Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

3 bước chọn đồng phục công sở cho nữ ngày hè

3 bước chọn đồng phục công sở cho nữ ngày hè

 

Mùa hè sắp đến, việc chọn cho mình một bộ dong phuc cong so là một điều tưởng hình như đơn giản. Nhưng bạn có biết để chọn một đồng phục hiệp với bạn, phù hợp với thời kì, cũng như với phong cách của bạn là một điều khôn xiết khó khăn. Vậy làm thế nào để chọn một bộ dong phuc cong so hoàn hảo dành cho bạn:

 

1 mẫu mã mặc:

 Với phong cách hiện đại hiện tại, chọn một dong phuc cong so ôm sát người làm tôn lên vè đẹp và đường cong của bạn. Nhưng với mùa hè. Bạn đừng nên chọn bộ đồ bó sát mà hãy chọn bộ đồ sao cho có độ rộng cố định để thân bạn được thoáng mát.

 

Mùa hè, bạn nên chọn chiếc váy hoa đẹp, nền hay những chiếc quần soóc, ngố hoặc những chiếc áo bồng thoáng mát

 

3 bước chọn đồng phục công sở cho nữ ngày hè

 

Mùa hè sắp đến, việc chọn cho mình một bộ dong phuc cong so là một điều tưởng dường như đơn giản. Nhưng bạn có biết để chọn một đồng phục thích hợp với bạn, phù hợp với thời kì, cũng như với phong cách của bạn là một điều hết sức khó khăn. Vậy làm thế nào để chọn một bộ dong phuc cong so hoàn hảo dành cho bạn:

 

1 mẫu mã mặc:

 Với phong cách hiện đại ngày nay, chọn một dong phuc cong so ôm sát người làm tôn lên vè đẹp và đường cong của bạn. Nhưng với mùa hè. Bạn đừng nên chọn bộ đồ bó sát mà hãy chọn bộ đồ sao cho có độ rộng một mực để cơ thể bạn được thoáng mát.

 

Mùa hè, bạn nên chọn chiếc váy hoa xinh xắn, phông nền hay những chiếc quần soóc, ngố hoặc những chiếc áo bồng thoáng mát

    đồng phục công sở ngày hè

 

Đồng phục công sở với những chiếc vay bông

 

2. Chât liệu:

 

Vảo mùa hè, cơ thể bạn điều tiết nhiều nên bạn hãy chọn cho mình những loại dong phuc cong so với chất liệu cotton để có thể thấm được mồ hôi. Chất liệu cotton không chỉ giúp thấm mồ hôi mà nó còn giúp thân bạn mát mẻ dễ chịu. Ngoài ra, bạn cũng nên tuyển lựa các chất liệu mỏng mát như voan, ren mềm, phi bóng,..Các loại vải sợi tổng hợp trông thường bóng nhưng mặc lên luôn có cảm giác bí hơi và nóng vì bản chất loại vải này không hút được mồ hôi.

 

 

3.Về màu sắc:

 

Thời tiết mùa hè thật oi bức, nên chi bạn phải chọn cho mình dong phuc cong so với màu sắc thật nhè nhàng để làm dịu đi cơn nóng, làm dịu mắt. Bạn nên chọn những tông màu nhạt như màu hồng, trắng , xanh....

 

Với sắc dịu nhẹ nhàng, mát mẻ. Bạn có thể sử dủng những chất liệu họa tiết nhẹ nhõm cho dong phuc cua bạn.

 

 

 

 

 

Đồng phục công sở ngày hè

 

 

 

 


Đừng quên nhấn nút Thích trên Facebook của chúng tôi để nhận tin mới hàng ngày nhé.

Tâm Nguyên chuyên May Đồng Phục bảo hộ cần lao- Lắp đặt hệ thống PCCC - KD thiết bị An toàn cần lao.

Chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc đương đại, cùng hàng ngũ thiết kế và công nhân lành nghề, không những đáp ứng được với số lượng đơn hàng lớn mà sản phẩm sẽ luôn đạt tính thẩm mỹ và chất lượng cao.

Tâm Nguyên đã cung cấp cho hơn 300 doanh nghiệp trong cả nước về các dịch vụ may:

 

+ Áo xống bảo hộ lao động

+ May đồng phục công ty, Đồng phục công sở

+ Dong phuc bao ve

+ Đồng phục công nhân, Đồng phục học trò.

+ Áo thun, áo bảo hộ, áo liền quần

 

Chúng tôi cũng đã cung cấp cho hơn 10.000 đơn vị sản phẩm các mặt hàng về

+ Giầy, ủng bảo bộ

+ Găng bảo hộ

+ Mặt nạ chống độc

+ Dây đai an toàn

+ Khẩu trang bảo hộ

....

Ngoại giả chúng tôi còn tư vấn, thiết kế và lắp đặt thiết bị pccc cho rất nhiều đơn vị tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam. Các dịch vụ về  tham vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy của Tâm Nguyên bao gồm:

   + Hệ thống báo cháy
  + Hệ thống chữa cháy
   + Hệ thống chống sét
   + Hệ thống Camera quan sát và một số hệ thống khác... 
   + Cấp Nước Chữa Cháy Tự Động

Với hàng ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC rất mong được sự cộng tác của quý khách hàng.
Cùng với chữ 
TÂM đi đầu chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho mọi quy trình hoạt động, góp một phần công sức vào sự phát triển vững bền của khách hàng.

Thực bụng cảm ơn sự quan hoài của quý khách hàng!
Mọi chi tiết xin hệ trọng:

 

Công Ty TNHH  SX TM DV TÂM NGUYÊN
Địa chỉ: 132 Nguyễn Cửu Đàm , p. Tân Sơn Nhì , Q Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 08 3610 0968 Fax: 08 3813 4928
Hotline: Mr: Quang  0902 671 299
Email
congtytamnguyen2013@gmail.Com

Websitetamnguyen.Info

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét