Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

7 cách tỏ tình lãng mạn ngày Tết - Tình yêu - Zing News

7 cách tỏ tình lãng mạn ngày Tếtnhà hàng tiệc cưới

Bạn đã “thầm thương trộm nhớ” từ lâu và biết chắc đối phương cũng thế. Do đó, dịp Tết tà tà cơ hội tót vời nhất cho hai bạn. Cùng tham khảo những cách tỏ tình đặc biệt sau nhé.

1. Ngay lúc pháo hoa vừa bắt đầu nổ tung trên nền trời, nếu đang cùng ai đó ngắm nhìn giây lát đặc biệt này, hãy ôm và thầm thĩ vào tai người ấy những lời thực lòng nhất từ con tim, bảo đảm người ấy sẽ cảm động đến mức không biết nói gì cả. Còn khi hai bạn đang ở xa nhau, hãy canh đúng 0 giờ và gọi điện chúc Tết, sau đó là màn… tỏ tình, còn gì tuyệt trần hơn thế!

2. Tặng cho người ấy một bao mở hàng, trong bao có thể đơn giản là một món quà nào đó cực nhỏ, có giá trị tinh thần cao, chả hạn như một sợi dây đeo cổ mặt trái tim hay một móc điện thoại đặc biệt, kèm theo một mẩu giấy có nội dung (chẳng hạn như “Làm tình nhân tớ nhé?”, “Sẽ bên nhau đến hết năm nay và mãi về sau, cậu hứa chứ?”, “Năm mới, chỉ chúc cậu được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, mình sẽ là người mang đến, trong năm nay và mãi sau này, cậu đồng ý nhé!”).

3. “Dụ dỗ” người ấy đi dạo phố, và ráng tìm cách để “chụp lén” những chốc lát đáng yêu của đối phương, chẳng hạn như khi ấy vuốt tóc, nghĩ suy, tỏ vẻ tức tối, hoặc ngồi thẫn thờ… Lưu lại hết những chốc lát đó, về thiết kế lại, bố cục thật lung linh và đẹp mắt, làm thành một clip đặc biệt, có nhạc, và bạn hãy thu âm lại lời tỏ tình của mình, lồng vào clip đó. Không quá sến, không quá khô, nhưng lại khiến người ta bất ngờ và cảm động.Tổ chức lễ cưới

4. Tự làm một món ăn nhẹ liên tưởng tới ngày Tết, nhưng phải thật đặc biệt và nên thanh lịch một tẹo (tỉ dụ một cái bánh gatô tự làm, hộp mứt nhiều loại được trang hoàng dễ thương, kẹo đủ loại, bánh quy hình con vật

Giới thiệu nhà hàng tiệc cưới

Danh Sách Các

Nhà Hàng Tiệc Cưới

Uy Tín tại TP.HCM, Hà Nội và các thành phố khác được xếp đặt theo từng vùng miền, địa điểm dễ dàng cho việc lớp. Đặc biệt các chương trình khuyến mãi từ các

nhà hàng tiệc cưới

, khách sạn tiệc cưới và trọng điểm hội nghị tiệc cưới luôn được cập nhật luôn trong chuyên mục này từ các

nhà hàng tiệc cưới

trong cả nước.

Nhà hàng tiệc cưới

. Đặc biệt các bức ảnh trang hoàng tiệc cưới hay món ăn được trang hoàng đẹp được nhiều người yêu thích nhất sẽ được Cưới Hỏi Việt Nam lựa chọn và đăng tải trên chuyên mục trang trí Tiệc Cưới đẹp và Top tông màu được yêu thích.

Thông báo về một số

nhà hàng tiệc cưới

lớn tại TPHCM như:

nhà hàng tiệc cưới Đại Hy

,

nhà hàng tiệc cưới đông phương

,

nhà hàng tiệc cưới metropole

,

nhà hàng tiệc cưới nam bộ

,

nhà hàng tiệc cưới sinh đôi

,

nhà hàng tiệc cưới glorious

,

nhà hàng tiệc cưới white palace

,nhà hàng tiệc cưới tân sơn nhất, nhà hàng tiệc cưới lion, nhà hàng tiệc cưới vàng son, nhà hàng tiệc cưới âu cơ, nhà hàng tiệc cưới bách việt.

Thông báo về một số nhà hàng tiệc cưới lớn tại Hà Nội như: nhà hàng tiệc cưới Movoenpick Hà Nội, nhà hàng tiệc cưới Melia Hà Nội, nhà hàng tiệc cưới InterContinental Hà Nội.

Ngộ nghĩnh…). Bạn phải tự nghĩ ra cách trang hoàng sao cho thật đặc biệt, và giấu “thông điệp” vào mảnh giấy nhỏ để phía dưới món ăn đó. Có thể người ấy sẽ không thấy được lời tỏ tình ngay, nhưng như vậy càng tạo nên sự quyến rũ.Tiệc cưới

5. Hát một hoặc nhiều bài liên hệ đến ngày Tết, thu âm lại, sau đó, đến những phút rút cuộc nhất, hãy nói lời tỏ tình theo cách thiên nhiên nhất của bạn, có thể thu lại vào đĩa, và tặng cho người ấy. Ban đầu có thể người ta sẽ tưởng đó là một đĩa nhạc bình thường, nhưng nghe rồi thì…chắc hạnh phúc lắm đây.

6. Tặng một chậu hoa mai giả, treo ở mỗi bông hoa một tờ giấy nhỏ, xếp những tờ giấy đó không theo trật tự nào nhưng có đánh số, ráp lại theo trật tự sẽ ra thông điệp bạn muốn gửi gắm.

7. Tìm cách để gửi lời tỏ tình của bạn trên mục văn nghệ đặc biệt vào ngày Tết của một kênh radio nào đó. Canh đúng giờ và nhắc người ấy bật lên. Đó là lời tỏ tình đặc sắc và hết sức ý nghĩa mà không phải ai cũng chuẩn bị được. Nếu bạn có thể thực hành điều đó, bạn có thể chiếm trọn trái tim người ấy rồi. Chúc hai bạn có một mùa Tết vui vẻ và hạnh phúc.

Theo Mực tím

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét