Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Đại lý vé phi cơ TQ tẩy chay Malaysia Airlines

Sự giận dữ của người Trung Quốc trước cách chính phủ Malaysia xử lý về vụ máy bay mất tích tiếp tục gia tăng khi các đại lý bán vé tàu bay trực tuyến thông báo về việc tẩy chay Malaysia Airlines cho tới khi họ biết được sự thực về MH370.

Các đại lý bao gồm eLong, LY.Con, Qunar và Mango cho biết họ sẽ cấm bán ve may bay khuyen mai Malaysia Airlines vì sự giận dữ của công chúng đối với hãng hàng không này cũng như chính phủ Malaysia.

Tuy nhiên, trang Ctrip.Cn, đại lý du lịch trực tuyến lớn nhất Trung Quốc, không ban hành lệnh cấm tương tự vì vấp phải sự phản đối từ bộ phận bán hàng, tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng trích lời một nhân viên của Ctrip.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục cấm vô thời hạn cho tới khi chính phủ Malaysia và hãng hàng không Malaysia Airlines công bố mọi thông tin mà họ có được để tìm ra sự thật về chuyến bay mất tích sớm nhất có thể," trích một thông báo được đăng trên Weibo của eLong.

Hai hành khách trên chuyến MH370 đã đặt vé thông qua eLong, đại lý này cho biết và nói rằng họ sẽ bồi thường cho mỗi gia đình nạn nhân 100.000 NDT (16.000 USD).

Trong thông báo trên mạng của mình, LY.Com tuyên bố sẽ hoàn lại toàn bộ tiền cho những khách hàng muốn hủy vé đã đặt của Malaysia Airlines và sẽ thực hiện lệnh cấm cho tới khi công ty "tìm ra sự thật và mang một lời giải thích thỏa đáng tới tất cả các nạn nhân và người dân Trung Quốc."

Những thông báo trên dường như đã làm hài lòng một số cư dân mạng Trung Quốc ve may bay di trung quoc. Tuyên bố của eLong đã nhận được hơn 7.000 bình luận vào hôm nay, 28/3.

"eLong đã chứng minh họ có lương tâm và tôi sẽ đặt vé với đại lý này trong tương lai," một cư dân mạng bình luận.

Bay468.Com là đại lý vé máy bay quốc tế giá rẻ, chuyên nghiệp. Và là đại lý vé phi cơ đi tiên phong trong lĩnh vực đặt vé máy bay trực tuyến.  Nơi Quý khách hàng có thể tự so sánh và tìm cho mình ve may bay bac kinh rẻ nhất thị trường.

Thông tin về đi Bắc Kinh

Bắc Kinh là thủ đô của nước Cộng hòa quần chúng Trung Hoa. Nơi đây được xem như trọng tâm chính trị, văn hóa và giáo dục của Trung Quốc. Thành Bắc Kinh nằm ở phía Tây Bắc của đồng bằng rộng lớn Hoa Bắc. Đến với Bắc Kinh, du khách sẽ có những trải nghiệm thú nhận về ẩm thực nơi đây với những món ăn mang đậm nét cung đình, được trang hoàng cầu kỳ bắt mắt. Đặc sản nổi tiếng thế giới ở Bắc Kinh là vịt quay Bắc Kinh, món lẩu dê của Hốt Tất Liệt. Bắc Kinh cũng là nơi tụ họp những tàng tích thượng cổ với lối kiến trúc độc đáo, tụ họp tinh hoa và nền văn hóa của các triều đại. Một số địa danh nức danh ở Bắc Kinh như Tử Cấm Thành, Thiên An Môn,Thiên Đàng, Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên. Ngoại giả còn có Sở thú và Công viên thủy sinh Bắc Kinh, Công viên Bắc Hải, Ung Hòa Cung, còn gọi là Chùa Lama. Vườn Bách thảo Bắc Kinh.

Thông báo hữu dụng về du lịch Bắc Kinh

Bắc Kinh dùng tiếng phổ biến làm ngôn ngữ chính. Ngoại giả người dân còn nói một số thứ tiếng theo từng vùng miền.

Bắc Kinh dùng đơn vị tiền tệ là Đồng Nhân dân tệ. Khách cần đổi Nhân dân tệ trước khi đến Bắc Kinh. Vì việc mua sắm bằng tiền USD ở Bắc Kinh không phổ quát, trừ những nơi chuyên bán hàng cho khách du lịch.

Bắc Kinh có tôn giáo chính là phật giáo, lão giáo, đạo nho.

Bắc Kinh có múi giờ UTC+8.

Những địa điểm tham quan quyến rũ tại Bắc Kinh và thời điểm đẹp nhất để đặt vé tàu bay tới khám phá Bắc Kinh

Bắc Kinh là nơi tập trung của nhiều tàng tích thượng cổ, kiến trúc độc đáo, tụ hợp tinh hoa và nền văn hóa của các triều đại. Một số địa danh nức tiếng ờ Bắc Kinh như Tử Cấm Thành, Thiên An Môn,Thiên Đàng, Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên. Ngoài ra còn có Sở thú và Công viên thủy sinh Bắc Kinh, Công viên Bắc Hải, Ung Hòa Cung, còn gọi là Chùa Lama. Vườn Bách thảo Bắc Kinh

Bắc Kinh đẹp nhất vào mùa thu, vì thời tiết ôn hòa nhất nhưng ít du khách trong thành phố. Du khách thường đặt vé tàu bay đi Bắc Kinh vào mùa này. Mùa xuân không mấy thuận tiện, không có nhiều du khách nhưng nhiều gió bụi. Mùa hè là mùa cao điểm, khách sạn nào cũng nâng giá, mùa đông cực kỳ trái lại nhưng nếu du khách chịu được nhiệt độ giá lạnh thì khá tuyệt, Bắc Kinh giống của riêng bạn và nhiều khách sạn đưa ra chế độ giảm giá. Vào dịp Tết từ tháng 1 đến tháng 2 và mùa nghỉ lễ dài như Lễ cần lao 1-5, Ngày quốc khánh 1-10 lúc nào cũng đông đúc.

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Bắc Kinh – Các hãng hàng không bán vé máy bay đi Bắc Kinh với đường bay trực tiếp đến phi trường quốc tế Bắc Kinh từ tỉnh thành Hồ Chí Minh và Hà Nội là vé máy bay Vietnam Airlines, Air China, China Southern Airlines.

 

Sầm Hoa

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét