Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Bảng gia ve may bay khuyen mai cua Jetstar mua he 2014

Bay468 đã sớm trở thành đại lý vé tàu bay VietJet Air. Chúng tôi luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi từ hãng và luôn có được tấm vé tốt nhất của hãng cho khách hàng.

Sơ lượt về VietJet Air

 

Hãng ve may bay vietjet là hãng hàng không tư nhân trước hết của Việt Nam, có hội sở chính tại trường bay Quốc tế Tân Sơn Nhất thị thành Hồ Chí Minh và chi nhánh tại trường bay Quốc tế Nội Bài Hà Nội.

 

VietJet Air đáp ứng nhu cầu giao thương, thăm hỏi người nhà và đi du lịch của người Việt Nam và khách quốc tế càng ngày càng tăng. VietJet Air cam kết biến việc đi lại bằng đường hàng không trở nên gần gũi, dễ dàng cho cho hành khách phê duyệt chính sách giá vé rẻ và linh động, hàng ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt liệt, cùng các dịch vụ bay an toàn và thuận lợi.

 

Lịch sử hình thành VietJet Air

 

VietJet Air được thành lập từ 3 cổ đông chính là Tập đoàn T&C, Sovico Holdings và Ngân hàng thương nghiệp Cổ phần Phát triển Nhà TP Hồ Chí Minh (HD Bank). Hãng được Bộ trưởng Bộ Tài chính Việt Nam chuẩn y cấp giấy phép vào tháng 11 năm 2007 và trở thành hãng hàng không thứ 4 của Việt Nam, sau Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietnam Aviation Service Company (VASCO) và là hãng hàng không tư nhân trước tiên của Việt Nam.

 

Đội bay của VietJet Air

 

VietJet Air khai thác đội phi cơ gồm 11 chiếc tàu bay mới và tân tiến nhất của Airbus là A320. Tàu bay A320 có thể vận chuyển 180 hành khách. Airbus A320 có khoang hành khách rộng nhất trong sờ soạng các loại phi cơ có sức chứa dưới 250 hành khách. Đây cũng là loại phi cơ có độ tin cẩn cao với phí khai phá thấp. VietJetAir có đội ngũ phi công với 100% là người nước ngoài được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và có kinh nghiệm bay với nhiều hãng hà

Đặt mua vé phi cơ đi Đà Nẵng tại Bay468.Com và được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất, Các hãng hàng không bán vé máy bay đi  Đà Nẵng với đường bay trực tiếp từ thành thị Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

 

vé may bay đi Đà Nẵng vé máy bay đi đà nẵng

Một số cảnh đẹp tại Đà Nẵng 

 

 Đà Nẵng và những điều cần tham khảo

Đà Nẵng là trọng tâm kinh tế và là một trong những trọng tâm văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đà Nẵng là đô thị lớn thứ 4 của Việt Nam, sau thành thị Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng. Tỉnh thành nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Đà Nẵng hiện là một trong 3 đô thị loại 1 trực thuộc Trung ương của Việt Nam.

 

Đà Nẵng sự lựa chon sạch cho bạn,Đà nẵng là trung tâm kinh tế lớn ở khu vực miền trung – Tây Nguyên . Đà nẵng là thành thị lớn thứ 4 Việt Nam ,sau thành thị Hà Nôi , Tp.Hồ Chí Minh ,Hải phòng ,Đến với Tp Đà nẵng quý khách được thưởng thức ẩm thực của nơi này với nhiều món ăn đặc sản như :mì quảng , bánh tráng cuốn thịt heo,bánh xèo ,bún thịt nướng ,dê núi bún chả cá ….Những khách đến đây du lịch hay công tác đều có ước muốn được quay lại và thưởng thức thêm 1 lân nữa hương vị ẩm thực nơi đây,đặc biệt đến với Đà nẵng xinh đẹp quý khách còn được thưởng thức khí hậu man mát từ tháng 1 đến tháng 7 .Với khí hậu rất dễ chịu các bãi biển tại đây cũng đón rất nhiều lượt du khách đến đây du lịch và tắm biển.

 

Nếu có cơ hội đi du lịch hay công tác hãy tìm hiểu và khám phá các danh lam thắng cảnh và những món ăn ẩm thực đi vào lòng người.

 

Thời điểm mua vé tàu bay đi Đà Nẵng giá rẻ tốt nhất

Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Khí hậu Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu cận nhiệt đới ở miền Bắc và nhiệt đới xavan miền Nam, với tính trội là khí hậu nhiệt đới ở phía Nam. Mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, đôi khi có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài. Nên chi thời điểm phù hợp để mua vé máy bay đi Đà Nẵng là vào mùa khô khoảng từ tháng 1 đến tháng 7.

 

Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Đà Nẵng

Đô thị Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn; phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới thiên nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên-Huế. Ngoài sự ưu đãi của tự nhiên cho Đà Nẵng, tỉnh thành còn được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Xa hơn một chút nữa là di sản thiên nhiên thế giới Vườn nhà nước Bạch Mã, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Vì vậy Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên con đường di sản miền Trung.

 

                         vé máy bay đi đà nẵng

Ngũ hành sơn

 

Xem – Ăn – Chơi tại Đà Nẵng

Đà Nẵng nức danh là thiên đàng biển với những bãi biển cát vàng còn hoang sơ chạy dài hàng cây số, nước trong xanh và rét mướt quanh năm bao gồm: bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Nam Ô, Xuân Thiều, Thanh Bình, Bắc Mỹ An, nước non, Phan Văn Đồng và bán đảo Sơn Trà. 

Du khách có thể thưởng thức những giây khắc nhẵn trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển, cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch ở nơi đây.

Nhắc đến đặc sản Đà Nẵng, du khách chẳng thể bỏ qua mì Quảng, bánh bèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, ốc hút, nem lụi. Ngoài ra đến bán đảo Sơn Trà, du khách cũng nên thưởng thức rau rừng, hải sản tươi sống, đặc sản rừng có gà rừng, heo, thỏ, bê thui, vịt xiêm… và đặc biệt là rượu dừa. 

 

Một số thông tin bổ ích khi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng có tiếng nói chính là tiếng Việt.

Đà Nẵng sử dụng đơn vị tiền tệ là đồng Việt Nam (VND).

Đà Nẵng thuộc múi giờ UTC+7.

Đà Nẵng có đạo chính là đạo Phật, thiên chúa giáo và đạo Cao Đài.

 

Nhắc đến Hà Nội thì ai cũng biết đó là nơi có quá trình lịch sử lâu dài, nhiều công trình văn hóa kiến trúc, di tích lịch sử nức tiếng. Không những vậy mà hiện nay nó còn là điểm du lịch nức tiếng vấn rất nhiều du khách du lịch đến Việt Nam do dáng vẻ cổ kính, cao nhã và vẻ đẹp tiềm tàng ở đô thị này.

 

 

Để phục vụ nhu cầu du lịch, bây chừ chúng tôi có rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay thẳng đến Hà Nội như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air......Sau đây là những chuyến bay và giá vé của một số hãng hàng không.Để biết thêm chi tiết về giá vé máy bay của các hãng hàng không , xin quý khách vui lòng dùng công cụ vé máy bay trực tuyến tại bay468.Com hoặc can dự trực tiếp qua điện thoại để được tham mưu chi tiết về các chuyến hành trình.

 

Đến với đại lý vé phi cơ thiet ke web ve may baycủa chúng tôi, Quý khách hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi. Với hàng ngũ viên chức trẻ trung, năng động , nồng hậu sẽ mang đến cho quý khách những thông báo hữu ích nhất.

 

Hà nội và những điểm du lịch cần tham khảo:

 

Hà Nội là thủ đô, đồng thời là thị thành đứng đầu Việt Nam về diện tích thiên nhiên và đứng thứ hai về diện tích thành thị sau thị thành Hồ Chí Minh. Nằm giữa đồng bằng sông Hồng trù phú, nơi đây đã sớm trở thành một trung tâm chính trị và đạo ngay từ những buổi đầu của lịch sử Việt Nam.

 

 Những địa điểm tham quan quyến rũ tại Hà Nội

 

Hà Nội nổi tiếng với Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột, Quảng trường Ba Đình - nơi có lăng của Chủ Tịch Hồ Chí Minh. Ngoại giả, “Hà Nội Ba Mươi Sáu Phố Phường” (khu phố cổ Hà Nội) cũng là một nét rất riêng của thành thị với những ngôi nhà, con phố cũ mang phong vị cuối thế kỷ 19. Hà Nội còn có các làng nghề nổi tiếng như làng gốm sứ Bát Tràng, làng Ngũ Xá đúc đồng, làng Yên Phụ làm nhang…

 

Tại sao nên chọn mua ve may baygiá rẻ của Bay468.Com

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tuốt các loại vé từ siêu kiệm ước đến hạng doanh nhân của các hãng, giá chuẩn xác tại thời điểm bạn đặt. Bay468 bảo đảm giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà vớ các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Ng không tên tuổi trong nước và khu vực.

 

Quy định hành lý của VietJet Air

VietJet Air quy định hành khách (ngoại trừ trẻ nhỏ) được phép mang 1(một) kiện hành lý xách tay lên phi cơ. Hành lý xách tay không được có kích tấc vượt quá 56cm x 36cm x 23 cm và trọng lượng không vượt quá 7 kg. Hành lý như vậy phải vừa vào dưới chỗ ngồi trước mặt Quý khách. VietJet Air không ưng ý chuyển vận bất kỳ kiện hành lý kí gửi nào có trong lượng vượt quá 32kg và kích thước không vượt quá 81 cm chiều cao, 119 cm chiều rộng và 119 cm chiều sâu.

 

Đặt vé tàu bay VietJet Air xuất phát từ Việt Nam

 

VietJet Air bán vé phi cơ trong nước với đường bay đến và đi các thị thành du lịch lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Huế, Vinh, Phú Quốc, Đà Lạt và đường bay TP Hồ Chí Minh - Bangkok.

 

Chỉ dẫn mua vé máy bay VietJet Air

 

Bạn chỉ cần liên tưởng với đại lý vé phi cơ VietJet gần nhất, hoặc trực tiếp liên tưởng qua web bay468.Com để tìm vé rẻ nhất và đặt vé trực tuyến, nhân viên của chúng tôi sẽ liên can với bạn ngay khi bạn đặt vé trên web. Nếu bạn không có thời kì đặt vé vui lòng liện hệ số điện thoại 094 221 6468 để đặt vé ngay.

 

 

Ve may bay vietnam airlines khuyến mại

  • Mua vé phi cơ trước ngày xuất hành - 30 và 60 ngày
Chặng bay giữa Loại giá PAP30 Loại giá PAP60
 Hà Nội và Đà Nẵng 600.000 VNĐ  300.000 VNĐ
 Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh  800.000 VNĐ  300.000 VNĐ
 Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng   600.000 VNĐ  300.000 VNĐ
 kì hạn dừng tối thiểu/tối đa    NA/12M  NA/12M
 vận hạn đặt chỗ và mua vé    Trong vòng 24 giờ sau khi chỗ được công nhận và tối thiểu 30 ngày trước giờ xuất hành  Trong vòng 24 giờ sau khi chỗ được xác nhận và tối thiểu 60 ngày trước giờ xuất hành
 kết hợp giá      Chỉ được phép phối hợp giữa giá E/P  Chỉ được phép kết hợp giữa giá E/P
 Hoàn vé  Không được phép  Không được phép
 đổi thay đặt chỗ    
 Đổi hành trình      
 Nâng giá và hạng đặt chỗ 
 Không được phép  Không được phép
 Giá cho con trẻ (từ 2 đến dưới 12 tuổi) và trẻ nhỏ có sử dụng chỗ  Bằng 75% giá áp dụng người lớn  Bằng 75% giá áp dụng người lớn
 Giá cho trẻ nhỏ (dưới 2 tuổi)       Bằng 10% giá vận dụng người lớn  Bằng 10% giá áp dụng người lớn
Mức giá trên là mức giá một chiều, giá cho hành trình khứ hồi bằng 2 lần gia ve may bay một chiều.   
         
Mức giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT, lệ phí phi trường và các lệ phí khác.            
Hiệu lực lên đường: Từ ngày 30/1/2013-31/3/2014
  • Mua vé trước ngày xuất hành - 7 ngày và 14 ngày
 
Chặng bay giữa Loại giá EAP Loại giá PAP
 Đà Nẵng và Đà Lạt       850.000 VNĐ  700.000 VNĐ
 Đà Nẵng và Pleiku         750.000 VNĐ  600.000 VNĐ
 Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột           750.000 VNĐ  600.000 VNĐ
 Đà Nẵng và Hải Phòng         850.000 VNĐ  700.000 VNĐ
 Đà nẵng và Cần Thơ           850.000 VNĐ  700.000 VNĐ
 Hà nội và Buôn Ma Thuột           1.350.000 VNĐ  1.150.000 VNĐ
 Hà Nội và Đà Lạt  1.350.000 VNĐ  1.150.000 VNĐ
 Hà Nội và Qui Nhơn  1.350.000 VNĐ  1.150.000 VNĐ
 Hà Nội và Pleiku  1.350.000 VNĐ  1.150.000 VNĐ
 Hà Nội và Tuy Hoà    1.350.000 VNĐ  1.150.000 VNĐ
 Hà Nội và Nha Trang       1.350.000 VNĐ  1.150.000 VNĐ
 Hà Nội và Huế  850.000 VNĐ  700.000 VNĐ
 Hà Nội và Đà Nẵng   850.000 VNĐ  700.000 VNĐ
 Hà Nội và Điện Biên  750.000 VNĐ  600.000 VNĐ
 Hà Nội và Đồng Hới  750.000 VNĐ  600.000 VNĐ
 Hà Nội và Vinh  750.000 VNĐ  600.000 VNĐ
 Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh  1.350.000 VNĐ  1.150.000 VNĐ
 Hà Nội và Tam Kỳ  850.000 VNĐ  700.000 VNĐ
 Hà nội - Cần thơ  1.350.000 VNĐ  1.150.000 VNĐ
 Phú Quốc và Cần Thơ  550.000 VNĐ  450.000 VNĐ
 Phú Quốc và Rạch Giá  550.000 VNĐ  450.000 VNĐ
 TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng  850.000 VNĐ  700.000 VNĐ
 TP.Hồ Chí Minh và Huế  850.000 VNĐ  700.000 VNĐ
 TP.Hồ Chí Minh và Buôn Ma Thuột  750.000 VNĐ  600.000 VNĐ
 TP.Hồ Chí Minh và Đà lạt  750.000 VNĐ  600.000 VNĐ
 TP.Hồ Chí Minh và Nha Trang  750.000 VNĐ  600.000 VNĐ
 TP.Hồ Chí Minh và Pleiku  750.000 VNĐ  600.000 VNĐ
 TP.Hồ Chí Minh và Qui Nhơn  850.000 VNĐ  700.000 VNĐ
 TP.Hồ Chí Minh và Phú Quốc   750.000 VNĐ  600.000 VNĐ
 TP.Hồ Chí Minh và Cà Mau  750.000 VNĐ  -
 TP.Hồ Chí Minh và Tuy Hoà  750.000 VNĐ  -
 TP.Hồ Chí Minh và Côn Đảo  750.000 VNĐ  -
 TP.Hồ Chí Minh và Hải Phòng         1.350.000 VNĐ  1.150.000 VNĐ
 TP.Hồ Chí Minh và Vinh  1.350.000 VNĐ  1.150.000 VNĐ
 TP.Hồ Chí Minh và Đồng Hới  1.350.000 VNĐ  1.150.000 VNĐ
 TP.Hồ Chí Minh và Tam Kỳ  850.000 VNĐ   -
 TP.Hồ Chí Minh và Rạch Giá           550.000 VNĐ  450.000 VNĐ
 Hạng đặt chỗ      E   P
 thời hạn dừng tối thiểu/tối đa    NA/12M  NA/12M
 hạn đặt chỗ và mua vé    Trong vòng 24 giờ sau khi chỗ được xác nhận và tối thiểu 7 ngày trước giờ xuất phát  Trong vòng 24 giờ sau khi chỗ được xác nhận và tối thiểu 14 ngày trước giờ xuất hành
 phối hợp giá      Chỉ được phép kết hợp giữa giá E/P  Chỉ được phép phối hợp giữa giá E/P
 Hoàn vé  Không được phép  Không được phép
 đổi thay đặt chỗ    
 Đổi hành trình      
 Nâng giá và hạng đặt chỗ 
 Không được phép  Không được phép
 Giá cho trẻ thơ (từ 2 đến dưới 12 tuổi) và trẻ nhỏ có dùng chỗ  Bằng 75% giá vận dụng người lớn  Bằng 75% giá vận dụng người lớn
 Giá cho trẻ nhỏ (dưới 2 tuổi)       Bằng 10% giá áp dụng người lớn  Bằng 10% giá ứng dụng người lớn

 

Mức giá trên là mức giá một chiều, ve may bay gia re cho hành trình khứ hồi bằng 2 lần giá  một chiều.
Mức giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT, lệ phí Sân bay và các lệ phí khác.
Hiệu lực xuất hành: Từ ngày 30/1/2013-31/3/2014

Hãy thiet ke web ve may bay

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét