẩm định giá bất động sản, dự án đầu tư
  • thẩm định giá trị tài sản, máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất, dụng cụ chuyên chở.
  • Thẩm định cho nhiều mục đích dùng theo đề nghị khác nhau của khách hàng.
  • Giám định hàng hoá xuất nhập cảng
  • Giám định Hàng Hải
  • thẩm định tổn thất, cháy, kỹ thuật
  • Giám định xăng, dầu, hàng lỏng
  • Hoạt động đại lý Bảo hiểm,…
Thu hồi đất, bán nhà tái định cư phải mời tham mưu thẩm định giá
Ngày đăng: 23/05/2013
 

UBND thành thị Hà Nội vừa có thông tin quan điểm chỉ đạo của Phó chủ toạ UBND Vũ Hồng Khanh về việc đền bù, hỗ trợ tái định cư khi nhà nước thu hồi đất trên địa bàn.

Hà Nội đang cần một lượng lớn nhà phục vụ tái định cư cho các dự án trong thời gian tới.

Theo đó, để thực hiện có hiệu quả công tác giải phóng mặt bằng, UBND Thành phố đề nghị các cơ quan chức năng tăng cường cán bộ lãnh đạo, chuyên viên trực tiếp hướng dẫn, tương trợ cho đội ngũ làm mướn tác phóng thích mặt bằng tại cơ sở trong tuổi đầu thực hiện theo cơ chế mới; kịp thời chỉ đạo, giải quyết các vướng mắc, khiếu kiện của dân chúng và chủ đầu tư.

Về xác định giá đất để làm cứ bồi thường, UBND đô thị đề nghị Sở Tài chính phải cử cán bộ theo dõi, bám sát các quận huyện, chủ đầu tư và tổ chức được thuê để tham mưu thẩm định giá để hướng dẫn các tiêu thức, phương pháp xác định, tuyển lựa, so sánh…làm cứ xác định đơn giá nhà đất.

Song song, nếu cần thiết phải mời chuyên gia của Bộ Tài chính tập huấn, chỉ dẫn cho các tổ chức tư vấn giám định giá.

Đối với việc xác định giá nhà tái định cư, UBND tỉnh thành giao Công ty Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội khẩn trương thuê đơn vị tham vấn xác định giá nhà làm căn cứ đề xuất mỏng Sở Tài chính coi xét, thông qua giá bán căn hộ tái định cư.

Thành thị cũng đề nghị Sở Xây dựng tiến hành thẩm tra, tổng hợp các dự án phát triển nhà trên địa bàn, trong đó căn cứ quỹ nhà tái định cư hiện có nhưng chưa sử dụng, để dự báo và đề xuất phương án bổ sung quỹ nhà này trong tuổi 2013 - 2015.

 

Công ty TIVACO mau chóng mở rộng thị trường và cung cấp các dịch vụ thẩm định giáGiám định hàng hoá xuất nhập cảng, hàng hải, tổn thất, cháy, kỹ thuật, thẩm định Đại lý Bảo hiểm v.V.... Cho khách hàng trong nước và ngoài nước theo định hướng phát triển chung của Công ty.

Với phương châm:

&Ldquo;Chuyên Nghiệp - mau chóng - Chính Xác ”

 Cùng với hàng ngũ chuyên gia, Giám định viên, giám định viên năng động và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Giám định, thẩm định. Chúng tôi cam kết cung cấp đến Quý khách hàng các dịch vụ nêu trên với chất lượng, giá trị và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Không những thỏa mãn yêu cầu của khách hàng mà còn chiếm trọn lòng tin của Quý khách hàng.

 

 

     Chúng tôi tin tức sẽ mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất với uổng hợp lý. Ban Giám đốc cùng toàn thể Cán bộ - viên chức Công ty TIVACO xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất và mong được phục vụ Quý khách hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét