Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Đặt chuốc ve may bay quách Malaysia

Đặt mua ve may bay gia re đi Malaysia tại dai ly ve may bay tai quan ba dinh và được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất, Các hãng hàng không bán vé phi cơ đi  Malaysia với đường bay trực tiếp từ thành thị Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, ve may bay vietjet. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

 

Giới thiệu khái quát về Kualalumpua:

Không có những ưu thế về tài nguyên, tổ quốc lại đa sắc tộc, nhưng những giá trị kiến trúc, văn hóa và lịch sử của Malaysia được kết tinh nên bởi trí não, nghị lực và bản lĩnh của cả một dân tộc, cùng với chính sách phát triển hợp quy luật và thực tế. Nhờ cách quản lý chém đẹp và công bằng của luật pháp, ngay trên các tuyến phố đương đại trong lòng thủ đô Kuala Lumpur, vẫn nguyên lành những cánh rừng nhỏ xinh, với nhiều loài cây cổ thụ và hoa dại… tạo nên một không gian trong sạch. Những cánh rừng nhỏ ấy làm giảm hẳn sự rầm rĩ và ô nhiễm tất yếu của khói bụi thành phố. Là thủ đô của một nhà nước đa dân tộc, Kuala Lumpur như một sự phối hợp các hình thái kiến trúc đa dạng, đa sắc màu, đa phong cách nhưng vẫn là một khối liên kết hài hòa đến kinh ngạc. Hãy cảm nhận không gian trong lành cũng như tận hưởng những chốc lát tuyệt về danh lam thắng cảnh cũng như con người và đất nước Malaysia bằng cách can dự với chúng tôi tại  để có vé ve may bay gia re nhất.

  1.  
  2. Malaysia là một Liên bang Quân chủ theo bầu cử lập hiến . Nguyên thủ nhà nước Liên bang Malaysia là Yang di-Pertuan Agong, thường được gọi là Vua Malaysia. Yang di-Pertuan Agong được bầu với nhiệm kỳ 5 năm trong số 9 người thừa kế các Quốc vương Hồi giáo của các bang Malay; 4 bang kia, theo chế độ Thống đốc, không tham gia vào việc chọn lọc ngôi vua. Hệ thống chính phủ tại Malaysia theo sát hình thức hệ thống nghị viện Westminster, một di sản thời kỳ thuộc địa Anh. Tuy nhiên, trên thực tế quyền lực được trao nhiều hơn cho nhánh hành pháp chứ không phải lập pháp, và tư pháp đã bị suy yếu sau những mưu toan của chính phủ thời thủ tướng Mahathir. Từ khi độc lập năm 1957, Malaysia đã nằm dưới sự điều hành của một liên minh đa đảng, được gọi là Barisan Nasional (trước kia gọi là Liên minh).
  3. Kuala Lumpur là thủ đô, thành thị lớn nhất Malaysia và là một trong những thủ đô nhỏ nhất Đông Nam Á, tuy nhiên Kuala Lampur là nơi hội tụ của những truyền thống và sự giao thoa văn hóa, và là điểm đến quyến rũ luôn làm chấp thuận du khách đến tham quan. Malaysia là một tầng lớp đa sắc tộc, đa văn hóa và đa ngôn ngữ, giàu các nguồn tài nguyên thiên nhiên trong các lĩnh vực như nông nghiệp, lâm nghiệp và khoáng sản. Về nông nghiệp, Malaysia là nước xuất khẩu hàng đầu thế giới sản phẩm cao su tự nhiên và dầu cọ, gỗ xẻ và gỗ nguyên liệu, cocoa, hạt tiêu, dứa và thuốc lá cũng là những mặt hàng chủ lực trong lĩnh vực này. Dầu cọ là một nguồn thu ngoại tệ lớn.
  4.  
  5. Xin visa đi Malaysia:
  6. Hồ sơ xin visa đi Malaysia bao gồm:
  7.   - Hộ chiếu (passport) còn hạn vận dùng
  8.   - 2 tấm hình chân dung (4×6, nền xanh, chụp gần nhất).
  9.   -  Giấy công nhận việc làm tại Công ty
  10.   - Giấy phép cần lao (bản photo công chứng – nếu có )
  11.   - Thẻ tạm trú (bản gốc ) hoặc Visa Việt Nam nhiều lần.
  12. Xem – Ăn – Chơi
  13. Du lịch Kualumpua có những danh lam thắng cảnh nức tiếng, có các món ăn rất là ngon. Kuala Lumpur vừa được vinh danh là thành phố mua sắm tốt thứ 4 trên thế giới. Bất kỳ du khách nào đến đây đều chẳng thể bỏ qua tháp đôi Petronas - niềm kiêu hãnh của Malaysia. Tháp cao 88 tầng, lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà thờ Hồi giáo, phối hợp với những nét hiện đại, mang đến cho tòa tháp đôi này một phong cách độc đáo. Khách đến đất nước Malaysia này sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành thị này rất đẹp, thơ mộng. Được thưởng thức những món ăn đặc sản, thưởng thức các món ăn Ấn Độ như Roti Canai và trà Teh Tarik. Khách được vui chơi tham quan Sunway Lagoon - công viên nước hàng đầu Châu Á, tận hưởng dịch vụ Massage cá 15 phút miễn phí.
  14.  Là nơi tụ hội của những truyền thống và sự giao thoa văn hóa, Kuala Lumpur là điểm đến quyến rũ luôn làm hài lòng du khách đến tham quan. Hãy hòa vào không khí truyền thống độc đáo của thị thành, tinh hoa của văn hóa thế giớI từ xa xưa cho đến ngày nay. Tìm hiểu mọi khía cạnh sâu xa ấy, bạn sẽ khám phá những vẻ đẹp quyến rũ, những âm thanh đầy xúc cảm và những con người tốt bụng.Cuộc sống về đêm ở KL khôn xiết sống động với những buổi biểu diễn văn hóa nghệ thuật độc đáo phối hợp phong cách truyền thống và đương đại. Ngòai ra, những họat động thể thao đa dạng của KL cũng lôi cuốn rất nhiều người tham dự. Kiến trúc ở đây cũng rất độc đáo, từ ngôi nhà cổ hàng trăm năm tuổi đến những cao ốc chọc trời, chỉ cách nhau không xa. Bạn hãy thử những món ăn phong phú ở đây, vì đó cũng là cách để khám phá KL. Hơn tất thảy mọi thứ, KL là thiên đàng mua sắm với rất nhiều hàng hóa từ trang sức lọai thường cho đến những y phục thời trang cao cấp
  15. Không phải ngẫu nhiên mà người Malaysia và cả du khách quốc tế gọi Kuala Lumpur với cái tên trìu mến: tỉnh thành vườn.Từ trên ngọn tháp truyền hình Kuala Lumpur cao 421m nhìn xuống, Kuala Lumpur là một thành thị đương đại song vẫn rất hài hòa với rất nhiều mảng xanh đan xen. Góp phần làm nên vẻ đẹp đó của Kuala Lumpur có Vườn hồ Kuala Lumpur, nơi có hơn 3.000 loài hoa lan, 2.200 loài hoa sen.Vườn cây dâm bụt, quốc hoa của Malaysia, tụ họp hơn 500 loài dâm bụt đầy màu sắc.Nằm ở phía Nam trọng điểm thủ đô Kuala Lumpur ,Vườn hồ Kuala Lumpur được xây dựng vào năm 1880, là một trong những công viên cổ nhất của tổ quốc hoa dâm bụt này. Đây là nơi người Anh đã từng xây những vi la trong thời gian thực dân địa do có những ngọn đồi và đường mòn độc đáo, nhiều cây xanh lại có hồ, được coi là lá phổi xanh của thành phố.Dấu tích kiến trúc xưa của người Anh vẫn còn đó và văn hoá ẩm thực của họ vẫn còn đây: Tại Carcosa Seri Negara nằm trong Vườn hồ, vào mỗi buổi chiều, người ta vẫn phục vụ du khách bánh nướng và trà Anh tại mái hiên.
  16. Công viên chim Kuala Lumpur rộng 21 hecta, gồm 4 khu chức năng, là một ngôi nhà lưới khổng lồ, nơi nuôi dưỡng hơn 3000 con chim được đưa về từ 200 địa phương trong nước và nhiều nhà nước trên thế giới. Chim được nuôi dưỡng và bảo vệ khá nghiêm ngặt.
  17. Thánh đường quốc gia cũng là điểm đến khá thú nhận. Mái vòm chính của thánh đường được thiết kế với hình trạng 18 ngôi sao biểu trưng cho 13 bang của Malaysia và năm cột trụ chính của đạo hồi, và có mái ngói hình chiếc dù mở biểu trưng cho khát vọng của một giang sơn độc lập.Là thánh đường lớn nhất Đông Nam Á, kiến trúc đương đại tinh xảo này biểu đạt dấu ấn đương đại của nghệ thuật Hồi giáo, nghệ thuật viết và nghệ thuật trang hoàng. Trong bản đồ đô thị, bạn sẽ thấy thánh đường Hồi giáo quốc gia nằm cạnh công trình kiến trúc độc đáo của nhà ga cũ và nằm gần với Lake Gardens và đài tưởng vọng nhà nước.
  18. Tiếp đến bạn có thể ghé tham quan Quảng trường Merdeka . Quảng trường này còn được gọi là “ Quảng trường Độc Lập", là nơi tham quan cốt tử nếu bạn muốn biết về lịch sử của KL.Khu đất rộng tại quảng trường là nơi diễu binh và là điểm thi đấu bóng chày và những môn thể thao khác. Khung cảnh xinh đẹp của quảng trường làm cho hình ảnh tỉnh thành càng thêm ấn tượng. Khu đất rộng tại quảng trường là nơi diễu binh và là điểm thi đấu bóng chày và những môn thể thao khác. Khung cảnh xinh đẹp của quảng trường làm cho hình ảnh thành thị càng thêm ấn tượng.
  19. Bảo tồn nghệ thuật Hồi Giáo Malaysia có hơn 7,000 đồ tạo tác và một thư viện với những quyển sách nghệ thuật Hồi Giáo độc đáo.Những hiện vật được trưng bày từ những đồ trang sức nhỏ nhất cho tới phiên bản của Masjid al-Haram ở Mecca lớn nhất thế giới. Mục đích của Bảo tàng là tạo ra một bộ sưu tập của thế giới Hồi Giáo hoàn chỉnh nhất. Thay vì chú trọng cho những công trình nghệ thuật ở Persia và Trung Đông, IAMM còn chú ý đến khu vực Châu Á – Trung Quốc và Đông Nam Á, thành phần sắc tộc thứ ba tại nhà nước đa sắc tộc Malaysia là Ấn Độ cũng được chú trong đặc biệt. Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia được xếp vào những nhóm được tuyển lựa. Những phần còn lại của bộ sưu tập được trưng bày trong 12 khu triển lãm của Bảo tàng theo dạng đồ tạo tác chứ không theo gốc gác địa lý của chúng.
  20. Bạn cũng không nên bỏ qua ghé thăm nhà hát quốc gia - Istana Budaya. Là một trong 10 nhà hát hiện đại nhất thế giới, hí viện Istana Budaya (Cung điện Văn hóa) kiêu hãnh là hí viện trước nhất tại Châu Á được trang bị hệ thống sàn diễn hiện đại như hí trường Royal Albert Hall ở London.Nội thất bên trong của rạp hát Istana Budaya là đá cẩm thạch từ Langkawi với những khung cửa bằng gỗ được chạm khắc hình hoa lá. Bản thân nơi đây là một công trình nghệ thuật. Hàng năm, ngoài biểu diễn văn hóa thế giới và biểu diễn âm nhạc, hí trường còn tổ chức những đêm nhạc thính phòng và trình diễn ballet. Những chương trình trình diễn dựa theo lịch sắp xếp hàng năm.
  21. Tháp KL cao đến 421m, là biểu tượng của thành phố. Tháp KL là ngọn tháp truyền hình cao thứ 4 trên thế giới.
  22.  
  23. Để thấy được cảnh quan tuyệt đẹp bạn có thể đi cầu thang máy siêu tốc lên đài quan sát ở độ cao 335m, từ đây có thể nhìn thấy toàn cảnh đô thị với kiến trúc độc đáo và khoảng xanh rộng lớn trước mắt bạn.
  24.  
  25. Khu dự trữ rừng Bukit Nanas là lá phổi của thành phố KL. Đây là một rừng mưa nhiệt đới thực sự với những con đường mòn và những loài động thực vật của Malaysia. Tại đây, bạn có cơ hội nhìn những loài bướm đầy màu sắc, côn trùng, khỉ , sóc và nhiều loài chim trong môi trường thiên nhiên, trong khi nghe rõ âm thanh náo nhiệt của thị thành.
  26. Điểm quyến rũ khác ở Tháp KL và Bukit Nanas là trò nhảy bungee còn gọi là G-Force. Đây là môn không dành cho người yếu tim, cú nhảy của bạn sẽ được thu hình trong DVD. Trên đỉnh tháp KL là nhà hàng xoay Seri Angkasa. Bạn có thể thưởng thức tiệc buffet quốc tế trong khi ngắm nhìn tỉnh thành Kuala Lumpur từ trên cao.
  27.  
  28. hí viện nằm tại khu vực tháp đôi Petronas, là nhà hát đầu tiên tại Malaysia được thiết kế chuyên biệt cho âm nhạc cổ điển. Hí viện được trang hoàng những thiết bị đương đại nhất, ghế ngồi bọc vải nhung, làm bằng lòng khán thính giả với độ vang cực chuẩn. Đây là nơi biểu diễn của dàn nhạc giao hưởng Malaysia, với sự phối hợp hoàn hảo của những nghệ sỹ trong và ngoài nước. Là nơi tổ chức những đêm hòa nhạc, biểu diễn độc tấu, biểu diễn thính phòng và biểu diễn văn hóa truyền thống của Đoàn văn hóa Petronas
  29. .Tháp đôi Petronas có 88 tầng, là một trong những kiến trúc cao nhất thế giới. Nằm trong khu trọng tâm của thủ đô và được xem như vương miện của KL, tòa nhà bao gầm khu mua sắm, khu hội nghị và những văn phòng cho thuê.Bên ngoài kiến trúc này là khoảng không rộng rãi và xinh đẹp của công viên KLCC Park. Những điểm khác nằm trong khu KLCC là Khu mua sắm Suria , nhà hát Petronas , trọng điểm khoa học Petrosains, Khu trưng bày nghệ thuật Petronas và trọng tâm hội nghị Kuala Lumpur nơi có Công viên Aquaria Oceanarium.
  30. Bảng tàng tiền tệ cũng là địa điểm ham thích để ghé tham quan. Bảo tồn có bộ sưu tập tiền từ thời kỳ đầu Malaya cho đến hiện tại , có cả tiền của các nước Asean. Nhiều bộ sưu tập tiền xu và tiền đồng từ thời Vương triều Melaka và tiền dưới thời Malaya là thực dân địa của Bồ đào nha, Anh, Nhật. Ngòai ra còn có trưng bày những khẩu thần công cở nhỏ, tiền của các bang trong nước và tiền của các nước khác.
  31. Mua sắm tại Kuala Lampur:

  32. Bukit Bintang và KLCC

  33.  
  34. Bukit Bintang và KLCC là hai khu mua sắm nổi tiếng thời thượng và lớn bậc nhất ở Kuala Lumpur. Nơi đây tập kết hàng loạt các trọng tâm thương mại hạng sang, cửa hàng thời trang cao cấp, khách sạn lớn và cả khu vui chơi tiêu khiển. Những giáo đồ shopping có thể đắm chìm hàng giờ trong những khu mua sắm này và tìm thấy rất nhiều những mặt hàng đa dạng khác nhau, hiệp với túi tiền và thị hiếu của từng người. Bukit Bintang và KLCC cách nhau một đoạn đường dài 562 m. Hồ hết các trọng điểm thương mại đều nằm dọc trên tuyến tàu KL Monorail chạy qua và du khách có thể dễ dàng đi bộ từ các trạm dừng tàu điện để tới đây
  35. Bukit Bintang
  36.  
  37. Starhill Gallery: là nơi dành cho những người am tường về thời trang hàng hiệu. Nơi đây tụ tập hàng loạt các thương hiệu xa xỉ như Chopard, Louis Vuitton, Audemars Piguet... Trải rộng trên diện tích hơn 26.000 m2, trọng tâm Starhill Gallery gồm 7 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc đương đại, trải qua.
  38. Pavilion Kuala Lumpur: đạt được vô khối giải thưởng trong nước và quốc tế, Pavilion Kuala Lumpur là địa điểm mua sắm yêu thích của những giáo đồ mê hàng hiệu. Trọng điểm được chia thành 6 khu vực với hồ hết các thương hiệu thời trang nức tiếng thế giới được trưng bày lộng lẫy.
  39. Sungei Wang Plaza: tụ tập hàng loạt các cửa hiệu bày bán áo quần, phụ kiện độc đáo và bắt kịp xu hướng nhất, là nơi để những người mua sắm bình dân, những người dẫn đầu khuynh hướng thời trang hay những người chuyên đi săn đồ lưu niệm có thể tìm thấy những thứ mình muốn.
  40. Bukit Bintang Plaza: là một trong những trọng điểm mua sắm lâu đời nhất ở Kuala Lumpur, BB Plaza cuộn rất đông du khách tới thăm quan, mua sắm nhờ các mặt hàng đa dạng từ quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang cho tới các thiết bị điện tử, máy tính, nội thất. Nằm ngay sát nhau, BB Plaza và Sungei Wang Plaza tạo thành một hệ thống hợp nhất và có một lưu ý đó là khi mua sắm ở đây bạn nhớ phải trả giá.
  41. Berjaya Times Square: với diện tích lên tới gần 700.000 m2 và gồm hơn 1.000 cửa hiệu lớn nhỏ bày bán áo quần, giày dép, phụ kiện thời trang tinh tế và bắt mắt mà giá cả lại rất phải chăng, trung tâm rộng lớn này là điểm đến yêu thích của những người trẻ và sành điệu.
  42. KLCC
  43.  
  44. Suria KLCC: nằm trong tòa tháp đôi Petronas giữa trọng điểm thủ đô Kuala Lumpur, là nơi hội tụ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, KLCC cuốn những giáo đồ shopping bởi sự hào nhoáng, qua. Các mặt hàng bày bán ở đây khá đắt đỏ nhưng vào mùa giảm giá, bạn hoàn toàn có thể tìm được món đồ hài lòng với mức giá thích hợp.
  45. Avenue K: nằm ngay gần kề với KLCC, Avenue K là điểm đến quen thuộc của giới trẻ Malaysia. Trọng điểm mua sắm gồm 6 tầng, bên cạnh các cửa hàng thời trang lộng lẫy, nơi đây còn có khu ẩm thực, nhà hàng hay quán cafe khá khích.
  46. Kenanga Wholesale City: là trọng tâm thời trang bán sỉ đầu tiên ở Malaysia. Với diện tích hơn 46.000 m2, tới đây bạn có thể tìm thấy muôn vàn các loại quần áo, váy, giày dép, phụ kiện, đồ lưu niệm hay các vật dụng hằng ngày khác. Đương nhiên, bạn chỉ nên tìm tới trọng tâm bán buôn này nếu có ý định mua với số lượng lớn.
  47. Phố Petaling: hay còn gọi là khu phố người Hoa (Chinatown) là nơi tụ hội rất đông khách du lịch bụi. Ở đây bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ vải cho đến các loại thảo dược, hoa tươi, trái cây, đồ lưu niệm, trang hoàng... Với mức giá tốt nhất, cố nhiên là còn phụ thuộc vào việc bạn trả giá nữa.
  48. Kuala Lumpur có rất nhiều trung tâm mua lớn để bạn tuyển lựa. Lớn nhất là khu vực chợ China Town. Hàng hóa ở đây rất phong phú và có giá cả rất mềm.
  49. Tại sao nên chọn mua vé máy bay giá rẻ của http://toancaubooking.Com/
  50. http://toancaubooking.Com/ là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được quờ các loại vé từ siêu hà tiện đến hạng doanh nhân của các hãng, giá xác thực tại thời khắc bạn đặt. Http://toancaubooking.Com/ đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tất các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.
  51.  
  52. Đại lý vé phi cơ Toàn Cầu tự hào là đại lý vé phi cơ của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế.Với đích luôn mang đến cho khách hàng tấm vé ưng ý nhất. TTH chuyên cung cấp vé máy bay,vé máy bay giá rẻ đi KUALA LUMPUR - Malaysia
  53. VÉ tàu bay ĐI KUALALUMPUR của ve may bay vietnam airlines
  54. 1 VN 685N 20APR 5 SGNKUL SS1  0840  1130
  55. 2 VN 684N 25APR 3 KULSGN SS1  1230  1320
  56.  
  57. Giá vé : 110 Usd  +  Thuế  105
  58. ====================================
  59. Vé máy bay đi KUALALUMPUR của MALAYSIA AIRLINES
  60. 1 MH 751N 20NOV 7 SGNKUL SS1  1100  1355
  61. 2 MH 758N 25NOV 5 KULSGN SS1  1445  1540
  62.  
  63. Giá vé : 178 Usd  +  Thuế  105
  64. ====================================
  65. ve may bay đi KUALALUMPUR của AIR ASIA
  66.  
  67. SGN-KUL-SGN  ( liên can )
  68.  
  69. Giá vé : 58 Usd đến 150 Usd    +  Thuế  105
  70. ====================================
  71. Đại lý vé phi cơ Toàn Cầu kiêu hãnh là đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Toàn Cầu chuyên cung cấp vé tàu bay giá rẻ đi Moscow. Mọi thông báo giá vé tàu bay quý khách có thể tự dạo trên website uy tín của chúng tôi. Hoặc liên quan tổng đài đặt vé . Chia sẻ giúp bạn nhưng thông báo có ích, các bạn hãy đọc và san sẻ cho mọi người để giúp mỗi người có hiểu biết hơn về giang san và con người Việt Nam quê ta nhé!
  72.  
  73. nếu bạn muốn thiet ke web ve may bay thì liên tưởng tgmss thiet ke web ban ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét